Triển lãm Screen Print Vietnam 2015

(NTD) - Triển lãm Quốc tế In ấn Việt Nam (Screen Print Vietnam 2015) sẽ diễn ra từ ngày 30/07 đến 1/8/2015 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Triển lãm Screen Print Vietnam 2015 có quy mô gần 150 gian hàng, trưng bày các loại máy móc, công nghệ, sản phẩm, dịch vụ tiên tiến nhất tập trung vào các ngành như: in lụa, in kỹ thuật số, máy móc thiết bị in ấn cho ngành dệt may, bao bì, ấn phẩm, quà tặng,...

trien lam in an

Triển lãm Quốc tế In ấn Việt Nam (Screen Print Vietnam 2015) sẽ diễn ra từ ngày 30/07 đến 1/8/2015 

Screen Print Vietnam 2015 có sự góp mặt của hàng trăm tổ chức, đơn vị, có bề dày truyền thống trong ngành in ấn trong nước cùng các thương hiệu về in ấn hàng đầu từ các tập đoàn, doanh nghiệp của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như: Campuchia, Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, Italia, Mỹ, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Lào, Việt Nam,..

Một phần quan trọng của Triển lãm Quốc tế In ấn tại Việt Nam (Screen Print Vietnam 2015) là các hội thảo chuyên ngành sẽ được tổ chức, thu hút sự quan tâm bàn thảo của giới chuyên ngành, chủ đầu tư, các nhà cung cấp, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh.

Theo ông Atul Thakkar, Giám đốc sự kiện, Công ty tổ chức triển lãm ADITYA (Ấn Độ), đại diện Ban tổ chức, Triển lãm Screen Print Vietnam sẽ nhận được sự quan tâm của đông đảo khách tham quan chuyên ngành trong và ngoài nước, các cơ quan tổ chức xúc tiến thương mại trong khu vực và quốc tế và trở thành sàn giao dịch quan trọng của các doanh nghiệp ngành in ấn Việt Nam và khu vực; là nơi tạo ra những cơ hội kinh doanh, trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ, đàm phán ký kết những hợp đồng mua bán, những thoả thuận hợp tác giữa những nhà trưng bày với các chủ đầu tư, nhà cung cấp cũng như các đối tác tiềm năng khác và sẽ trở thành một sự kiện xúc tiến thương mại tâm điểm của ngành in ấn Việt Nam.

Tin tức mới nhất về Kinh doanh độc giả đọc tại đây.

Mỹ Hoàng

Bình luận

Nổi bật

Quý 1/2024, doanh thu ngành lương thực của Lộc Trời tăng 96%

Quý 1/2024, doanh thu ngành lương thực của Lộc Trời tăng 96%

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 11:56

(CL&CS) - CTCP Tập đoàn Lộc Trời (Lộc Trời) có quý 1/2024 tăng trưởng vượt bật về doanh thu với 3.849 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu tăng trưởng mạnh chủ yếu đến từ ngành lương thực với mức tăng trưởng 96%.

Masan: Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận EBIT tăng 70% trong quý 1/2024

Masan: Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận EBIT tăng 70% trong quý 1/2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 08:11

(CL&CS) - Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi của CTCP Tập đoàn Masan ghi nhận lợi nhuận hoạt động kinh doanh (thu nhập trước lãi vay và thuế - EBIT) tăng trưởng 70% so với cùng kỳ năm trước cho thấy sự phục hồi tích cực của thị trường tiêu dùng và đà tăng trưởng của những phát kiến chiến lược.

Hành trình khởi nghiệp của ông chủ NextTech qua lời kể của mẹ: Bán 2 miếng đất để mua máy tính cho con học lập trình, lập công ty từ 2 triệu đồng tiền viết phần mềm thuê

Hành trình khởi nghiệp của ông chủ NextTech qua lời kể của mẹ: Bán 2 miếng đất để mua máy tính cho con học lập trình, lập công ty từ 2 triệu đồng tiền viết phần mềm thuê

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 06:40

Ông đã từ kể lại quãng thời gian khởi nghiệp của mình với "ba không": không vốn, không trụ sở và cơ sở vật chất, không có nhân viên.