Thanh Trì (Hà Nội): Khai mạc hội chợ xúc tiến thương mại sản phẩm định hướng xuất khẩu

(CL&CS) - Tối 23/12, UBND huyện Thanh Trì tổ chức khai mạc hội chợ Xúc tiến thương mại sản phẩm định hướng xuất khẩu.

Hội chợ tổ chức tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể thao huyện Thanh Trì, có quy mô trên 100 gian hàng với sự tham gia của 80 doanh nghiệp đến từ 30 tỉnh, thành phố trực tiếp giới thiệu trên 1.000 sản phẩm định hướng xuất khẩu, có hàm lượng khoa học – công nghệ, hàm lượng đổi mới sáng tạo cao, các sản phẩm kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các sản phẩm thân thiện với môi trường; sản phẩm đặc sản, đặc trưng của các vùng miền; các sản phẩm đã được cấp chứng nhận bảo hộ chỉ dẫn địa lý; sản phẩm OCOP, nông sản thực phẩm chế biến, đồ uống, trái cây, bánh kẹo, trà, cà phê, hàng thủ công mỹ nghệ, quà tặng lưu niệm… đảm bảo chất lượng, Vệ sinh an toàn thực phẩm, xuất xứ hàng hóa.

Empty

Các đại biểu đã thực hiện nghi thức ấn nút khai mạc Hội chợ

Tham gia Hội chợ lần này, huyện Thanh Trì giới thiệu các sản phẩm nông sản, OCOP, làng nghề tiêu biểu của huyện như: bánh chưng, bánh dày Duyên Hà, miến dong bánh đa Hữu Hòa, rượu Ngâu xã Tam Hiệp, nón lá Vĩnh Thịnh – xã Đại Áng… Thời gian qua huyện đã đồng hành, hỗ trợ nâng cao chất lượng và xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm, triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối cung - cầu, quảng bá giới thiệu sản phẩm, góp phần đưa nông sản, các sản phẩm làng nghề truyền thống của địa phương vươn xa.

Empty
Empty
Empty

Các đại biểu tham quan gian hàng tại Hội chợ 

Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp giới thiệu về tiềm năng thế mạnh, sản phẩm tiêu biểu của các địa phương, là cầu nối giao thương cho các đơn vị sản xuất, kinh doanh với người tiêu dùng, thực hiện nhiệm vụ kích cầu tiêu dùng thị trường nội địa trên địa bàn Thành phố trong những tháng cuối năm.

d
h

Hội chợ diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 23-26/12). Thông qua Hội chợ góp phần nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về sản phẩm Việt, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, là dịp để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng, từ đó có chiến lược sản xuất, kinh doanh phù hợp, tạo chuỗi cung ứng, tiêu thụ sản phẩm bền vững lâu dài thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại và định hướng xuất khẩu trong thời gian tới.

Bình luận

Nổi bật

Nơi từng diễn ra “cơn sốt đất điên cuồng” 2 năm trước: Thị trường bất động sản đang diễn biến thế nào?

Nơi từng diễn ra “cơn sốt đất điên cuồng” 2 năm trước: Thị trường bất động sản đang diễn biến thế nào?

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

Cách đây 2 năm, tại Bình Phước, giới đầu tư không khỏi kinh ngạc trước hình ảnh sôi động của thị trường bất động sản Bình Phước. Khi đó, giá nhà đất Bình Phước bất ngờ được đẩy lên cao ngất ngưởng. Thậm chí những dự án được rao bán cách đây nhiều năm đến thời điểm “cơn sốt” diễn ra vẫn chỉ là bãi đất trống nhưng lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư.

Hà Nội: Thị trường “sôi động”, nhu cầu sở hữu bất động sản của người dân ngày càng nhiều?

Hà Nội: Thị trường “sôi động”, nhu cầu sở hữu bất động sản của người dân ngày càng nhiều?

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

Theo Báo cáo tổng quan thị trường bất động sản Hà Nội quý 1/2024 của OneHousing (đơn vị thuộc Tập đoàn One Mount) cho thấy, khoảng 53% khách hàng được hỏi đều có nhu cầu mua bất động sản trong quỹ đầu năm nay (tăng 17%) so với quý 3/2023.

“Sôi động” các phiên đấu giá đất tại khu vực ngoại thành Hà Nội

“Sôi động” các phiên đấu giá đất tại khu vực ngoại thành Hà Nội

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

Có thể thấy, từ đầu năm đến nay, các phiên đấu giá tại Hà Nội khá sôi nổi, đặc biệt là những huyện ngoại thành với liên tiếp các cuộc đấu giá được diễn ra với đông đảo lượng người tham dự.