Dữ liệu cũ
Thứ năm, 07/05/2015, 11:00 AM

Shop thời trang hàng thùng hấp dẫn giới trẻ

(NTD) - Các cửa hàng quần áo hàng thùng ngày càng hấp dẫn các bạn trẻ. Ngoài giá thành rẻ, độc, đẹp; cửa hàng quần áo hàng thùng giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Khi nhắc đến quần áo hàng thùng, người tiêu dùng thường nghĩ đến vỉa hè Nghĩa Tân hay khu chợ Đông Tác, Kim Liên,...Quần áo ở những khu này được chất đống với giá thành rất thấp. Nhiều người chọn mua quần áo hàng thùng vì giá thành rẻ. Tuy nhiên một số khác lại tìm mua hàng thùng vì muốn mua hàng độc và lạ. 

Thời gian gần đây, những địa điểm được xem như thiên đường của quần áo hàng thùng còn không hấp dẫn như trước. Nguyên nhân chủ yếu do người tiêu dùng lo ngại về nguy cơ mắc phải các bệnh về da và đường hô hấp. Cùng với đó là khó lựa chọn quần áo trong không gian chật hẹp, quần áo chất đống. 

Các cửa hàng quần áo, thời trang hàng thùng xuất hiện ngày càng nhiều. Không chỉ đẹp, độc, rẻ, những cửa hàng quần áo hàng thùng hấp dẫn giới trẻ  bởi không gian và chất lượng tốt hơn.

11174999_436956373130881_7779305062283226062_n
Giới trẻ thích thú với cửa hàng quần áo hàng thùng

Shop thời trang

Từ bên ngoài nhìn vào, người mua sẽ khó nhận biết được cửa hàng quần áo hàng thùng với các cửa hàng quấn áo thời trang khác. Cách bài trí đẹp mắt, không gian mở, quần áo được treo trên mỗi mắc riêng là những điểm cộng cho thời trang hàng thùng. 

DSC_0116
Khó phân biệt cửa hàng quần áo hàng thùng với cửa hàng quần áo thời trang

Việc quần áo hàng thùng được treo cẩn thận trên mắc không chỉ giúp người mua dễ dàng lựa chọn mà còn làm tăng tính thẩm mĩ, tạo thích thú cho người tiêu dùng.

DSC_0105
Giày dép cũng được xếp ngăn nắp

Tại những khu chợ bán quần áo hàng thùng, không gian chật hẹp, không có chỗ thử đồ. Chính vì thế, nhiều người tiêu dùng mất rất nhiều thời gian lựa chọn, khi mua về lại không ưng ý bởi quá rộng hoặc chật. Các cửa hàng quần áo hàng thùng đã khắc phục được điều đó. Tại đây, người mua có thể thoái mái ngắm nghía và thử những món đồ mình yêu thích.

Cùng với bán tại cửa hàng cố định, các cửa hàng quần áo hàng thùng cũng bán hàng trên mạng. Người tiêu dùng có thể theo dõi trên facebook của các shop để cập nhật hình ảnh những sản phẩm mới nhất, lịch mở kiện và các chương trình khuyến mãi.

Độc, rẻ và bảo đảm hơn

DSC_0110
Cửa hàng quần áo hàng thùng giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khị sử dụng

Độc, đẹp và rẻ là ưu điểm của quần áo hàng thùng. Đây cũng chính là những yếu tố hàng đầu hút khách của những những sản phẩm này. Những cửa hàng quần áo hàng thùng khiến người tiêu dùng yên tâm hơn về chất lượng nhưng vẫn giữ được những ưu điểm vốn có.

Với sản phẩm quần, áo, hay giày dép, ở mỗi của hàng chỉ có duy nhất một chiếc. Điều này lí giải tại sao nhiều người có thu nhập cao, ổn định cũng ưa thích và lựa chon. Chị Thủy Anh, làm việc tại ngân hàng VP Bank chia sẻ: "Mỗi tháng mình đều dành thời gian đến một số cửa hàng quần áo hàng thùng.  Tại đây, mình lựa chọn được một số mẫu ưng ý và đặc biệt là không đụng hàng"

Quần áo bán tại các cửa hàng có đắt hơn so với các khu chợ hay vỉa hè. Tuy không có giá 10.000đ- 20.000đ một chiếc áo, nhưng quần áo ở đây vẫn được xem là rẻ. Giá áo sơ mi từ 70.000- 90.000đ/chiếc; chân vày từ 50.000- 90.000đ/chiếc... Vào hàng tháng hoặc những dịp đặc biệt, nhiều cửa hàng giảm giá mạnh từ 20- 30%, thậm chí 50%. Những ngày giảm giá, tại các cửa hàng bán quần áo hàng thùng lượng khách tăng lên từ 2-3 lần.

Nhiều người quay lưng lại với quần áo hàng thùng bởi lo ngại về sức khỏe. Tuy nhiên, với các cửa hàng quần áo hàng thùng, người tiêu dùng có thể yên tâm hơn. Theo chị Ánh, chủ một cửa hàng tại Cầu Giấy thì "quàn áo ở đây trước khi đem bán đều được giặt và lựa chọn, quần áo gần như là mới, không có chuyện ẩm mốc". Như vậy, với các cửa hàng quần áo hàng thùng, người tiêu dùng có thể giảm thiểu đến mức thấp nhất những nguy hại về sức khỏe.  

Quần áo hàng thùng luôn hấp dẫn giới trẻ.Tuy nhiên, với những trang phục "cũ người mới ta" này người tiêu dùng vẫn nên giặt và phơi cẩn thẩn để đảm bảo an toàn sức khỏe khi sử dụng.

Thông tin chi tiết về người tiêu dùng, độc giả có thể tham khảo tại đây.

Thúy Trang

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.