Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 10/05/2015, 07:16 AM

“Vẻ đẹp quyền năng 2015” - Chương trình thực tế tôn vinh vẻ đẹp Việt

(NTD) – Chương trình khởi nguồn từ sự tôn vinh những người phụ nữ trí tuệ và thành đạt. Đây cũng là cơ hội để phụ nữ Việt Nam chứng tỏ “quyền năng” của mình trong thời kỳ đổi mới.

Vẻ đẹp rất khó để định nghĩa, nhưng lại rất dễ để nhận ra. Sắc đẹp và sự hấp dẫn luôn làm chúng ta say đắm, nhưng vẫn luôn là một thứ gì đó bí ẩn.

Sắc đẹp có quyền năng. Trong truyền thuyết Hy Lạp, nàng Helen của thành Troy, "khuôn mặt có thể khởi thuỷ hàng nghìn con thuyền" nổi tiếng là người đàn bà nghiêng nước nghiêng thành, và cuộc chiến thành Troy kéo dài 10 năm nổ ra là vì bà. Câu chuyện đã minh họa giá trị lớn lao của sắc đẹp, cũng như sự sẵn sàng dùng tới bạo lực của đàn ông để giành được vẻ đẹp đó. 

Từ trong truyền thuyết, thời hiện đại phái đẹp vẫn tồn tại nguyên sơ quyền năng của mình. Với thông điệp “Quyền năng tỏa sáng”, chương trình “Vẻ đẹp quyền năng 2015” là nơi thể hiện khả năng thẩm mỹ, khẳng định vẻ đẹp văn hóa mặc của những người thành công trong cuộc sống tại châu Á và các nước trên thế giới thông qua văn hóa thời trang và hội nhập.

IMG_6256_resize

Nhạc sỹ Phú Quang - người nặng lòng với vẻ đẹp dịu dàng của phụ nữ

Là thành viên của Hội đồng Ban cố vấn, Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ: “Thời trang là ẩn số vẻ đẹp của người phụ nữ. Chương trình này sẽ tạo cho người phụ nữ thành công một hình ảnh mới. Ý tưởng được xuất phát từ người Việt với mục đích đưa ra cách nhìn mới về thời trang của Việt Nam đối với bạn bè quốc tế”.

Nhà thiết kế cho biết thêm: Chương trình có khoảng 17 số phát sóng trên các các kênh truyền hình( H1, VTV1, VTV3, HN, Truyền hình Quốc hội, VOV, VITV,…) cho 17 nhân vật; được nhà văn Trang Hạ gặp gỡ, viết kịch bản. Dự kiến chương trình  sẽ tổng kết  trực tiếp trên đài VTV vào ngày 11/10/2015.

Người đàn ông mang nặng những mối tình với Hà Nội, người nhạc sĩ của các ca khúc trữ tình dí dỏm – Nhạc sỹ Phú Quang nói rằng: Phụ nữ đẹp nhất là khi dịu dàng, cô nào muốn giữ chồng thì hãy dịu dàng, bởi dịu dàng là quyền năng lớn nhất của người phụ nữ.

NSND Lê Khanh lại cho mọi người thấy quyền năng của phái đẹp ở một góc cạnh khác. Phát ngôn không hề hoa mỹ, ăn mặc có phần giản dị nhưng lộng lẫy, từng cử chỉ của NSND Lê Khanh toát lên những quyền năng của người phụ nữ Việt Nam. Bà chia sẻ, bí quyết để mỗi người phụ nữ đều không bị lãng quên trong cuộc sống chính là lao động. Không phải ai cũng có ngoại hình xinh đẹp bẩm sinh, nhưng trong lao động sẽ toát lên một vẻ đẹp riêng của mỗi người. Quyền năng phụ nữ, chính là năng lượng trong cuộc sống và vẻ đẹp tâm hồn.

_MG_3342

Dù có phần giản dị, NSND Lê Khanh cho rằng quyền năng phái đẹp là vẻ đẹp tâm hồn

Đại diện nhà tài trợ, doanh nhân Vũ Thúy Nga cho rằng: “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết làm đẹp”.  Đồng tình với quan điểm đó, chủ Thẩm mỹ viện Xuân Hương chia sẻ thêm: "Thông qua chương trình này, phụ nữ nên quan tâm đến mình một chút ngoài công việc, cần biết chăm sóc bản thân và giữ gìn hạnh phúc gia đình".

IMG_6203(3)_resize

Doanh nhân Vũ Thúy Nga - Đại diện nhà tài trợ

Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam dường như rất hào hứng với chương trình truyền hình thực tế: “Đây là một chương trình truyền hình thực tế không phải cuộc thi nên không có tiêu chí đánh giá, tất cả đều là những thẩm mĩ thời trang và tính cách tạo cảm hứng cho cuộc sống hiện tại”.

IMG_6415(3)_resize
Đóng vai trò là cố vấn thời trang của chương trình, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam muốn đưa tới cho phụ nữ một vẻ đẹp từ những gu thời trang phong cách

NTK còn bật mí rằng trong nhiều năm làm hình ảnh cho nhiều doanh nhân và chính khách cả trong nước và nước ngoài, NTK khẳng định thời trang là một ẩn số của phong cách và sắc đẹp đối với phụ nữ. Gu thời trang cũng được coi là một kỹ năng sống thiết yếu.

Chương trình sẽ diễn ra từ nay đến ngày 11/10 với ba vòng: Sơ khảo, chung khảo và chung kết và đêm Gala “Vẻ đẹp quyền năng Việt Nam 2015” được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Hà Nội với những người đồng hành trong vai trò cố vấn chương trình: nhạc sĩ Phú Quang, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, NSND Lê Khanh, nhà văn Trang Hạ và bà Tôn Nữ Thị Ninh (Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Liên minh châu Âu).

Một số hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt chương trình:

_MG_3380
 
_MG_3323
Bà Nguyễn Mai Linh - Tổng biên tập BMâ điện tử Spa News
IMG_6356_resize
 
IMG_6287_resize
 
_MG_3278
 

 Tin tức mới nhất về Văn hóa - Đời sống độc giả có thể đọc tại đây.

Hà Cao

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.