Thứ hai, 20/04/2020, 06:42 AM

UBND tỉnh Phú Thọ thanh tra dự án Vườn Vua

(CLCS) – UBND tỉnh Phú Thọ đã có văn bản giao cho Thanh tra tỉnh để kiểm tra các nội dung mà cơ quan báo chí phản ánh tại dự án Khu du lịch, biệt thự sinh thái – nghỉ dưỡng Vườn Vua.

Theo UBND tỉnh Phú Thọ, dự án trên do Công ty cổ phần đầu tư Thăng Long Phú Thọ làm chủ đầu tư.  Thời gian qua, dự án Khu du lịch, biệt thư sinh thái – nghỉ dưỡng Vườn Vua được các cơ quan báo chí phản ánh một số sai phạm.

UBND tỉnh Phú Thọ yêu cầu Thanh tra tỉnh sau khi kiểm tra có đề xuất báo cáo UBND tỉnh biện pháp xử lý.

89848163_613589816160212_7043662905635504128_n
Dự án Vườn Vua của Công ty Cổ phần đầu tư Thăng Long Phú Thọ

Trong một diễn biến khác, sau khi PV liên hệ với Công ty cổ phần đầu tư Thăng Long Phú Thọ để tìm hiểu thông tin thì mới đây, công ty này đã có văn bản gửi về tòa soạn. Theo văn bản, Công ty cổ phần đầu tư Thăng Long Phú Thọ cho rằng thời điểm hiện tại Thanh tra tỉnh cũng đang kiểm tra cũng như đang trong quá trình dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp nên chưa thể cung cấp thông tin.

Công ty cổ phần đầu tư Thăng Long Phú Thọ cho biết sẽ thông tin ngay khi có kết luận từ phía Thanh tra tỉnh Phú Thọ về dự án Vườn Vua đồng thời với việc Chính phủ bãi bỏ việc giãn cách xã hội để phòng chống Covid-19.

Trước đó, UBND tỉnh Phú Thọ đã ban hành Quyết định số 438/QĐ-XPHC về xử phạt vi phạm hành chính về lĩnh vực tài nguyên nước đối với Công ty Cổ phần đầu tư Thăng Long Phú Thọ (xã Đồng Trung, huyện Thanh Thủy) số tiền 120 triệu đồng.

Theo đó, Công ty Cổ phần đầu tư Thăng Long Phú Thọ đã thực hiện hành vi vi phạm là khai thác, sử dụng nước dưới đất không có giấy phép với lưu lượng từ 200m3/ngày đến 400m3/ngày đêm tại khu vực dự án Vườn Vua ở xã Đồng Trung, huyện Thanh Thủy.

Ngọc An

Bình luận

Nổi bật

Một số sản phẩm thực phẩm của Việt Nam bị thu hồi tại Singapore

Một số sản phẩm thực phẩm của Việt Nam bị thu hồi tại Singapore

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 20:54

(CL&CS) - Theo quy định về thực phẩm của Singapore, các sản phẩm thực phẩm có chứa bất kỳ thành phần nào có thể gây mẫn cảm cho người tiêu dùng đều phải được ghi rõ trên bao bì thực phẩm để bảo vệ người tiêu dùng.

Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mua, bán hàng có giá trị lớn trên không gian mạng

Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mua, bán hàng có giá trị lớn trên không gian mạng

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:18

(CL&CS) - Thời gian qua, trên địa bàn một số huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Thanh Hóa liên tiếp xảy ra nhiều vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng hình thức mua, bán hàng hóa có giá trị lớn trên không gian mạng, gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh, trật tự, gây tâm lý hoang mang lo lắng trong nhân dân.

Công ty WPP bị xử phạt hành chính do vi phạm trong hoạt động quảng cáo

Công ty WPP bị xử phạt hành chính do vi phạm trong hoạt động quảng cáo

sự kiện🞄Thứ bảy, 20/04/2024, 10:21

(CL&CS) - Ngày 17/4/2024, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính số 55/QĐ-XPVPHC đối với Công ty TNHH Truyền thông WPP (Công ty WPP) do có nhiều sai phạm trong hoạt động quảng cáo.