Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 01/06/2019, 12:42 PM

Sẵn sàng bùng nổ cho đêm khai mạc DIFF 2019

(NTD) - Đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 (DIFF 2019) sẽ diễn ra vào đêm nay 1/6 với màn trình diễn của đội pháo hoa chủ nhà Đà Nẵng và Fireworks Center Khan - đại diện đến từ Nga.

 

Screenshot_20190531-102306_Gallery
Đội pháo hoa Nga tham gia DIFF lần thứ 2 (Ảnh: M.H.)

Trở lại với Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng lần thứ 2 (lần đầu năm 2013), bà Evgeniia Khan, đội trưởng đội pháo hoa Nga hào hứng cho biết, đội sẽ sử dụng khoảng 3.000 quả pháo tầm cao và tầm thấp, cùng 5 bài nhạc với tiết tấu từ êm dịu đến sôi động, nhằm đem đến cho khán giả màn trình diễn nhiều bất ngờ, trong đó các hiệu ứng độc đáo được kết hợp với âm nhạc sẽ đánh thức những cảm xúc khó quên trong lòng khán giả.

Hai nguồn năng lượng bất tận của thiên nhiên là “lửa” và “nước” là nguồn cảm hứng để đội làm nên tác phẩm “Vũ điệu của lửa và nước”, hứa hẹn sẽ tạo nên một đêm khai mạc DIFF 2019 đầy mê hoặc và quyến rũ trên bầu trời Đà Nẵng - đội trưởng nhấn mạnh. 

Bà Evgeniia Khan cho rằng, chủ đề pháo hoa năm nay khá thú vị. Mỗi dòng sông có tuổi đời hàng trăm năm sẽ mang đến nhiều câu chuyện của các thế hệ và những sự kiện khác nhau. Bằng sự kết hợp của ánh sáng pháo hoa, âm nhạc, kỹ thuật trình diễn, chúng tôi mong muốn cống hiến một màn trình diễn chạm đến trái tim khán giả.

Đội pháo hoa Đà Nẵng - Việt Nam  (1)
Đội pháo hoa Đà Nẵng sẵn sàng cho đêm khai mạc (Ảnh: M.H.)

Ông Huỳnh Ngọc Chính, đội trưởng đội pháo hoa Đà Nẵng - Việt Nam, cho hay, đêm trình diễn của đội là sự kết hợp của hơn 4.300 quả pháo tầm cao và tầm thấp, trên nền nhạc nhẹ Việt Nam và nhạc hiện đại thế giới. Đội chủ nhà sẽ đem đến màn trình diễn với chủ đề “Đôi bờ huyền thoại”, kể lại câu chuyện về sự nỗ lực vươn lên của thành phố bên bờ sông Hàn trẻ trung, năng động. 

Theo đội trưởng Huỳnh Ngọc Chính, màn trình diễn của đội pháo hoa Đà Nẵng - Việt Nam sẽ được chia làm năm phần, thể hiện từng giai đoạn phát triển của thành phố, từ những ngày đầu khó khăn cho đến diện mạo hôm nay, một thành phố mang tầm quốc tế. Đội trưởng Việt Nam chia sẻ, với 10 năm tham gia trình diễn tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng và cũng từng thi đấu ở nhiều quốc gia trên thế giới, chúng tôi đã rút ra nhiều kinh nghiệm và hy vọng năm nay đội Đà Nẵng sẽ để lại một màn trình diễn tuyệt vời cho khán giả. Với sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng cho mỗi màn trình diễn, hai đội Nga và Đà Nẵng – Việt Nam hứa hẹn sẽ mở màn bùng nổ vào đêm khai mạc 1/6.

Minh Hằng 

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.