Dữ liệu cũ
Thứ hai, 21/09/2015, 13:25 PM

Tin nóng bất động sản tuần qua

(NTD) - Tính từ đầu năm đến nay, Novaland đã có hơn 3.000 giao dịch thành công, tập trung vào sản phẩm căn hộ và office-tel...

Novaland chính thức công bố 7 dự án mới

Nhân dịp kỷ niệm 23 năm thành lập, Tập đoàn Novaland đã khai mạc chuỗi Triển lãm dự án “Novaland - Cho cuộc sống bừng sáng” tại GEM Center (Q.1, TP.HCM). 7 dự án bất động sản mới, chủ yếu tập trung tại khu Nam và Tây TP.HCM cũng được Novaland công bố trong dịp này. Tính từ đầu năm đến nay, Novaland đã có hơn 3.000 giao dịch thành công, tập trung vào sản phẩm căn hộ và office-tel (căn hộ văn phòng) của các dự án The Sun Avenue (Q.2), The Botanica (Q.Tân Bình), RiverGate (Q.4), Lucky Palace (Q.6), Lucky Dragon (Q.9)... Ngoài ra, Novaland đã bàn giao hơn 2.000 căn hộ từ dự án Sunrise City, Tropic Garden (C1-C2). Dự kiến cuối năm nay, Novaland sẽ tiếp tục bàn giao thêm 2.500 căn hộ, căn hộ văn phòng, nhà phố từ 5 dự án trọng điểm là Icon 56 và Galaxy 9 (Q.4), The Prince Residence (Q.Phú Nhuận), Lexington Residence (Q.2), Lucky Dragon (Q.9).

Bat dong san 3
 

Sacomreal mở bán đợt cuối dự án Jamona Apartment

CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) đã chính thức tung ra thị trường 200 căn hộ cuối cùng thuộc giai đoạn 2 dự án Jamona Apartment (Q.7). Với mức giá từ 18-20 triệu đồng/m2, dự án Jamona Apartment có giá trên dưới 1 tỷ đồng/căn hộ có diện tích từ 65 m2. Khách hàng khi mua tại dự án, chỉ cần thanh toán khoảng 300 triệu đồng trong giai đoạn đầu, phần còn lại sẽ được Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) cho vay trong 15 năm với lãi suất ưu đãi. Trong trường hợp chủ đầu tư chậm trễ trong việc giao nhà, OCB sẽ thay chủ đầu tư hoàn trả toàn bộ số tiền cho khách hàng đã đóng cộng thêm phần lãi phạt.

Công bố dự án Hưng Phát Silver Star

CTCP Đầu tư bất động sản Hưng Lộc Phát vừa công bố dự án cao ốc Hưng Phát 2 (tên thương mại là Hưng Phát Silver Star) tại đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng, Nhà Bè, TP.HCM.

Hưng Phát Silver Star có quy mô 8.956 m2 gồm 3 block với tổng số 447 căn hộ, khu trung tâm thương mại 3 tầng và diện tích cây xanh cảnh quan bao quanh tạo mảng xanh cho dự án. Giá bán khoảng 1,3 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ. Trước đó, Hưng Lộc Phát đã đầu tư xây dựng cao ốc Hưng Phát với 358 căn hộ, hiện dự án đã được bàn giao nhà cho khách hàng.

Nhà ở xã hội Hoàng Quân được BIDV bảo lãnh

CTCP Tư vấn - Thương mại - Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân (HQC) đã ký kết với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Bắc Sài Gòn nhằm hợp tác bảo lãnh nghĩa vụ tài chính cho HQC đối với khách hàng mua các sản phẩm bất động sản trong tương lai tại 3 dự án nhà ở xã hội là HQC Plaza, HQC Hóc Môn và HQC Nha Trang trong trường hợp chủ đầu tư không bàn giao nhà ở theo đúng tiến độ đã cam kết trong hợp đồng. Hiện dự án HQC Plaza đã bán khoảng 1.700/1.735 căn hộ. Trong đó, 900 khách hàng đã được BIDV giải ngân và chấp thuận giải ngân với số tiền 249 tỷ đồng. Dự án HQC Hóc Môn cũng đã bán 450/562 căn hộ và đã có hơn 100 khách hàng được chấp thuận giải ngân. Riêng dự án HQC Nha Trang tại tỉnh Khánh Hòa gồm 1.002 căn hộ sẽ chính thức được mở bán vào cuối tháng 9/2015.

P.V

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.