Dữ liệu cũ
Thứ hai, 03/08/2015, 07:00 AM

Vincom lần đầu xuất hiện tại đồng bằng sông Cửu Long

(NTD) - Hệ thống Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom của Tập đoàn Vingroup đã khai trương trung tâm thứ 9 trên cả nước: Vincom Hùng Vương - Cần Thơ tại Tây đô. Đây cũng là trung tâm đầu tiên của Vincom tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Vincom lần đầu xuất hiện tại Đồng bằng Sông Cửu Lo
 TTTM Vincom Hùng Vương - Cần Thơ nằm ở góc đường Hùng Vương - Cách Mạng Tháng Tám, có vị trí đắc địa bật nhất của TP.Cần Thơ.

Vincom Hùng Vương - Cần Thơ có tổng diện tích mặt sàn 18.000 m2, bao gồm 5 tầng nổi và 1 tầng hầm, quy tụ đầy đủ các ngành hàng, từ các mặt hàng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày đến các sản phẩm thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, điện máy, nội thất, văn phòng phẩm, thế giới trẻ em và ẩm thực.

Tại Vincom Hùng Vương - Cần Thơ có siêu thị VinMart rộng trên 1.200 m2 cung cấp các mặt hàng đa dạng với giá cả cạnh tranh; Trung tâm điện máy VinPro tại tầng 3 cung cấp các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay, điện tử, điện lạnh, điện gia dụng và phụ kiện từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với dịch vụ hậu mãi chu đáo cho các tín đồ công nghệ. Bên cạnh đó, khu thế giới thời trang có sự góp mặt của các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế như Gurkha, Sabina, Emigo, Aldo, JMG, Hoàng Phúc, Samsonite... Khu thế giới ẩm thực tọa lạc tại tầng 4 và tầng 5 mang tới tinh hoa ẩm thực của Nhật Bản, Hàn Quốc, Âu Mỹ… và phong vị 3 miền Việt Nam với những thương hiệu lớn lần đầu tiên đến với người dân Cần Thơ như Highlands, King BBQ, Daruma, Gogi House, Jollibee, Kichi Kichi...

Trung tâm này mang đến người dân Cần Thơ không gian thưởng thức văn hóa nghệ thuật cùng thế giới vui chơi giải trí hấp dẫn và mới lạ. Độc đáo nhất là sân băng tự nhiên Vinpearlland Ice Rink Cần Thơ. Hệ thống phòng chiếu phim CGV cũng sẽ có mặt tại đây.

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Vingroup, cho biết: “Sự kiện ra mắt Vincom Hùng Vương đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược đưa thương hiệu bán lẻ đẳng cấp Vincom tới đồng bằng sông Cửu Long, bắt đầu là Cần Thơ và sắp tới tại An Giang, Bạc Liêu... Với vai trò một trung tâm mua sắm - vui chơi - giải trí hiện đại, thời thượng, nơi luôn mang tới những trào lưu và xu hướng mới nhất, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần vào sự phát triển của thủ phủ Tây đô miền Tây Nam Bộ”.

Vincom là thương hiệu bất động sản bán lẻ hàng đầu Việt Nam do Vingroup phát triển với hai chuỗi thương hiệu là Vincom và Vincom Megal Mall. Trong đó, Vincom có diện tích dưới 100.000 m2 và vị trí đắc địa tại các đô thị lớn, đông dân cư. Vincom Megal Mall siêu TTTM được tổ chức theo tiêu chí “tất cả trong một” có diện tích trên 100.000 m2 với quy mô lớn kết hợp mua sắm và các loại hình vui chơi giải trí như: công viên nước, sân trượt băng trong nhà, thủy cung...

Hiện nay, Vingroup đang sở hữu 9 TTTM gồm: Vincom Bà Triệu, Vincom Long Biên, Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Mega Mall Times City (Hà Nội), Vincom Đồng Khởi, Vincom Thủ Đức (TP.HCM), Vincom Hạ Long (Quảng Ninh), Vincom Ngô Quyền (Đà Nẵng), Vincom Hùng Vương - Cần Thơ (Cần Thơ). Trong báo cáo thường niên 2014, Vingroup đặt mục tiêu đạt 30 TTTM với 1 triệu m2 sàn ngay trong năm 2015.

X.Thi - B.Châu - N.Như

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.