VietAd 2024: Cơ hội tiếp cận sản phẩm, công nghệ tiên tiến

VietAd 2024: Cơ hội tiếp cận sản phẩm, công nghệ tiên tiến

Sức sống số 04/04/2024, 14:17

(CL&CS)- Sáng ngày 3/4, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia (Hà Nội), Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Quảng cáo và xúc tiến thương mại Đông Nam tổ chức khai mạc triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam (VietAd) 2024.

Gần 500 doanh nghiệp tham gia xúc tiến thương mại Vietnam Expo 2024

Gần 500 doanh nghiệp tham gia xúc tiến thương mại Vietnam Expo 2024

Doanh nghiệp - Doanh nhân 12/03/2024, 07:31

(CL&CS)- Vietnam Expo 2024 có hơn 480 doanh nghiệp hiện diện tại 550 gian hàng từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ, sự kiện tập trung giới thiệu 5 nhóm ngành hàng chính.

Công bố 100 doanh nghiệp tiêu biểu tham gia Gian hàng Quốc gia Việt Nam

Công bố 100 doanh nghiệp tiêu biểu tham gia Gian hàng Quốc gia Việt Nam

Doanh nghiệp - Doanh nhân 06/03/2024, 14:30

(CL&CS) Sáng 6/3, “Hội nghị Quốc tế thường niên về xuất khẩu trực tuyến B2B” và “Lễ công bố 100 doanh nghiệp tiêu biểu tham gia Gian hàng Quốc gia Việt Nam” trên sáng thương mại điện tử Alibaba.com đã được diễn ra tại Hà Nội, do Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công thương và Alibaba.com tổ chức.

Nhiều nhà sản xuất dệt may quốc tế mở rộng hoạt động sang Việt Nam

Nhiều nhà sản xuất dệt may quốc tế mở rộng hoạt động sang Việt Nam

Kinh tế vĩ mô 24/02/2024, 16:30

(CL&CS) - Đó là thông tin được ông Lê Hoàng Tài, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương chia sẻ tại buổi họp báo giới thiệu Triển lãm Quốc tế ngành Dệt may và Công nghệ Dệt may 2024 (VIATT 2024) ngày 23/2.

Xúc tiến thương mại năm 2024 cần chú trọng tăng trưởng xanh

Xúc tiến thương mại năm 2024 cần chú trọng tăng trưởng xanh

Kinh tế vĩ mô 01/02/2024, 08:37

(CL&CS) - Ngày 31/1, tại Hội nghị Tổng kết hoạt động Xúc tiến Thương mại, Đầu tư năm 2023 và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch Xúc tiến Thương mại, Đầu tư năm 2024 của TPHCM, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Văn Dũng chỉ đạo công tác xúc tiến thương mại năm 2024 cần chú trọng tăng trưởng xanh.

Chủ động các phương án đáp ứng nhu cầu hàng hóa tăng cao của người dân

Chủ động các phương án đáp ứng nhu cầu hàng hóa tăng cao của người dân

Bảo vệ Người tiêu dùng 25/01/2024, 06:52

(CL&CS) - Theo báo cáo của Sở Công Thương Hà Nội, nhu cầu tiêu dùng trong 1 tháng Tết của người dân Hà Nội tiêu thụ gạo 97.650 tấn; thịt lợn hơi 19.500 tấn lợn; thịt bò 5.400 tấn; thịt gia cầm 6.500 tấn; thủy sản 5.420 tấn; thực phẩm chế biến 5.420 tấn; rau củ 52.400 tấn; trứng gia cầm 130 triệu quả; trái cây 52.400 tấn.

Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2024 diễn ra từ ngày 23 - 28/1/2024

Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2024 diễn ra từ ngày 23 - 28/1/2024

Doanh nghiệp 22/01/2024, 16:48

(CL&CS) - Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2024 do Sở Công Thương chỉ đạo Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại TP thực hiện từ ngày 23 - 28/1/2024 (tức 3 - 18 tháng Chạp) tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng.

Thanh Trì (Hà Nội): Khai mạc hội chợ xúc tiến thương mại sản phẩm định hướng xuất khẩu

Thanh Trì (Hà Nội): Khai mạc hội chợ xúc tiến thương mại sản phẩm định hướng xuất khẩu

Vấn đề liên quan 24/12/2023, 19:43

(CL&CS) - Tối 23/12, UBND huyện Thanh Trì tổ chức khai mạc hội chợ Xúc tiến thương mại sản phẩm định hướng xuất khẩu.

5 nhóm giải pháp trọng tâm phát triển ngành Công Thương năm 2024

5 nhóm giải pháp trọng tâm phát triển ngành Công Thương năm 2024

Doanh nghiệp - Doanh nhân 22/12/2023, 08:48

(CL&CS) - Năm 2024 là năm bản lề quan trọng trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức, ngành Công Thương sẽ tập trung vào 5 nhóm giải pháp trọng tâm.

Để sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng

Để sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng

Sản phẩm - Dịch vụ 22/11/2023, 19:59

(CL&CS) - Thành phố Hà Nội hiện dẫn đầu cả nước về số lượng các sản phẩm OCOP, trong đó, nhiều sản phẩm tạo được niềm tin đối với người tiêu dùng Thủ đô và cả nước. Chủ trương của Thành phố là phát triển sản phẩm OCOP theo hướng nâng cao chất lượng hàng hóa, đưa vào hệ thống siêu thị và hướng đến xuất khẩu. Bên cạnh đó, Thành phố tiếp tục tổ chức những chương trình xúc tiến thương mại để OCOP của Thủ đô vươn xa, gia tăng giá trị kinh tế.

Chắp cánh cho thương hiệu Việt tại các thị trường lớn

Chắp cánh cho thương hiệu Việt tại các thị trường lớn

Kinh tế vĩ mô 12/10/2023, 07:43

(CL&CS) - Để xác định con đường xây dựng thương hiệu đi ra thế giới, bà Trần Thu Quỳnh, Tham tán thương mại, Thương vụ Việt Nam tại Canada cho rằng, sẽ không có giải pháp chung và con đường giống nhau trong việc xây dựng thương hiệu riêng. Các doanh nghiệp chế biến thực phẩm Việt Nam nên sản xuất theo thương hiệu riêng.

Chí Linh tưng bừng tổ chức chuỗi sự kiện Văn hóa, Du lịch và Xúc tiến thương mại Mùa thu 2023

Chí Linh tưng bừng tổ chức chuỗi sự kiện Văn hóa, Du lịch và Xúc tiến thương mại Mùa thu 2023

Du lịch 02/10/2023, 17:11

(CL&CS) – Từ 24.9 đến 4.10, Tại Thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương chuỗi sự kiện Văn hoá, Du lịch và Xúc tiến thương mại mùa thu năm 2023 với rất nhiều chương trình quy mô hoành tráng và đặc sắc, đã được các đồng chí Lãnh đạo Đảng Nhà nước cùng Lãnh đạo các địa phương trên cả nước đến dự cùng với sự háo hức tham gia của nhân dân Hải Dương và du khách thập phương.

TP.HCM: Hơn 3.500 đại biểu dến tham dự khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế

TP.HCM: Hơn 3.500 đại biểu dến tham dự khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế

Du lịch 07/09/2023, 11:41

CL&CS - Sáng 7/9, tại TP.HCM diễn ra buổi khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế lần thứ 17 năm 2023 (ITE HCMC 2023). Đây là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại du lịch nổi bật, mang tới các giải pháp phát triển ngành du lịch Việt Nam bền vững.

Bình ổn thị trường trong nước và thúc đẩy phát triển xuất khẩu gạo

Bình ổn thị trường trong nước và thúc đẩy phát triển xuất khẩu gạo

Chính sách 16/08/2023, 14:32

(CL&CS)- Ngày 15/8, Bộ Công thương đã ban hành Chỉ thị số 07/CT-BCT về tăng cường công tác thông tin thị trường, xúc tiến thương mại, phát triển thị trường xuất khẩu gạo và bình ổn thị trường trong nước trong giai đoạn hiện nay.

Hà Nội: Nỗ lực triển khai thực hiện hiệu quả các chương trình kích cầu tiêu dùng

Hà Nội: Nỗ lực triển khai thực hiện hiệu quả các chương trình kích cầu tiêu dùng

Kinh tế vĩ mô 22/06/2023, 20:05

(CL&CS) - Năm 2023, dự báo sẽ tiếp tục là năm rất khó khăn đối với sự phát triển kinh tế của cả nước nói chung và ngành công thương Hà Nội nói riêng. Tuy nhiên, nhằm nỗ lực vượt qua những khó khăn của thị trường, ngành Công Thương Hà Nội sẽ tiếp tục kiên định và tổ chức triển khai có hiệu quả các chương trình xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng; qua đó đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước.