Thẻ tín dụng chuyên biệt 'hút' khách hàng thượng lưu

Thẻ tín dụng chuyên biệt 'hút' khách hàng thượng lưu

Tài chính - Ngân hàng 21/11/2023, 22:05

(CL&CS) - Nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, gia tăng thị phần bán lẻ, nhiều ngân hàng đã tập trung phát triển mảng thẻ tín dụng, đặc biệt là các dòng thẻ cao cấp, mang đậm phong cách cá nhân. Bên cạnh đó, các ngân hàng còn tung nhiều chương trình ưu đãi, thu hút khách hàng.

 Đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ để tăng tính cạnh tranh

Đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ để tăng tính cạnh tranh

Doanh nghiệp - Doanh nhân 18/08/2017, 13:29

(NTD) - Theo đuổi mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, vài năm trở lại đây, Nam A Bank đã chú trọng chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ (SPDV) nhằm tăng khả năng cạnh tranh cũng như mở rộng thị phần bán lẻ.

Vingroup muốn giành lại thị phần bán lẻ cho người Việt

Vingroup muốn giành lại thị phần bán lẻ cho người Việt

Doanh nghiệp - Doanh nhân 11/06/2016, 17:51

(NTD) - Dường như Vingroup không thể ngồi yên khi thấy thị phần bán lẻ của doanh nghiệp Việt rơi vào tay nước ngoài và sản phẩm Việt ít có cơ hội tới tay người tiêu dùng thông qua kênh phân phối hiện đại.

MWG: Thị phần bán lẻ ĐTDĐ tăng mạnh chỉ sau 4 tháng

MWG: Thị phần bán lẻ ĐTDĐ tăng mạnh chỉ sau 4 tháng

Doanh nghiệp - Doanh nhân 02/06/2016, 08:12

(NTD) - Sau 4 tháng đầu năm 2016, CTCP Đầu tư Thế giới di động (MWG) đã hoàn thành được 40% kế hoạch lợi nhuận sau thuế đã đề ra đạt 555 tỷ đồng và tăng trưởng 82% so với cùng kỳ năm 2015. Thị phần bán lẻ điện thoại di động (ĐTDĐ) tăng mạnh 32,5% chỉ sau 4 tháng.