Văn hóa và Đời sống
Thứ ba, 08/08/2023, 12:54 PM

Siêu mẫu Ngọc Thúy từng đình đám cỡ nào trước lùm xùm tranh chấp hơn 288 tỷ đồng với chồng cũ đại gia?

Mới đây, đại gia Đức An tiếp tục gửi tòa đơn đề nghị siêu mẫu Ngọc Thúy hoàn trả hai khoản tiền khác bên cạnh khối tài sản trị giá 288 tỷ đồng đang tranh chấp. Thông tin về cuộc sống của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy tại Mỹ khiến cộng đồng không khỏi tò mò.

Danh tính siêu mẫu Ngọc Thúy - vợ cũ của đại gia Đức An 

Ngọc Thúy (SN 1980) là cái tên không còn xa lạ với các khán giả yêu thích thời trang và thường xuyên theo dõi về giới người mẫu Việt. Siêu mẫu Ngọc Thúy từng là một trong những gương mặt nổi bật, đình đám của làng thời trang Việt những năm 90. Người đẹp được biết tới với vẻ đẹp khác biệt so với những người mẫu cùng thời, đó là sự gợi cảm, sắc sảo. Thậm chí vào những năm 2000, cô còn được ví như “Marilyn Monroe của Việt Nam”.

Siêu mẫu Ngọc Thúy từng được coi là biểu tượng sắc đẹp của làng mốt Việt vào những năm 90.

Siêu mẫu Ngọc Thúy từng được coi là biểu tượng sắc đẹp của làng mốt Việt vào những năm 90.

Lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, Ngọc Thúy từng chia sẻ, thời thơ ấu của cô không hề êm ả như bạn bè cùng trang lứa nhất là khi gia đình làm ăn thất bát, phải chuyển nhà từ nội thành ra ngoại thành và bố mẹ bươn chải đủ nghề để nuôi các con ăn học. Trước khi gắn bó với sàn diễn, được biết cô từng chọn ngành Sư phạm sau khi tốt nghiệp phổ thông với kết quả khá cao nhưng vì hoàn cảnh gia đình, người đẹp buộc phải gác lại việc học. 

Thừa hưởng chiều cao 1m68 từ mẹ, Ngọc Thúy quyết định lựa chọn nghề người mẫu để mưu sinh. Thời kì đỉnh cao sự nghiệp, siêu mẫu Ngọc Thúy từng giành giải thưởng "Người mẫu xuất sắc nhất" năm 2003. Cô được cho là người đẹp tiên phong phân định ranh giới giữa người mẫu hạng B và người mẫu vedette với mỗi lần xuất hiện cùng mức thù lao khủng (cát-sê khoảng 500 USD giai đoạn những năm 2003-2006).

Vẻ đẹp quyến rũ, nổi bật cùng với sự nỗ lực của bản thân đã giúp Ngọc Thúy vượt qua ranh giới nghề mẫu để "lấn sân" sang lĩnh vực ca hát, đóng phim khi góp mặt trong chương trình "Người đẹp hát" và xuất hiện trong các phim truyền hình như: Cánh cửa cuộc đời, Blouse trắng, Trái đắng… Nổi bật nhất phải kể đến, nàng mẫu từng giành giải Gương mặt Điện ảnh triển vọng năm 2000.

Từ vụ kiện mẹ ruột đến tranh chấp tài sản hơn 288 tỷ đồng với chồng cũ

Đang trong thời kì đỉnh cao sự nghiệp, Ngọc Thúy bất ngờ nên duyên với đại gia Đức An - doanh nhân Việt Kiều có tiếng. Được biết, cặp đôi quyết định đăng ký kết hôn sau 7 ngày gặp gỡ, hẹn hò. Tuy nhiên, chuyện tình tưởng như chỉ có trong cổ tích của đại gia Đức An và siêu mẫu Ngọc Thúy chính thức khép lại sau khoảng thời gian gần 2 năm gắn bó. Đại gia Đức An và siêu mẫu Ngọc Thúy ly hôn vào tháng 3/2008. Cuộc hôn nhân tan vỡ kéo theo ồn ào tranh chấp sau ly hôn khối tài sản lên tới 288 tỷ đồng.

Hậu ly hôn, Ngọc Thúy lên xe hoa với luật sư người Mỹ gốc Việt vào tháng 6/2016. Được biết, anh chính là người ở bên giúp đỡ cô trong giai đoạn chịu nhiều tổn thương từ cuộc ly hôn ồn ào với đại gia Đức An.

Đề cập đến người chồng hiện tại, cựu siêu mẫu từng chia sẻ với báo giới: "Sau những sóng gió, cuối cùng tôi đã tìm được người đàn ông thực sự yêu thương mình. Tôi vui khi làm một phụ nữ bình thường, sống yên ấm bên chồng con". Người đẹp cho biết, người chồng hiện tại luôn yêu chiều hai con gái riêng của cô, coi hai bé như con ruột của mình. Họ có với nhau 1 con trai và hiện sống hạnh phúc bên 3 con tại Mỹ.

Tổ ấm hạnh phúc của Ngọc Thúy bên chồng luật sư

Tổ ấm hạnh phúc của Ngọc Thúy bên chồng luật sư

Bên cạnh đó, siêu mẫu Ngọc Thúy cũng từng khiến dư luận xôn xao khi từng khởi kiện mẹ ruột ra tòa vào khoảng năm 2014. Thời điểm đó, cựu siêu mẫu cho rằng, cô và chồng cũ đã bỏ tiền ra mua biệt thự, còn mẹ ruột của cô chỉ đứng tên giúp. Do mẹ ruột có ý định chuyển nhượng những bất động sản này cho chồng cũ nên siêu mẫu Ngọc Thúy đã khởi kiện ra tòa đòi quyền lợi.

Hơn 13 năm sau khi “đường ai nấy đi”, vụ kiện tranh chấp tài sản trải dài từ Mỹ đến Việt Nam, bao gồm rất nhiều cổ phiếu, xe hơi sang trọng, hàng chục căn hộ, lô đất, biệt thự tại các dự án lớn ở TP.HCM và Phan Thiết giữa cặp đôi vẫn chưa ngã ngũ.

Theo dự kiến, ngày 18/8, TAND TPHCM sẽ mở phiên tòa xét xử vụ án tranh chấp quyền sở hữu tài sản và chia tài sản chung sau ly hôn giữa Nguyễn Đức An (61 tuổi, Việt kiều Mỹ) và bà Phạm Thị Ngọc Thúy (43 tuổi, siêu mẫu Ngọc Thúy). Được biết, đại gia Đức An khởi kiện vụ việc từ năm 2010. Như vậy, sau 13 năm thụ lý, TAND đưa vụ việc ra xét xử.

Lan Nhi

Bình luận

Nổi bật

Nữ phát thanh viên phim Việt giờ vàng khiến khán giả ức chế, trong phim bị 'chồng cắm sừng', ngoài đời hôn nhân kín tiếng với ông xã chưa từng lộ mặt

Nữ phát thanh viên phim Việt giờ vàng khiến khán giả ức chế, trong phim bị 'chồng cắm sừng', ngoài đời hôn nhân kín tiếng với ông xã chưa từng lộ mặt

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 10:24

Trải qua gần 2 thập kỷ bên ông xã, nữ diễn viên sinh năm 1983 vẫn quyết tâm giấu kín tên tuổi và diện mạo của ông xã.

Nữ bác sĩ tâm lý giật chồng của bạn thân 'gây sốt' màn ảnh Việt, khiến khán giả phẫn nộ nhưng ngoài đời lại hoàn toàn trái ngược

Nữ bác sĩ tâm lý giật chồng của bạn thân 'gây sốt' màn ảnh Việt, khiến khán giả phẫn nộ nhưng ngoài đời lại hoàn toàn trái ngược

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 21:14

Hóa thân xuất sắc vào vai nữ bác sĩ tâm lý mưu mô, tính toán, Lương Thu Trang nhận về làn sóng chỉ trích của khán giả. Không ít người vào tran Facebook cá nhân của nữ diễn viên để lại những bình luận tiêu cực, kém duyên.

Phương Oanh hạ sinh hai 'cá mập con', hé lộ khoảnh khắc xúc động tình mẫu tử

Phương Oanh hạ sinh hai 'cá mập con', hé lộ khoảnh khắc xúc động tình mẫu tử

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 10:56

Sau thời gian mang thai, Phương Oanh đã hạ sinh 2 con, mẹ tròn con vuông.