Ứng dụng chuyển tiền bị lỗi, khách hàng đặt nghi vấn về chất lượng dịch vụ có đảm bảo

Ứng dụng chuyển tiền bị lỗi, khách hàng đặt nghi vấn về chất lượng dịch vụ có đảm bảo

Vấn đề liên quan 05/05/2020, 09:31

(CL&CS) Ngân hàng Techcombank cho biết, sự cố không thể thực hiện các dịch vụ online là do số lượng giao dịch quá lớn dẫn tới việc khách hàng gặp khó khăn trong việc truy cập và giao dịch trên các kênh ngân hàng điện tử.

TPBank chi chục triệu đô nâng cấp ứng dụng eBank

TPBank chi chục triệu đô nâng cấp ứng dụng eBank

Dữ liệu cũ 08/01/2020, 06:22

(NTD) - Nhà băng gọi phiên bản internet banking mới là nền tảng ngân hàng số tương lai, tích hợp nhiều công nghệ mới như AI, machine learning...

Giải tỏa bài toán chi phí và quản trị vận hành cho doanh nghiệp

Giải tỏa bài toán chi phí và quản trị vận hành cho doanh nghiệp

Dữ liệu cũ 28/09/2018, 08:54

(NTD) - Chương trình miễn phí hoàn toàn của dịch vụ ngân hàng điện tử F@st Ebank dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa được Techcombank triển khai đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng doanh nghiệp trong cả nước. Chương trình là hoạt động ý nghĩa để tri ân khách hàng nhân kỉ niệm 25 năm thành lập Techcombank.

Dịch vụ eBanking mang đến cuộc sống dễ hàng hơn

Dịch vụ eBanking mang đến cuộc sống dễ hàng hơn

Dữ liệu cũ 17/01/2017, 15:54

(NTD) - Thuật ngữ eBanking hay ngân hàng điện tử không còn quá xa lạ với người dùng tại Việt Nam bởi tính nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Các ngân hàng theo đó cũng cải thiện nhiều hơn, giúp khách hàng có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống.