Dữ liệu cũ
Thứ tư, 10/09/2014, 08:51 AM

Sơn Tùng M-TP, Hà Hồ tranh xuất tham gia MTV EMA 2014

Sau Mỹ Tâm, MTV Việt Nam lại tiếp tục mở cuộc bình chọn để tìm ra gương mặt đại diện tranh giải hạng mục Best Worldwide Act.

Tiếp nối chuyến hành trình của Mỹ Tâm tại MTV EMA (giải thưởng MTV châu Âu), MTV Việt Nam lại tiếp tục mở cuộc bình chọn để tìm ra gương mặt đại diện Việt Nam tranh giải hạng mục Best Worldwide Act ở giải thưởng âm nhạc hàng đầu thế giới MTV EMA 2014.

Năm nay danh sách đề cử bao gồm 6 nghệ sĩ: Sơn Tùng MTP, Noo Phước Thịnh, Trung Quân Idol, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Bích Phương Idol.

Sơn Tùng M-TP là ca sĩ trẻ có lượng fan “khủng” cùng bài hit Em của ngày hôm qua dẫn đầu lượt view với 40 triệu lượt xem chỉ tính riêng trên kênh Youtube.

Các nghệ sĩ trên được MTV Việt Nam đề cử dựa theo tiêu chí:

- Nghệ sĩ đã từng ra mắt một MV (music video) trong thời gian một năm vừa qua. – Video và nghệ sĩ được đề cử đã từng được phát sóng trên kênh truyền hình MTV Việt Nam và phù hợp với những tiêu chuẩn của kênh. – Những tiêu chuẩn đánh giá thành công như lượng đĩa bán ra, tần xuất xuất hiện trên đài phát thanh và truyền hình, lượt nghe và xem trực tuyến, độ phủ sóng mạng xã hội và lượng vé bán ra.
 

Năm 2014 là một trong những năm hoạt động mạnh mẽ nhất của Hồ Ngọc Hà với liên tiếp những dự án và sản phẩm âm nhạc chất lượng và ấn tượng lần lượt cho ra mắt.

Để thần tượng của mình trở thành đại diện Việt Nam tham gia MTV EMA 2014, các fan có thể bầu chọn từ ngày 9/9 đến 15/9 trên trang bình chọn của MTV Việt Nam. Kết quả người chiến thắng tiếp tục tranh giải ở vòng khu vực sẽ được công bố vào đêm 15/9.

Năm 2013, lần đầu tiên một nghệ sĩ của Việt Nam – ca sĩ Mỹ Tâm đã được MTV Việt Nam đề cử làm gương mặt đại diện để góp mặt tham gia trong sân chơi âm nhạc quốc tế này.

Mỹ Tâm nhận cúp cho danh hiệu Best Southeast Asia Act ở giải thưởng MTV EMA 201

Nhờ vào sự hợp sức của fan yêu nhạc Việt, nữ ca sĩ Như một giấc mơ đã mang về cho Việt Nam một chiến thắng ở tầm khu vực khi cô đã vượt qua những đối thủ nặng ký từ Thái Lan, Singapore, Malaysia…

để trở thành Best South-East Asia Act. Nhưng trong chặng đua cuối, đại diện Việt Nam không thể vượt qua Lý Vũ Xuân – nghệ sĩ được ví như “biểu tượng quốc gia” của Trung Quốc giải để giành giải Best Worldwide Act.

MTV EMA là giải thưởng thường niên của MTV, mỗi năm được tổ chức ở một nước châu Âu. Cùng với MTV VMA (Video Music Awards) và MTV VMAJ (Video Music Awards Japan), MTV EMA đã trở thành 1 trong 3 giải thưởng âm nhạc có ảnh hưởng nhất thế giới. Năm nay, MTV EMA sẽ được tổ chức tại thành phố Glasgow, Scotland.

Hạng mục Best Worldwide Act của MTV EMA được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2011 đã trở thành sân chơi của các nghệ sĩ châu Á. Năm 2011, giải thưởng đầu tiên đã rơi vào tay Big Bang. Nhóm nhạc Hàn Quốc đã khiến cả thế giới phải bất ngờ khi đè bẹp cả Britney Spears với số phiếu kỷ lục – 158 triệu phiếu.

Năm 2012, nghệ sĩ thứ hai nhận giải Best Worldwide Act chính là Han Geng, cựu thành viên gốc Trung Quốc của nhóm Super Juniors.

Phương Giang

Theo Zing.vn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.