Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 25/11/2017, 10:53 AM

Vietcomreal ra mắt dòng sản phẩm căn hộ shophouse Viva Riversdie

(NTD) - CTCP Thương mại Địa ốc Việt (Vietcomreal) vừa cho ra mắt dòng sản phẩm căn hộ shophouse Viva Riverside tại 1472, Võ Văn Kiệt, P3, Q.6, TP.HCM.

Hiện nay, sản phẩm shophouse đang được nhiều nhà đầu tư tại TP.HCM ưa chuộng bởi tiềm năng thương mại lớn và khả năng thanh khoản cao. Thế nhưng, tỷ lệ shophouse trong một dự án chỉ khoảng 2%, vì vậy nguồn cung vẫn chưa thể đáp ứng được hết nhu cầu thị trường.

Vietcomreal - Lễ công bố shophouseLễ công bố sản phẩm shophouse Viva Riverside. Ảnh:CĐT.

Với thiết kế thông minh, shophouse vừa có thể sử dụng để ở, vừa tận dụng được mặt bằng kinh doanh hoặc cho thuê tạo ra giá trị sinh lời cao. Mặc dù những căn thương mại này luôn được chào bán với giá khá cao, thế nhưng tình trạng một dự án chỉ có vài chục căn mà tới cả trăm khách đặt mua là chuyện bình thường. Điều này cho thấy độ “hot” của shophouse.

Ngày 18/11 vừa qua, Vietcomreal đã cho ra mắt dòng sản phẩm căn hộ shophouse Viva Riverside tại 1472, Võ Văn Kiệt, P3, Q.6, TP.HCM. Viva Riverside là dự án căn hộ cao cấp được xây dựng trên diện tích 7.466 m2, với chiều cao 25 tầng, gồm 567 căn hộ và 78 căn shophouse, dự kiến giao nhà quý 1/2018.

IMG_5724Dự án đang khẩn trương hoàn thiện để bàn giao nhà cho khách hàng vào quý 1/2018. Ảnh: T.Lợi.

Sản phẩm căn hộ shophouse Viva Riverside được bao bọc bởi 3 trục đường lớn gồm Võ Văn Kiệt, Gia Phú và đường mở rộng 61, thuộc khu trung tâm Q.6. Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, tạo thuận lợi cho việc kinh doanh nên shophouse Viva Riverside có sức hấp dẫn lớn.

Không chỉ vậy, với hệ thống giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển tới trung tâm Q.1 và các khu vực lân cận, cộng với cơ sở hạ tầng xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ, chắc chắn shophouse Viva Riverside sẽ mang lại cho nhà đầu tư những cơ hội lợi nhuận đắt giá.

Đặc biệt, tất cả các căn hộ đều có mặt hướng về kênh Tàu Hủ và kênh Đôi, theo phong thủy thì đây là những căn thu hút tài lộc và vượng khí cho gia chủ. Ngoài ra, thiết kế hiện đại và thông thoáng tạo nên nhiều không gian sử dụng giúp chủ nhân có thể bài trí, sắp đặt theo nhu cầu và gu thẩm mỹ riêng của mình.

Shophouse Viva Riverside được chủ đầu tư thiết kế sẵn các nội thất cao cấp, tiện nghi như hệ thống khóa thông minh, thẻ từ, máy điều hòa… Toàn bộ căn hộ thương mại ở đây đều được trang bị hai hệ thống điện dự phòng đảm bảo có điện 24/24.

Bà Nguyễn Thị Phước, Tổng Giám đốc Vietcomreal, cho biết: “Với vị trí giao thông thuận lợi, kiến trúc mỹ quan đô thị tốt cùng với thiết kế thông minh, shophouse Viva Riverside vừa có thể sử dụng để ở, vừa tận dụng được mặt bằng kinh doanh hoặc cho thuê tạo ra giá trị sinh lời cao”.

Tấn Lợi

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.