Thứ bảy, 18/02/2017, 14:20 PM

Sau clip Livestream gây sốc, Nam Em cùng chị gái phân trần sự việc

(NTD) - Vừa qua, trên trang cá nhân của hoa khôi Nam Em xuất hiện một clip Livestream trong đó cô liên tục cầu cứu cư dân mạng khiến cho những người hâm mộ cô vô cùng hoang mang lo lắng. Ngay sau đó, người đẹp và chị gái đã cùng nhau chia sẻ một clip Livestream khác để kể lại sự việc gia đình mình bị uy hiếp.

Việc Nam Em xóa đi đoạn Livestream thứ nhất đã khiến cho cộng đồng mạng vô cùng hoang mang và lo lắng cho hoàn cảnh hiện tại của cô. Ngay sau đó ít phút, người đẹp cùng chị gái Lệ Nam đã lấy lại bình tĩnh và tiếp tục chia sẻ đoạn Livestream thứ hai để kể lại chi tiết sự việc.

nam-em-da-binh-tinh-tro-lai-sau-khi-livestream-vi-
Hình ảnh cắt từ clip chị gái của Nam Em cầu cứu cư dân mạng nóng cách đây ít giờ.

Trong đoạn Livestream này, Lệ Nam thừa nhận mối quan hệ đồng tính giữa mình và Bảo Thy (người được cho là đã uy hiếp Nam Em và gia đình của cô). Cô cho biết hai người có tình cảm và thật lòng đến với nhau, Thy đã đối xử rất tốt với cô và nhiều lần giúp đỡ cô. Nhưng Thy là người nóng tính nên nhiều lần làm tổn thương cô, buộc cô phải bỏ về nhà. Chuyện chưa dừng ở đó khi Thy liên tục tìm cô và uy hiếp gia đình. Dù còn tình cảm, nhưng những việc mà Thy đã làm khiến cô vô cùng ám ảnh và chỉ còn biết bỏ chạy.

16106013_615486625312796_5687997854744836383_n
Chị gái Nam Em cũng thừa nhận mối tình đồng tính này. 

Nam Em còn cho biết thêm, cô chia sẻ đoạn Livestream không phải để tố cáo cá nhân nào, cô chỉ vì muốn bảo vệ sự nghiệp và tính mạng của hai chị em, đồng thời cô cũng muốn chia sẻ đến những bạn trẻ một kinh nghiệm sống quý báu: "Phải biết cách kìm chế bản thân, đừng để đi quá xa thì sẽ dẫn đến hậu quả rất là kinh khủng".

Untitled (126)
Dòng trạng thái vừa tố cáo vừa cầu cứu của Nam Em thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Ngay sau khi đoạn Livestream kết thúc, Nam Em đã đăng một trạng thái trên trang cá nhân kèm hình ảnh của cô cùng với mẹ và chị gái. Hiện tại Nam Em đã nhờ đến lực lượng công an can thiệp để bảo vệ gia đình mình. Đồng thời cô và chị gái cũng đã lấy lại được bình tĩnh để có thể giải quyết được hết những rắc rối đang xảy ra.

Chúng tôi đang theo dõi vụ việc và sẽ tiếp tục cập nhật thông tin để gửi đến quý bạn đọc trong thời gian tới.

Vương Huy Khôi

Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

Thực hiện quy định chức danh, chuẩn nhà giáo: Đảm bảo chất lượng giáo dục

Thực hiện quy định chức danh, chuẩn nhà giáo: Đảm bảo chất lượng giáo dục

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:08

(CL&CS) - Việc thực hiện quy định chức danh, chuẩn nhà giáo giúp thống nhất quản lý đối với tất cả nhà giáo, đảm bảo chất lượng nhà giáo nói chung và tạo cơ hội học tập bình đẳng của người học ở tất cả vùng miền, loại hình cơ sở giáo dục.

Quy định tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non

Quy định tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:08

(CL&CS) - Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non được Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định cụ thể.

Cách khắc phục hiệu quả hệ thống chân không trên ô tô bị rò rỉ

Cách khắc phục hiệu quả hệ thống chân không trên ô tô bị rò rỉ

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:07

(CL&CS) - Rò rỉ hệ thống chân không trên ô tô không chỉ gây ảnh hưởng đến hiệu suất vận hành của xe mà có thể gây ra những vấn đề an toàn đáng lo ngại.