Dữ liệu cũ
Thứ ba, 31/12/2013, 17:00 PM

Tặng độc giả vé xem ‘Dạo bước với khủng long’

VnExpress tặng độc giả ở Hà Nội và TP HCM 8 vé dự buổi công chiếu bộ phim 3D kỳ thú vào sáng chủ nhật (5/1) ở rạp Megastar hai miền.

Walking with Dinosaurs là một trong những bộ phim mở màn tại các rạp chiếu Việt Nam trong năm 2014. Phim đưa người xem về với vùng Alaska vào khoảng thời gian cách đây 70 triệu năm. Đó chính là những năm cuối cùng của Kỷ Phấn Trắng và xấp xỉ khoảng 4 triệu năm trước khi loài khủng long bị tuyệt chủng.

Nhân vật trung tâm của phim là chú khủng long Patchi hiếu kỳ, đáng yêu, tốt bụng và can trường, vốn bị đánh giá là kẻ yếu thế hơn so với người anh trai Scowler mạnh mẽ và luôn tự cao tự đại của cậu. Patchi đã phải đương đầu với hàng loạt thử thách trên con đường trở thành một người hùng đích thực trong phim.

Theo thông lệ hàng năm, đàn khủng long phải di cư sang vùng đất mới trước khi mùa đông ập đến và trong cuộc hành trình đằng đẵng ấy, chúng phải đương đầu với hàng loạt kẻ thù độc ác. Mối đe dọa lớn nhất đối với chúng chính là Gorgon – một con khủng long hung bạo thuộc loài Gorgosaurus ăn thịt – nhân vật phản diện chính trong câu chuyện này.

Bên cạnh đó, bộ phim cũng là một câu chuyện tình cảm lãng mạn giữa Patchi và Juniper nhưng không phải mọi câu chuyện tình đều sẽ diễn ra trong êm ấm.

Walking with Dinasaurs khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 10/1 với định dạng 3D.

Nhân dịp bộ phim ra mắt ở Hà Nội và TP HCM vào sáng chủ nhật (5/1), công ty Megastar dành tặng độc giả VnExpress ở Hà Nội 4 vé (rạp Mipec) và ở TP HCM 4 vé (rạp Cresent Mall). Vì đây là phim gia đình nên cả 4 vé sẽ được trao cho duy nhất một độc giả ở mỗi miền để có để đưa gia đình mình đi thưởng thức vào ngày chủ nhật.

Để có cơ hội nhận vé, mời bạn đọc tham gia trả lời câu hỏi sau:

Tài tử lồng giọng cho nhân vật Patchi?

A. Justin Long
B. Ryan Gosling
C. Justin Timberlake
D. Ryan Reynolds

Độc giả bấm vào đây để gửi câu trả lời về báo VnExpress, đặt tiêu đề email “Ve xem Walking with Dinosaurs” (tiếng Việt không dấu). Vui lòng cung cấp đầy đủ tên, địa chỉ, email và số điện thoại liên lạc.

Thời hạn nhận thư: Đến hết thứ tư (4/1). Ban biên tập sẽ lựa chọn ngẫu nhiên hai người trong số những độc giả trả lời đúng câu hỏi trên để tặng vé. Kết quả được đăng trên trang Cộng đồng vào ngày 5/1. Những độc giả trúng vé sẽ được gọi điện trực tiếp để thông báo.

Ban Giải Trí

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.