Triển lãm quốc tế ngành nhựa và cao su Việt Nam 2014

(NTD) - Từ 5 đến 8/11/2014, tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn, diễn ra Triển lãm Quốc tế Ngành Công nghiệp Nhựa và Cao Su Việt Nam lần thứ 14 (VietnamPlas 2014), với sự tham gia của các nhà sản xuất máy công nghiệp hàng đầu Đài Loan, cùng những sản phẩm mới nhất.

VietnamPlas 2014 do Hội đồng phát triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA) tổ chức, dưới sự hỗ trợ của Cục Thương Mại Đài Loan.

Đài Loan có 39 công ty tham gia VietnamPlas 2014, với mong muốn giới thiệu những công nghệ tiên tiến của mình, đồng thời thúc đẩy cơ hội hợp tác kinh doanh. Một số tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực này như Fu Chun Shin Machinery, HCI, U-CAN Dynatex, Titan, Full Shine, đặc biệt là sự tham gia của Hiệp hội Công nghiệp Máy móc Đài Loan (TAMI), Hiệp hội Công nghiệp Khuôn Đài Loan (TMDIA) và Hiệp hội Công nghiệp nhựa Đài Loan (TTPIA) đều góp mặt tại triển lãm.

Có rất nhiều khách hàng tham gia buổi   Triển lãm quốc tế ngành nhựa và cao su Việt nam 2014

Có rất nhiều khách hàng tham gia buổi Triển lãm quốc tế ngành nhựa và cao su Việt Nam 2014

Công ty TNHH Fu Chun Shin Machinery hiện là nhà sản xuất máy ép và phun nhựa hàng đầu Đài Loan. Tại triển lãm, Fu Chun Shin Machinery giới thiệu dòng sản phẩm FCS HT-SV và chia sẻ các ứng dụng gia tăng giá trị thẩm mỹ cho các thiết kế máy công nghiệp của mình. Full Shine đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất máy đúc thổi. Được trưng bày và giới thiệu tại VietnamPlas 2014 là dòng máy đúc thổi tự động mới cho tốc độ cao của Full Shine, áp dụng băng trượt tuyến tính giúp việc di chuyển được nhanh chóng cùng một hệ thống ổ đĩa giúp tiết kiệm năng lượng.

HCI chuyên về thiết kế và sản xuất các thiết bị chuyển đổi dùng trong khâu đóng gói bao bì, bao gồm máy cán, máy rạch, tua máy và máy làm túi. Dòng sản phẩm FSL-TX của hãng này được thiết kế đặc biệt cho đường kính tua lại lớn lên đến 800mm, giúp việc rạch bao bì trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

U-CAN là nhà sản xuất các công cụ thử nghiệm chuyên nghiệp cho ngành công nghiệp polymer từ năm 1985 đến nay. Mẫu máy MDR-A1 Rheometer của hãng được tích hợp hệ thống chuyên dụng, có thể hỗ trợ quá trình lưu hóa, cho phép phát hiện các nguyên nhân dẫn đến việc thử nghiệm một hợp chất không thành công.

Công ty TNHH Titan Plastics Compounds là nhà cung cấp các giải pháp pha chế nhựa nhiệt dẻo, lấy nhu cầu của khách hàng làm trọng tâm nhằm đưa ra những sản phẩm mới hiệu quả hơn.

Nhìn từ quy mô ngành, Đài Loan là một trong những nhà cung cấp máy móc phục vụ trong ngành công nghiệp nhựa và cao su hàng đầu thế giới. Điểm mạnh của các nhà cung cấp máy công nghiệp của Đài Loan là sự kết hợp của chất lượng, độ linh hoạt trong sản xuất, khả năng tùy biến và mức giá cạnh tranh. Năm 2013, Đài Loan lọt vào top 5 nhà cung cấp máy công nghiệp trong ngành sản xuất nhựa và cao su toàn cầu và là top 4 các quốc gia và vùng lãnh thổ xuất khẩu mặt hàng này.

Theo TAMI, Việt Nam nằm trong top 5 bạn hàng lớn nhất của các nhà sản xuất máy của Đài Loan trong năm 2012. Báo cáo của Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) cũng cho thấy kim ngạch xuất khẩu nhựa của Việt Nam thu được 1,6 tỷ USD trong năm 2012 và tăng lên 1,8 tỷ USD vào năm 2013. VPA dự kiến ​​sẽ cho mức doanh thu tăng thêm từ 13,5% đến 16,5% trong năm 2014.

Hoàng Mỹ


Bình luận

Nổi bật

Ông Nguyễn Cảnh Anh được bầu làm Chủ tịch HĐQT Eximbank

Ông Nguyễn Cảnh Anh được bầu làm Chủ tịch HĐQT Eximbank

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:26

(CL&CS) - Ngày 26/4, HĐQT Eximbank đã thông qua nghị quyết chính thức bầu ông Nguyễn Cảnh Anh, thành viên HĐQT giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ VII (2020-2025) thay cho bà Đỗ Hà Phương.

NCB ghi nhận tín hiệu kinh doanh tích cực trong quý I/2024

NCB ghi nhận tín hiệu kinh doanh tích cực trong quý I/2024

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 08:50

(CL&CS) - Kết thúc quý I/2024, hoạt động kinh doanh chính của NCB có nhiều tín hiệu tích cực, huy động vốn và cho vay khách hàng tăng trưởng khả quan cho thấy niềm tin của khách hàng vào NCB ngày một tăng.

Năm 2024: Sacombank đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

Năm 2024: Sacombank đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 23:12

(CL&CS) - Ngày 26/4/2024, Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 của Sacombank đã thông qua kết quả năm 2023 và kế hoạch năm 2024 với mục tiêu “Tăng tốc hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả trên nền tảng số” cùng với kỳ vọng tái cơ cấu thành công trước thời hạn.