Thứ ba, 21/11/2023, 10:00 AM

TMV Mailisa: Làm đẹp bằng cái tâm và chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm

(CL&CS) - Với sứ mệnh làm đẹp cho đời, cho người, Mailisa không chỉ được biết đến là thương hiệu mạnh và uy tín trong chất lượng dịch vụ làm đẹp cho khách hàng mà còn được biết đến là một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực an sinh xã hội, lan tỏa lòng nhân ái.

 Chặng đường hơn 25 năm hoạt động và phát triển trong ngành thẩm mỹ, hiện Tập đoàn Mailisa đang sở hữu chuỗi hệ thống Mailisa trải dài từ Bắc vào Nam với hàng triệu khách hàng thân thiết.

img_1208-1955

 Thẩm mỹ viện Mailisa ngày càng phát triển mạnh mẽ và nhận được sự tin yêu vô cùng lớn của hàng triệu chị em trên toàn quốc

Ngoài việc sở hữu đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn thì các chuyên viên thẩm mỹ tại Mailisa cũng được Tổng Giám Đốc  Phan Thị Mai cùng CEO Hoàng Kim Khánh trực tiếp đào tạo, đảm bảo vững về kỹ năng, giỏi về tay nghề mới được làm đẹp cho khách hàng. Với tinh thần học hỏi không ngừng, làm việc bằng cái tâm và chú trọng vào chất lượng dịch vụ, sản phẩm, thẩm mỹ viện Mailisa đã và đang là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp "hàng hiệu - giá bình dân" hàng đầu của phụ nữ Việt Nam.

vvt_6198-x(1)

Tổng Giám Đốc  Phan Thị Mai cùng CEO Hoàng Kim Khánh

Bà Phan Thị Mai - Tổng Giám đốc Mailisa cho biết: "Mailisa 25 năm hình thành và phát triển, cũng là bấy nhiêu năm luôn nỗ lực cố gắng không ngừng tìm tòi học hỏi, đúc kết tất cả những tinh hoa và tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu nhằm mang lại những giá trị thực cho từng khách hàng. Để Mailisa được như hôm nay còn phải kể đến công sức của ông xã Hoàng Kim Khánh. Không chỉ đồng hành trong đường đời, ông xã Hoàng Kim Khánh còn là điểm tựa vững chắc trong các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn”.

a

Vừa qua, Thẩm mỹ viện Mailisa đã chính thức khai trương chi nhánh Mailisa Vinh tại địa chỉ số 132 đường Nguyễn Văn Cừ, Khối Bình Phúc, Huyện Hưng Phúc, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Đến tham dự sự kiện lần này, có sự góp mặt của các Hoa hậu - Á hậu nổi tiếng như: Hoa hậu Thiên Ân, Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu (MC) Ngọc Diễm; Á hậu Huyền My, Á hậu Phương Nhi. Cùng các ca sĩ: Trúc Nhân, Isaac, Đức Phúc, Erik.

Sự góp mặt của các ca sĩ và hoa hậu, á hậu đã khiến buổi tiệc trở nên sôi động và cuốn hút hơn bao giờ hết với những màn trình diễn cực cháy trên sân khấu, hay những màn giao lưu, chụp ảnh cùng với khách mời. Được biết, sự kiện đã thu hút đông đảo người hâm mộ ở Vinh và các tỉnh lân cận ghé đến xem biểu diễn.

img-7191-9656

Mailisa đã chính thức khai trương chi nhánh Mailisa Vinh

Việc khai trương chi nhánh mới sẽ đi cùng với những nâng cấp về công nghệ, không gian, dịch vụ. Nâng cấp diện tích rộng gấp 2 lần cơ sở trước đây. Trang bị thêm chuỗi phòng dịch vụ đặc biệt với tiêu chuẩn 5 sao tạo ra trải nghiệm làm đẹp riêng tư. Đồng thời, cập nhật thêm các máy móc thiết bị mới.

Ông Hoàng Kim Khánh, CEO Thẩm mỹ viện Mailisa thông tin: “Mailisa không ngừng tìm tòi, học hỏi, cập nhật những công nghệ tiên tiến tạo nên một tinh hoa bản sắc riêng của thương hiệu, Mailisa khẳng định một vị thế trong ngành làm đẹp với 6 tiêu chí vàng: Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp, đảm bảo hai từ thẩm mỹ, máy móc trang thiết bị hiện đại, phong cách phục vụ khách hàng chu đáo, sản phẩm mỹ phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, được Bộ Y tế kiểm nghiệm cấp phép lưu hành trên toàn quốc, chất lượng giá cả hợp lý, chế độ hậu mãi tốt, đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tá tay nghề cao, tận tâm… Chính vì thế chúng tôi đã tạo ra sản phẩm tốt, chất lượng nên lượng Mailisa lúc nào cũng đông”.

404519794_3613733165560490_8113550433034173392_n

Thẩm mỹ viện Mailisa được TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh thành lập từ năm 1998. Sau hơn 25 năm đứng vững trên thị trường làm đẹp, Mailisa đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu và là nơi gửi gắm nhan sắc đông đảo khách hàng cùng các Hoa hậu, Á hậu, ca sĩ nổi tiếng.

Với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của TGĐ Phan Thị Mai, CEO Hoàng Kim Khánh cùng toàn thể đội ngũ nhân viên, Thẩm mỹ viện Mailisa đã đúc kết tinh hoa và xây dựng được thương hiệu uy tín - hội tụ đầy đủ 6 tiêu chí: cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp bảo đảm 2 từ thẩm mỹ; máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại; sản phẩm, dịch vụ rõ nguồn gốc xuất xứ; hàng hiệu nhưng giá cả lại bình dân; chế độ hậu mãi tốt và quan trọng nhất là đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt.

Cũng trong đêm tiệc vừa qua, Thẩm mỹ viện Mailisa đã tặng 2 nhà tình thương và 200 bình chữa cháy trị giá 160 triệu đồng cho các bà con tại khối Bình Phúc, phường Hưng Phúc, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

img-7192-6719

Mailisa đã tặng 2 nhà tình thương và 200 bình chữa cháy trị giá 160 triệu đồng cho các hoàn cảnh khó khăn

Đại diện chính quyền địa phương, bà Trần Thị Thanh Hà - ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy - Chủ tịch Uỷ ban mặt trận tổ quốc phường Hưng Phúc ghi nhận những đóng góp của Thẩm mỹ viện Mailisa đối với công tác an sinh xã hội tại địa phương:

Những đóng góp Thẩm mỹ viện Mailisa có giá trị rất lớn đối với người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Ngoài sự hỗ trợ, chia sẻ về vật chất còn mang đến sự động viên tinh thần rất lớn cho bà con. Thay mặt địa phương, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Thẩm mỹ viện Mailisa, chúc cho hệ thống Thẩm mỹ viện ngày càng phát triển để tiếp tục làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người, lan tỏa giá trị nhân ái, mang lại lợi lạc cho cộng đồng”.

Không chỉ làm từ thiện trong chương trình này, TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh còn thường xuyên làm đẹp cho đời, sẻ chia với các bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Trong đó có thể kể đến một số chương trình thiện nguyện như chi hơn 3 tỷ trong 1 tháng để thực hiện liên tiếp 3 chương trình thiện nguyện phát quà và phát bình chống cháy cho các bà con có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, tại quận 12 TP.HCM và cho bà con Mông, M’nông tại Đắk Nông. Xây 7 căn nhà tình thương ở huyện Đức Thọ, 3 căn ở Cần Thơ và Buôn Mê Thuột, 2 căn ở Đà Nẵng, tu sửa nghĩa trang liệt sĩ xã Thái Tân, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương trị giá 3 tỷ 850 triệu,... 4 năm liền, cứ tết đến xuân về là Mailisa trao hàng nghìn phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Mailisa-truc-tiep-trao-qua

Và nhiều hoạt động thiện nguyện khác luôn lan tỏa lòng nhân ái và nâng cao chất lượng cuộc sống cho những gia đình gặp nhiều khó khăn.

TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh luôn đồng hành và tạo công ăn, việc làm cho 2.000 người trong hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa. Nỗ lực phát triển chuỗi hệ thống Mailisa cũng là để mang lại nguồn thu nhập tốt, cuộc sống ổn định cho tất cả mọi người. Dù công việc kinh doanh còn nhiều kế hoạch, nhưng hai vợ chồng TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh vẫn âm thầm sắp xếp thời gian, dành số tiền lớn để thực hiện những dự án thiện nguyện trên khắp cả nước.

 TMV Mailisa đã và đang cung cấp những dịch vụ với mức giá bình dân để khách hàng từ thành thị tới nông thôn ai ai cũng có thể lựa chọn nơi làm đẹp. Trong tương lai, Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa sẽ luôn duy trì phong độ và tiếp tục phát triển nhiều hơn để mang đến cho khách hàng dịch vụ làm đẹp an toàn, hiệu quả và chất lượng. 

Nói thật, làm thật, Mailisa mang lại giá trị thật cho khách hàng và luôn đồng hành giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Nhằm tri ân khách hàng trong dịp khai trương Mailisa Vinh 132 Nguyễn Văn Cừ, từ ngày 18/11 - 26/11/2023, Thẩm mỹ viện Mailisa tung ưu đãi siêu khủng để các chị em làm đẹp thả gia mà không lo về giá. Cụ thể, Mailisa giảm giá lên tới 50% các dịch vụ làm đẹp, giảm 20% cho toàn bộ các sản phẩm Doctor Magic cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khác.

Để biết thêm các thông tin về Thẩm mỹ viện Mailisa, vui lòng truy cập:

Website: www.mailisa.com

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/mailisagroup

Facebook TGD Phan Thị Mai: https://www.facebook.com/mai.lisa.35

Zalo: https://zalo.me/737173938000002714

Thiện Phúc

Bình luận

Nổi bật

Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn

Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 08:55

(CL&CS) - Sáng ngày 22/4, Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tập huấn “Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn” nhằm phổ biến kiến thức pháp luật, cung cấp thông tin về nhãn hàng hoá, các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn bao gồm: ghi nhãn, yêu cầu kỹ thuật đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp cải thiện hương vị bia

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp cải thiện hương vị bia

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 08:36

(CL&CS) - Các nhà nghiên cứu ở Bỉ đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để cải tiến hương vị bia, tuy nhiên họ nhận định kỹ thuật của người nấu bia vẫn đóng vai trò rất quan trọng.

Xây dựng, số hoá và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP Nghệ An

Xây dựng, số hoá và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP Nghệ An

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 08:36

(CL&CS) - Mới đây, sở Khoa học và Công nghệ Nghệ An tổ chức Hội thảo nghiệm thu, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ "Hỗ trợ xây dựng hồ sơ và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP, số hoá sản phẩm và xây dựng hệ thống truy xuất nguồn gốc theo chuỗi giá trị sản phẩm OCOP".