Dữ liệu cũ
Thứ năm, 16/03/2017, 17:04 PM

Thu hồi giấy phép hoạt động của phòng khám 168 Hà Nội

(NTD) - Sở Y tế TP.Hà Nội đã ra quyết định thu hồi giấy phép khám bệnh, chữa bệnh đối với phòng khám 168 Hà Nội sau vụ việc thai phụ Trần Thị Thu Trang chết não khi đi khám ở đây.

Trước đó, phòng khám 168 Hà Nội đã bị đình chỉ hoạt động. Ngày 10/3/2017, Giám đốc sở Y tế TP.Hà Nội Nguyễn Khắc Hiền đã chủ trì buổi họp với các phòng ban chuyên môn, đại diện chuyên khoa đầu ngành sản phụ khoa, chuyên ngành Hồi sức cấp cứu để xem xét quá trình khám chữa bệnh tại phòng khám 168 Hà Nội.

168_ha_noi
Phòng khám 168 Hà Nội. Ảnh: Internet

Căn cứ báo cáo điều trị cho người bệnh từ phía phòng khám, ý kiến của chuyên khoa đầu ngành, việc chẩn đoán viêm âm đạo do nấm, tạp khuẩn, viêm cổ tử cung là chưa phù hợp. Chỉ định phương pháp “khí dung” để điều trị viêm nấm âm đạo, cổ tử cung không có trong phác đồ hướng dẫn của Bộ Y tế.

Sở Y tế Hà Nội sẽ liên hệ với Công an huyện Thanh Trì để trích sao hồ sơ, tiếp tục thành lập Hội đồng chuyên môn xem xét việc chẩn đoán, điều trị cho bệnh nhân Trần Thị Thu Trang của Phòng khám 168 Hà Nội để tìm nguyên nhân diễn biến đối với tình trạng người bệnh.

Đến nay, sau khi vụ việc xảy ra, phía phòng khám 168 Hà Nội vẫn chưa liên lạc với bác sĩ Trịnh Túc Vinh, người trực tiếp khám cho nạn nhân.

Công an huyện Thanh Trì, TP.Hà Nội cũng đang tiến hành điều tra sau khi nhận được đơn trình báo vụ việc của chị nạn nhân Trần Thị Thu Trang. Chị Trang được chuyển đến Khoa Cấp cứu A9 - Bệnh viện Bạch Mai trong tình trạng hôn mê sâu, tiên lượng xấu. Mặc dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng bệnh nhân Trần Thị Thu Trang đã tử vong sau 9 ngày cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai.

Quang Thuận

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.