Dữ liệu cũ
Thứ hai, 07/11/2016, 14:54 PM

Trần Anh cán mốc 30 đại Trung tâm điện máy trên cả nước.

(NTD) - Sáng ngày 5/11/2016, Trần Anh Hải Phòng 3 và Trần Anh Hà Tĩnh đã chính thức được khai trương, đưa Trần Anh cán mốc 30 đại Trung tâm điện máy trên cả nước.

 Nhận được thiếp mời khai trương từ những ngày trước đó, ngay từ sáng sớm hàng nghìn khách hàng đã đến để chung vui cùng Trần Anh trong sự kiện trọng đại này. Ngay sau khi mở cửa đón khách, cả Trần Anh Hải Phòng 3 và Trần Anh Hà Tĩnh, dù rộng đến hàng nghìn mét vuông nhưng đã nhanh chóng không còn một chỗ trống bởi hàng nghìn khách hàng đến tham quan và mua sắm. Nhằm cảm ơn khách hàng đến mừng Lễ tân gia, Trần Anh đã dành tặng nhiều phần quà ý nghĩa và đại hạ giá tất cả các mặt hàng trong 10 ngày khai trương tới tất cả các vị khách hàng của mình. Hàng nghìn sản phẩm đa dạng cả về mẫu mã, chủng loại, giá cả được trưng bày bắt mắt trên các kệ hàng hóa để giúp khách hàng có nhiều cơ hội trải nghiệm sản phẩm. Bà con trong khu vực, ai ai cũng hối hả, rạng rỡ và thoải mái lựa chọn cho mình thật nhiều sản phẩm ưng ý về phục vụ cho gia đình.

Khu vực Quà tặng đầu ngày với 1000 phần quà trị giá lên tới 1.590.000đ, Gian hàng Giờ vàng giá sốc chỉ từ 9.000 đến 99.000đ, cùng khu vực Quà tặng Nhật Bản đổi mới miễn phí 300 mũ bảo hiểm cũ lấy 300 mũ bảo hiểm cao cấp Trần Anh… luôn là điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Đặc biệt hơn, nhằm tạo điều kiện giúp khách hàng không bỏ lỡ cơ hội mua hàng dịp này, Trần Anh tiếp tục triển khai chính sách Mua hàng trả góp lãi suất 0%, với số tiền phải trả trước là 0đ, cùng thủ tục xét duyệt nhanh chóng, đơn giản. Đi kèm với đó, chính sách Bao giá trong vòng 15 ngày, hoàn tiền chênh lệch nếu ở đâu rẻ hơn và chính sách Đổi sản phẩm lỗi trong vòng 30 ngày sẽ là những cam kết về chất lượng lẫn dịch vụ của Trần Anh gửi tới quý khách hàng Không chỉ đại hạ giá tất cả các mặt hàng, mua hàng trong 10 ngày khai trương, khách hàng còn được nhận vô vàn quà tặng đặc biệt hấp dẫn khi mua các sản phẩm thiết yếu phục vụ cuộc sống hàng ngày như: tivi, tủ lạnh, máy giặt, laptop, đồ gia dụng, thiết bị văn phòng…

Dù đã khai trương trên 30 siêu thị mới, nhưng sự kiện khai trương nào của Trần Anh cũng đều được khách hàng đón nhận và ủng hộ nhiệt tình. Điều đó đã cho thấy sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu Trần Anh trên thị trường điện máy. Có được điều đó là nhờ Trần Anh đã luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với phong cách làm việc uy tín, trung thực, tận tâm hướng tới chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Một số hình ảnh ngày khai trương khi Trần Anh cán mốc 30 đại Trung tâm điện máy trên cả nước.

7
 
20
 

 PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.