Thanh Trì (Hà Nội): Khai mạc hội chợ xúc tiến thương mại sản phẩm định hướng xuất khẩu

(CL&CS) - Tối 23/12, UBND huyện Thanh Trì tổ chức khai mạc hội chợ Xúc tiến thương mại sản phẩm định hướng xuất khẩu.

Hội chợ tổ chức tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể thao huyện Thanh Trì, có quy mô trên 100 gian hàng với sự tham gia của 80 doanh nghiệp đến từ 30 tỉnh, thành phố trực tiếp giới thiệu trên 1.000 sản phẩm định hướng xuất khẩu, có hàm lượng khoa học – công nghệ, hàm lượng đổi mới sáng tạo cao, các sản phẩm kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các sản phẩm thân thiện với môi trường; sản phẩm đặc sản, đặc trưng của các vùng miền; các sản phẩm đã được cấp chứng nhận bảo hộ chỉ dẫn địa lý; sản phẩm OCOP, nông sản thực phẩm chế biến, đồ uống, trái cây, bánh kẹo, trà, cà phê, hàng thủ công mỹ nghệ, quà tặng lưu niệm… đảm bảo chất lượng, Vệ sinh an toàn thực phẩm, xuất xứ hàng hóa.

Empty

Các đại biểu đã thực hiện nghi thức ấn nút khai mạc Hội chợ

Tham gia Hội chợ lần này, huyện Thanh Trì giới thiệu các sản phẩm nông sản, OCOP, làng nghề tiêu biểu của huyện như: bánh chưng, bánh dày Duyên Hà, miến dong bánh đa Hữu Hòa, rượu Ngâu xã Tam Hiệp, nón lá Vĩnh Thịnh – xã Đại Áng… Thời gian qua huyện đã đồng hành, hỗ trợ nâng cao chất lượng và xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm, triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối cung - cầu, quảng bá giới thiệu sản phẩm, góp phần đưa nông sản, các sản phẩm làng nghề truyền thống của địa phương vươn xa.

Empty
Empty
Empty

Các đại biểu tham quan gian hàng tại Hội chợ 

Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp giới thiệu về tiềm năng thế mạnh, sản phẩm tiêu biểu của các địa phương, là cầu nối giao thương cho các đơn vị sản xuất, kinh doanh với người tiêu dùng, thực hiện nhiệm vụ kích cầu tiêu dùng thị trường nội địa trên địa bàn Thành phố trong những tháng cuối năm.

d
h

Hội chợ diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 23-26/12). Thông qua Hội chợ góp phần nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về sản phẩm Việt, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, là dịp để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng, từ đó có chiến lược sản xuất, kinh doanh phù hợp, tạo chuỗi cung ứng, tiêu thụ sản phẩm bền vững lâu dài thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại và định hướng xuất khẩu trong thời gian tới.

Bình luận

Nổi bật

Bất động sản Việt Nam trở thành “điểm sáng” của khu vực, cơ hội “chuyển mình” mạnh mẽ

Bất động sản Việt Nam trở thành “điểm sáng” của khu vực, cơ hội “chuyển mình” mạnh mẽ

sự kiện🞄Thứ sáu, 20/06/2025, 21:36

Giữa bối cảnh toàn cầu đầy biến động, Việt Nam nổi lên là một điểm sáng của khu vực nhờ nền tảng kinh tế vĩ mô ổn định, tiềm năng tăng trưởng dài hạn, chính sách mở cửa nhất quán.

Thị trường bất động sản bước vào chu kỳ phục hồi, khu vực nào sẽ “hút” nhà đầu tư?

Thị trường bất động sản bước vào chu kỳ phục hồi, khu vực nào sẽ “hút” nhà đầu tư?

sự kiện🞄Thứ sáu, 20/06/2025, 21:36

Theo dự báo, thị trường bất động sản sẽ bước vào chu kỳ hồi phục mới giai đoạn 2025 -2026, trong đó phân khúc đất nền, biệt thự, nhà riêng được cho sẽ lần lượt hồi phục đi sau phân khúc chung cư. Trong khi đó, khi thị trường Hà Nội có phần chững sau thời gian tăng nóng, thị trường phía Nam lại thu hút được sự quan tâm của nhà đầu tư.

Thị trường bất động sản khát khao “cú hích” từ pháp lý sau thời kỳ trầm lắng kéo dài?

Thị trường bất động sản khát khao “cú hích” từ pháp lý sau thời kỳ trầm lắng kéo dài?

sự kiện🞄Thứ năm, 19/06/2025, 20:53

Có thể nói, khung pháp lý đang trở thành “đòn bẩy sinh tử” cho thị trường bất động sản Việt Nam trong năm 2025 – một thị trường đã trải qua thời kỳ trầm lắng kéo dài và đang khát khao một cú hích từ thể chế.