Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 14/02/2020, 10:52 AM

Trang sức lên ngôi mùa Valentine năm nay

(NTD) - Valentine là dịp để các đôi yêu nhau thể hiện tình cảm của mình một cách rõ nét nhất. Năm nay, Valentine diễn ra ngay thời điểm dịch Corona nên việc mua sắm online trở nên thịnh hành hơn cả. Và món quà được ưa chuộng nhất có lẽ là trang sức, bởi món quà này mang ý nghĩa tôn vinh tình yêu và tạo ra sự gắn kết bền bỉ theo thời gian.

Năm nay, dạo quanh thị trường có thể thấy rất nhiều sự lựa chọn làm quà tặng cho ngày lễ tình nhân như: hoa, sô cô la, quần áo, mỹ phẩm…Đây là những món quà truyền thống mà các đấng mày râu thường tặng cho bạn gái trong những ngày lễ của năm. Bên cạnh đó, không thể không kể đến trang sức, được coi như một biểu tượng định tình của cặp đôi, bất kể giai đoạn nào từ hẹn hò đến đời sống vợ chồng thì trang sức đều mang ý nghĩa gắn kết các cặp đôi. Với đặc tính nhỏ gọn nhưng vẫn sang trọng, trang sức không chỉ tôn thêm vẻ đẹp của người đeo mà còn có thể cùng họ đi đến tận chân trời góc bể và theo nhiều năm tháng.

144
 

Valentine năm nay, PNJ tung ra BST mang tên True Love Locker, với ý nghĩa tình yêu đích thực sẽ khoá chặt trái tim. Những mẫu trang sức được cách điệu từ hai chữ T – L (viết tắt của True Love) gửi gắm thông điệp mang tình yêu chân thật và ngọt ngào lãng mạn đến các cặp đôi. Biểu tượng trái tim lồng ghép thể hiện được sự gắn bó và chung 1 nhịp đập giữa hai con người xa lạ, vì tình yêu mà hoà quyện tâm hồn với nhau. Chiếc nhẫn khắc chữ XU – chơi chữ từ cụm từ It’s you – Vì đó là anh/Vì đó là em.

Điểm nổi bật nhất trong mùa Valentine năm nay của PNJ đó là thần cupid/ nữ thần tình yêu sẽ ship hàng đến tận nơi cho những đơn hàng online. Từ lâu nay, mua hàng trực tuyến đã trở nên thân thuộc với mọi người, nhưng việc lồng ghép ý tưởng shipper hoá thân thành thần tình yêu thì có thể nói đây là bước đi tiên phong của PNJ, giúp tình yêu thêm thăng hoa, đầy sự bất ngờ và hào hứng dành cho người nhận.

145
Nữ thần tình yêu PNJ mang đến quà tặng bất ngờ từ người chồng tặng vợ nhân ngày 14/2
146
Khách hàng đã có những trải nghiệm thú vị nhất trong lần mua sắm online. Tăng sự bất ngờ nhưng đảm bảo được độ lãng mạn là điều mà PNJ mang đến cho khách hàng trong ngày đặc biệt này.
147
Nụ cười rạng rỡ từ nữ khách hàng thân quen, cô vẫn thường xuyên nhận quà của chồng vào các dịp lễ nhưng có lẽ năm nay là 1 Valentine không thể nào quên vì được nữ thần tình yêu mang quà đến tận nơi.

Thi Quân

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.