Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 25/03/2017, 14:40 PM

Tỷ phú Trump và những bóng hồng Miss Universe

(NTD) - Tỷ phú, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã từng có thời làm chủ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) và thân mật với nhiều người đẹp tham dự cuộc thi danh giá và có uy tín này. Vì đặc trưng của công việc, ông đã từng vui đùa thân mật bên những bóng hồng tham gia cuộc thi và đoạt vương miện danh giá. Khi hồi tưởng lại, ông cho đó là quãng đời đẹp nhất của mình.

37
Hoa hậu Mỹ 2013 Erin Brady đã có những bức ảnh cực đẹp khi tạo dáng bên ông Trump sau khi cô đăng quang tại Las Vegas (Ảnh: Reuters)
38
Ông Donald Trump chụp hình cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Paulina Vega (Ảnh: Getty)

Khi cha đẻ các cuộc thi sắc đẹp vui đùa

Năm 1996, Donald Trump (SN 1952) mua lại công ty Miss Universe, Inc., sau đó hợp tác cùng kênh truyền hình NBC tổ chức các cuộc thi hoa hậu nổi tiếng. Công ty của Donald Trump đồng sở hữu cả Miss Universe, Miss USA lẫn Miss Teen USA. Tháng 9/2015, ông bán lại toàn bộ công ty cho News Corporation. Trong gần 20 năm gắn bó, vì đặc trưng công việc, ông đã nhiều lần gặp gỡ thân mật, trò chuyện tâm đắc, cười đùa vui vẻ với nhiều người đẹp đến tham dự cuộc thi.

Với Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Paulina Vega, ông rất hưng phấn, đã chụp hình cùng người đẹp đoạt vương miện cuối cùng của Miss Universe dưới thời ông. Với Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo, ông cũng tỏ ra rất thích thú; có lần, ông đã bạo dạn và thân thiết hôn lên má cô, rồi bật cười thích thú.

Ông cũng rất thân thiết với Hoa hậu Mỹ 2013 Erin Brady - bóng hồng đã có những bức ảnh siêu đẹp khi tạo dáng bên ông Trump sau khi cô đăng quang tại Las Vegas. Ông cũng đã từng thân thiết hôn Hoa hậu Hoàn vũ 2006 Zuleyka Rivera. Ông cũng rất thân mật với Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori trong một buổi chụp ảnh. Là khách mời VIP trong cuộc thi Hoa hậu Hawaii Tropic, ông cũng được những người đẹp chào đón thân thiết.

Trong một buổi chụp ảnh kỷ niệm, ông Trump tỏ ra rất thích thú khi đứng ngắm nhìn những người đẹp trong đêm tổng duyệt Miss Universe năm 2009 ở Bahamas. Với người đẹp Venezuela Alicia Machado tại Miss Universe 1996, cô cười thật tươi khi ông tới nơi cô đang tập thể dục ở New York năm 1997. Và giữa hai người, đã bùng nổ một scandal: Sau này Alicia Machado nói với trang Inside Edition rằng, cô thường xuyên bị ông Trump châm chọc vì tăng cân quá nhiều sau khi đăng quang.

40
Vào đầu năm 2015, ông Trump vui đùa cùng các thí sinh Miss Universe 2014 ở sân golf của gia đình Trump (Ảnh: Reuters).
39
Tỷ phú Trump với Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo (Ảnh AP).

Lùm xùm Hoa hậu Hoàn vũ thời ông Trump

Hàng loạt câu chuyện đùa cợt xoay quanh ông Trump trong khoảng thời gian ông nắm giữ tổ chức Miss Universe được người dân tếu táo bàn tán, kể từ khi ông quyết định ra tranh cử tổng thống Mỹ. Xuất hiện nhiều thông tin cho là tai tiếng cũng được, mà “vô thưởng vô phạt” cũng được. Chuyện “trà dư tửu hậu” mà!

Vụ lùm xùm tốn giấy mực của giới báo chí nhất là với Miss Universe 1996 Alicia Machado (người đẹp Venezuela). Cô đã tiết lộ sau khi đăng quang rằng có thời gian cô tăng cân và bị ông Trump gọi là “Hoa hậu heo”, “cỗ máy ăn”! - điều này đã từng được ứng viên Dân chủ Hillary Clinton nêu ra trong buổi tranh luận trực tiếp trên sóng truyền hình khiến ông Trump nhận một số lời chỉ trích. Và cô đã không bỏ phiếu cho ông.

Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova (người Canada gốc Nga) tiết lộ rằng ông Trump nói với cô là ông... ghét người Nga. Mặc những lùm xùm xoay quanh phát ngôn không thích người Nga, ông Trump vẫn quyết định đưa cuộc thi đến tổ chức tại thủ đô xứ sở Bạch Dương vào năm 2013. Chiến thắng chung cuộc thuộc về người đẹp Venezuela. Nhiều người nhận xét rằng cô có nhiều nét tương đồng với vợ của ông là Melania Trump - vốn cũng xuất thân là một siêu mẫu.

Trước thềm bán kết Miss Universe 2013, Hoa hậu Ấn Độ Shilpa Singh viết một bức thư tố cáo, nội dung cho rằng kết quả chung cuộc không phụ thuộc vào ban giám khảo, mà là tùy vào lựa chọn mang tính thương mại của ông Trump. Ông còn bị dư luận chỉ trích do quá dễ dãi với các người đẹp đoạt vương miện, không xử phạt nghiêm minh.

Tại cuộc thi Miss Universe, chiến thắng thuộc về người đẹp Mỹ Olivia cao chỉ 1,6 m đã làm dấy lên nhiều tin đồn kết quả cuộc thi đã được dàn xếp.

Riêng Dayana Mendoza, ngay sau khi chiến thắng cuộc thi Miss Universe, cô bị phát tán ảnh nude lên mạng. Tuy nhiên, tổ chức cuộc thi kết luận rằng đó là những bức ảnh nghệ thuật, hoàn toàn không chứa nội dung khiêu dâm. Hơn nữa, chúng được chụp trong thời gian trước khi Dayana tham gia cuộc thi, nên cô không phải chịu bất cứ hình phạt nào...

Năm 2008, Miss Universe được tổ chức tại Việt Nam và được xem là một trong những mùa giải thành công nhất. Đây cũng là năm đầu tiên hoa hậu được tặng riêng một chiếc vương miện do một công ty lớn tại Việt Nam chế tác. Năm 2017, một lần nữa, Miss Universe sẽ lại được tổ chức hoành tráng tại Việt Nam.

Hiện nay, Hoa hậu Hoàn vũ được xem là một trong những đấu trường nhan sắc danh giá nhất hành tinh, đề cao vẻ đẹp hình thể, sự quyến rũ của người phụ nữ và mang tính giải trí cao. Trong suốt quá trình gần 20 năm nắm giữ Miss Universe, ông Trump đã mang đến một cuộc thi nhan sắc sôi động, thu hút hơn 1 tỷ lượt xem trực tiếp trong đêm chung kết, lợi nhuận ông thu được là khá lớn. Cũng trong khoảng thời gian này, không ít scandal đã xảy ra xoay quanh ông và các hoa hậu, thí sinh cũng như quyền quyết định kết quả cuối cùng.

Đó là thời gian rất đẹp và hứng thú của tỷ phú Trump. Nay, đã trở thành Tổng thống thứ 45 của Mỹ, nhưng chắc chắn rằng ông không bao giờ quên được những chuỗi ngày hạnh phúc bên những người đẹp với nụ cười rạng rỡ trên môi.

Thủy Tiên (Theo Reuters, AP, 3/2017)

_Bao NTD_So 316 _28
 

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.