Văn hóa và Đời sống
Thứ sáu, 22/09/2023, 16:35 PM

Từ Trung thu tới Tết, 4 con giáp vận trình thăng hoa, may mắn hết phần người khác

Từ Trung thu cho tới Tết Dương lịch năm 2024, đây là những con giáp may mắn, có vận mệnh tốt.

Từ nay cho đến đầu năm mới Giáp Thìn 2024, 4 con giáp này sẽ không còn bị xuống dốc, xua đuổi đen đủi, sự nghiệp, gia đình đều tốt đẹp.

Con người không thể suốt ngày chỉ nghĩ đến thành công, danh vọng mà còn phải làm cho cuộc sống của mình trở nên tuyệt vời. Trong cuộc sống, mùa màng bội thu nhất định sẽ đến với những người chăm chỉ làm việc.

Dưới đây là 4 con giáp sẽ có sự thăng hoa vào cuối năm Quý Mão. Từ giờ đến đầu năm 2024, họ đều trải qua những khoảng khắc tuyệt vời của cuộc sống khi sự nghiệp thăng hoa, gia đình hạnh phúc.

Tuổi Tý

Nếu trong khoảng thời gian trước Trung thu mà người tuổi Tý gặp phải chuyện gì không được như ý thì không nên quá lo lắng, quý nhân đang ở bên hỗ trợ, chẳng có khó khăn gì là không thể vượt qua, chẳng có trở ngại nào có thể cản đường con giáp này tiến bước cả. Cứ việc kiên trì, thời điểm chuyển vận sẽ đến.

tuổi tý

Có thể nói vận may trong thời gian này của người tuổi Tý chủ yếu là ở nhân duyên hài hòa. Trong xã hội với bao cạnh tranh khốc liệt, không có người khác giúp đỡ, tương trợ thì người có năng lực đến đâu cũng khó bề làm nên đại sự, chưa kể đến xung quanh còn bao nhiêu kẻ tiểu nhân muốn vùi bạn xuống bùn sâu.

Người tuổi Tý sẽ là con giáp may mắn tới tấp sau Tết Trung thu khi mà liên tiếp gặp được quý nhân, muốn thất bại cũng khó.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần trở thành một trong số những con giáp phát tài sau Trung thu đến cuối năm là nhờ sự trợ giúp của nhiều người trên nhiều phương diện. Bạn có thể được người lớn tuổi trong nhà ủng hộ, quý nhân nâng đỡ, chỉ điểm, cũng như bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ. Trên chặng đường phát triển, bản mệnh có thể gặp phải một vài biến cố bất ngờ, song về tổng thể thì vận thế có dấu hiệu phát triển đi lên, đặc biệt trên lĩnh vực tài lộc.

Tuổi Dần

Thời điểm giao mùa Thu Đông là lúc bạn gặp được nhiều may mắn nhất. Hãy nuôi tham vọng và xây dựng kế hoạch ngay từ bây giờ để có thể sẵn sàng nắm bắt khi cơ hội đến với mình.

Tuổi Thìn

Trước dịp Tết Trung Thu, vận trình của người tuổi Thìn cũng chỉ ổn định bình bình mà thôi, không quá tốt cũng không quá xấu. Tuy nhiên, kể từ sau tết Trung thu, người tuổi Thìn nhận được sự giúp đỡ và chỉ dẫn của quý nhân nên dễ dàng đạt được mục tiêu đã đề ra hơn hẳn bình thường.

Tuổi Thìn

Mọi phương diện cuộc sống của bạn đều có bước phát triển đáng kể, đặc biệt là trên phương diện tài vận. Dù hiện tại, có thể bản mệnh sẽ cần phải đối mặt và giải quyết một vài rắc rối, nhưng chỉ cần cố gắng là tất cả sẽ trôi qua, và bạn còn có khả năng biến thách thức thành cơ hội nữa.

Đến mùa Đông là thời điểm thích hợp để kiếm tiền, bạn có thể nắm chắc thời cơ này để cải thiện tình hình tài chính của mình.

Tuổi Thân

Năm nay vốn là một năm khá may mắn của người tuổi Thân, đặc biệt là trên phương diện tài lộc vào thời điểm cuối năm 2023 này, cụ thể là từ sau tết Trung thu trở đi.

Bạn có thể gặp được quý nhân hoặc làm việc đạt thành tích tốt nên nhận được sự cất nhắc của ban lãnh đạo, nhờ vậy mà tiền lương, tiền thưởng gia tăng nhanh chóng. Trên phương diện đầu tư, kinh doanh, bản mệnh cũng đã dần học được cách quản lý tài sản chặt chẽ, không chi phí cho những việc không cần thiết, như vậy cũng góp phần cải thiện tình hình tài chính.

Tuổi Thân

Ngoài ra, do phương diện tình cảm và sức khỏe cũng có những dấu hiệu khá ổn định nên bạn luôn cảm thấy tinh thần sảng khoái, tràn trề sức chiến đấu và hoàn toàn có khả năng vươn tay ra là nắm bắt được cơ hội khẳng định bản thân mình.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Nhật Linh

Bình luận

Nổi bật

Hang động được ví như 'bảo tàng thiên tạo' giữa lòng Di sản: Cách Hà Nội chưa đầy 140km, nơi các nhà khoa học phát hiện những dấu tích từ 10.000 năm trước

Hang động được ví như 'bảo tàng thiên tạo' giữa lòng Di sản: Cách Hà Nội chưa đầy 140km, nơi các nhà khoa học phát hiện những dấu tích từ 10.000 năm trước

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 21:55

Không chỉ là một hang động với những kỳ tác của thiên nhiên, đây còn là nhân chứng sống cho một nền văn hóa của người Việt cổ.

Cận cảnh nhan sắc 'bông hồng lai' vừa trở thành Miss Supranational Vietnam 2024

Cận cảnh nhan sắc 'bông hồng lai' vừa trở thành Miss Supranational Vietnam 2024

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 21:54

Trước đó, cô gây được chú ý ngay từ khi ghi danh Miss Universe Vietnam 2023.

60 tuổi bỏ việc để về chăm cháu, tôi bật khóc nức nở vì bị chính con gái ruột mắng mỏ và coi như người giúp việc

60 tuổi bỏ việc để về chăm cháu, tôi bật khóc nức nở vì bị chính con gái ruột mắng mỏ và coi như người giúp việc

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 17:04

Hiện nay, nhiều người lớn tuổi giúp con cái chăm sóc cháu đều không có cuộc sống thoải mái, đôi khi còn cảm thấy rất oan ức.