Thanh Trì (Hà Nội): Khai mạc hội chợ xúc tiến thương mại sản phẩm định hướng xuất khẩu

(CL&CS) - Tối 23/12, UBND huyện Thanh Trì tổ chức khai mạc hội chợ Xúc tiến thương mại sản phẩm định hướng xuất khẩu.

Hội chợ tổ chức tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể thao huyện Thanh Trì, có quy mô trên 100 gian hàng với sự tham gia của 80 doanh nghiệp đến từ 30 tỉnh, thành phố trực tiếp giới thiệu trên 1.000 sản phẩm định hướng xuất khẩu, có hàm lượng khoa học – công nghệ, hàm lượng đổi mới sáng tạo cao, các sản phẩm kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các sản phẩm thân thiện với môi trường; sản phẩm đặc sản, đặc trưng của các vùng miền; các sản phẩm đã được cấp chứng nhận bảo hộ chỉ dẫn địa lý; sản phẩm OCOP, nông sản thực phẩm chế biến, đồ uống, trái cây, bánh kẹo, trà, cà phê, hàng thủ công mỹ nghệ, quà tặng lưu niệm… đảm bảo chất lượng, Vệ sinh an toàn thực phẩm, xuất xứ hàng hóa.

Empty

Các đại biểu đã thực hiện nghi thức ấn nút khai mạc Hội chợ

Tham gia Hội chợ lần này, huyện Thanh Trì giới thiệu các sản phẩm nông sản, OCOP, làng nghề tiêu biểu của huyện như: bánh chưng, bánh dày Duyên Hà, miến dong bánh đa Hữu Hòa, rượu Ngâu xã Tam Hiệp, nón lá Vĩnh Thịnh – xã Đại Áng… Thời gian qua huyện đã đồng hành, hỗ trợ nâng cao chất lượng và xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm, triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối cung - cầu, quảng bá giới thiệu sản phẩm, góp phần đưa nông sản, các sản phẩm làng nghề truyền thống của địa phương vươn xa.

Empty
Empty
Empty

Các đại biểu tham quan gian hàng tại Hội chợ 

Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp giới thiệu về tiềm năng thế mạnh, sản phẩm tiêu biểu của các địa phương, là cầu nối giao thương cho các đơn vị sản xuất, kinh doanh với người tiêu dùng, thực hiện nhiệm vụ kích cầu tiêu dùng thị trường nội địa trên địa bàn Thành phố trong những tháng cuối năm.

d
h

Hội chợ diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 23-26/12). Thông qua Hội chợ góp phần nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về sản phẩm Việt, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, là dịp để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng, từ đó có chiến lược sản xuất, kinh doanh phù hợp, tạo chuỗi cung ứng, tiêu thụ sản phẩm bền vững lâu dài thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại và định hướng xuất khẩu trong thời gian tới.

Bình luận

Nổi bật

Đầu tư gần 3.000 tỷ đồng xây dựng kết cấu hạ tầng Khu Công nghiệp Đồng Văn VI

Đầu tư gần 3.000 tỷ đồng xây dựng kết cấu hạ tầng Khu Công nghiệp Đồng Văn VI

sự kiện🞄Thứ năm, 21/11/2024, 15:42

(CL&CS) - Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà ký Quyết định số 1426/QĐ-TTg ngày 19/11 về chủ trương đầu tư Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu Công nghiệp Đồng Văn VI, tỉnh Hà Nam.

Thị trường đất nền: Sở hữu tiềm năng tăng giá, nhà đầu tư đồng loạt quay trở lại

Thị trường đất nền: Sở hữu tiềm năng tăng giá, nhà đầu tư đồng loạt quay trở lại

sự kiện🞄Thứ năm, 21/11/2024, 14:30

Theo các chuyên gia đánh giá, thị trường đất nền "hút khách" trở lại do chịu tác động mạnh từ hai yếu tố. Thứ nhất là xu hướng tăng giá mạnh của phân khúc căn hộ chung cư đã đẩy một bộ phần nhà đầu tư chuyển dịch sang đất nền. Thứ hai là quy định cấm phân lô bán nền sẽ làm khan hiếm nguồn cung.

Thị trường chung cư tại Hà Nội: Giá tăng nhanh nhưng chỉ là “cú sốc tạm thời”, bước đầu cho một chu kỳ mới?

Thị trường chung cư tại Hà Nội: Giá tăng nhanh nhưng chỉ là “cú sốc tạm thời”, bước đầu cho một chu kỳ mới?

sự kiện🞄Thứ năm, 21/11/2024, 14:30

Theo ông Trần Quang Trung - Giám đốc phát triển kinh doanh OneHousing, giá căn hộ tại Hà Nội tăng nhanh trong thời gian ngắn có thể gây ra phản ứng “sốc tạm thời” nhưng trong chặng đường tới năm 2030 thì đây mới chỉ là sự khởi đầu cho một chu kỳ tăng trưởng mới.