Viện thẩm mỹ Thảo Tây: Nơi kiến tạo sắc đẹp uy tín bậc nhất tại Việt Nam

(NTD) - Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho phái đẹp, Viện thẩm mỹ Thảo Tây cung cấp những dịch vụ làm đẹp ưu việt, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất phù hợp với người Việt được Bộ Y tế cấp giấy phép và chứng nhận hoạt động.

1
 

Viện thẩm Mỹ Thảo Tây được biết đến là địa chỉ làm đẹp uy tín cho giới ca sĩ, người mẫu, diễn viên, hoa hậu... Tại đây trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc hiện đại đạt chuẩn Bộ Y tế.

2
 

Được biết, Viện thẩm mỹ Thảo Tây xây dựng hệ thống phòng mổ, phòng hậu phẫu và phòng khám sang trọng, hiện đại, được Bộ Y tế kiểm chứng đạt tiêu chuẩn an toàn. Đặc biệt, máy móc, thiết bị được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ đảm bảo mang lại cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo như mong đợi.

3

Không gian sảnh đón sang trọng, đẳng cấp kiểu hoàng gia cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp tạo cảm giác yên tâm, hài lòng cho khách hàng.

Viện thẩm mỹ Thảo Tây cung cấp đa dạng các dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng như: Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ định hình gương mặt như nâng mũi cấu trúc, cắt mí, điêu khắc chân mày...; Thẩm mỹ cơ thể: Hút mỡ tạo hình, nâng ngực, nâng mông... Ngoài ra, Viện thẩm mỹ Thảo Tây còn cung cấp các liệu trình điều trị da: Vi kim tế bào gốc, trắng da, trị nám, tàn nhang, trẻ hóa da... 

4
 

Đội ngũ bác sĩ cố vấn và điều trị tại Viện thẩm mỹ Thảo Tây có chuyên môn cao, bề dày kinh nghiệm, mắt thẩm mỹ tinh tế. Bên cạnh đó, Viện thẩm mỹ Thảo Tây cũng chú trọng đến các hoạt động trau dồi, cập nhật kiến thức mới nhất về y học thẩm mỹ thông qua các buổi trao đổi, diễn đàn, hội thảo… trong nước và quốc tế.

5
 
6
 

Tại Viện thẩm mỹ Thảo Tây, sự an toàn của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu thông qua trang thiết bị, nguyên vật liệu chính hãng được nhập khẩu và cơ sở điều trị đạt chuẩn Bộ Y Tế.

Cùng ngắm những thiên thần sau phẫu thuật thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ Thảo Tây:

7
 
8
 
9
 
10
 
12
 
11
 

Viện Thẩm Mỹ THẢO TÂY

Địa chỉ: 324 – 326 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0961 9999 28 / 09 7777 8079

Website: http://www.vienthammythaotay.com/

Hoàng Việt

Bình luận

Nổi bật

Thị trường bất động sản vẫn chờ những chính sách mới có hiệu lực

Thị trường bất động sản vẫn chờ những chính sách mới có hiệu lực

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

Dù đã bước sang quý II, nhưng thị trường bất động sản (BĐS) vẫn chưa có sự chuyển biến rõ nét khi thanh khoản kém tích cực, nguồn cung vẫn hạn chế… Và kỳ vọng của doanh nghiệp bất động sản là vẫn chờ những chính sách mới có hiệu lực.

[Longform] Đi tìm phân khúc bất động sản tiềm năng trong năm 2024

[Longform] Đi tìm phân khúc bất động sản tiềm năng trong năm 2024

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:19

Nhiều ý kiến cho rằng, thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam trong năm 2024 vẫn còn nhiều cơ hội. Nếu nhìn vào thực tế đang diễn ra, đây hoàn toàn là điều dễ hiểu khi thị trường mới chỉ chớm có sự phục hồi sau thời gian dài trầm lắng. Tuy nhiên, để tìm ra phân khúc tiềm năng cũng như thời điểm thích hợp để “xuống tiền” thì lại cần dựa vào nhiều yếu tố để đánh giá.

Vốn FDI tăng cao, thúc đẩy nhu cầu thuê căn hộ dịch vụ ở Việt Nam

Vốn FDI tăng cao, thúc đẩy nhu cầu thuê căn hộ dịch vụ ở Việt Nam

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:19

Báo cáo của Savills World Research vừa công bố vào tháng 2/2024 cho biết, xu hướng gia tăng về nhu cầu thuê đối với loại hình nhà ở là căn hộ dịch vụ đồng thời được ghi nhận tại Hà Nội và TP.HCM.