SẢN PHẨM NATTORUTIN C-PLUS

(Công ty TNHH Natural Bioproducts Vietnam-NBV) Phó Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu và Phát triển công nghệ Sinh học thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, nguyên là cán bộ nghiên cứu Viện Công nghệ Sinh học (Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ quốc gia) cho biết, tai biến mạch máu não là nguyên nhân tử vong đứng hàng thứ hai trên thế giới sau ung thư. Ở Việt Nam, tỷ lệ người bệnh đột quỵ não đang gia tăng ở cả hai giới và ở các lứa tuổi. Là một bệnh nguy hiểm, nhưng tai biến mạch máu não lại có căn nguyên rất đơn giản là do các cục máu đông bao bọc bởi sợi protein Fibrin xuất hiện trong mạch máu, và làm tắc mạch máu não. Như vật, việc đề phòng và điều trị tai biến mạch máu não nhờ phân hủy các sợi fibrin.là có thể nếu như các cục huyết bị làm tan.

Ý tưởng về việc chế tạo một sản phẩm sinh học phá hủy sợi fibrin kèm các chức năng tăng cường độ vững chắc đàn hồi của mạch máu người bệnh dựa trên các chất tự nhiên hình thành khi TS thường xuyên chứng kiến không biết bao nhiêu lần sự ra đi của những người xung quanh trong đó có cha của bà.do đột quị não. Trước lúc mất vài tháng, ông có hỏi liệu có thể làm gì với núi thảo dược khổng lồ mà người Việt Nam đang sống và chết trên đó? Lúc bấy giờ, TS Hạnh đang tập trung chú ý vào các nghiên cứu về sinh học phân tử và miễn dịch tế bào.trên các đối tượng vi sinh vật gây bệnh.


10


11

Tiến sĩ Hạnh cho biết chế phẩm sinh học NattoRutin C-Plus bao gồm (i) enzyme Nattokinase nhận từ quá trình lên men vi khuẩn Bacillus subtilis var Natto bằng công nghệ xanh không chất thải do bà đề nghị (ii) các hợp chất tự nhiên có nguồn gốc thực vật của Việt Nam như rutin chiết từ hoa hòe, curcumin chiết từ củ nghệ vàng. Chế phẩn không chứa vitamin K và các hóa chất khác. Một số thành phần trong thuốc có tác dụng làm cho thành mạch máu mềm dẻo, bền chắc, ổn định và lưu thông máu, tăng cường trí nhớ cho người bệnh. Sản phẩm NattoRutinC-Plus với hoạt tính 700FU / viên có khả năng làm tan các cục máu đông hiệu quả.”

Sản phẩm NattoRutin C-Plus đã được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế chứng nhận Tiêu chuẩn sản phẩm số 01/2011/LHKHSXCNSH&MT-TCCS, được cấp giấy phép số 16026/2011/YT – CNTC. Chế phẩm được đóng viên tại Viện dược liệu (Hà Nội), ở dạng mỗi lọ 30 viên nang. Tùy theo mục đích của người dùng mà sử dụng thuốc ở các liều lượng khác nhau để (i) giúp tăng cường tuần hoàn não và lưu thông máu (ii) Phòng và điều trị tai biến mạch máu não, đau thắt ngực,ổn định huyết áp. (iii) giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện tình trạng mệt mỏi và suy giảm trí nhớ ở người cao tuổi, giúp điều hòa huyết áp. Dùng hỗ trợ để phòng bệnh: 1-2 viên/ ngày; dùng hỗ trợ điều trị bệnh: 2-4 viên/ ngày đều uống sau khi ăn. Vì NattoRutinC-plus là thực phẩm chức năng nên có thể sử dụng song song với các thuốc khác theo kê đơn của bác sĩ.

Chúng tôi đã tiếp xúc với một số bệnh nhân đang dùng sản phẩm. Ông Đỗ Xuân Tung – Long Biên – 63 tuổi– bị nhũn não đã được khám và điều trị từ năm 2009. Ông Tung cho biết trước đây bị tê bì da đầu, nhức nửa đầu hoặc là nhức ở bên trong đầu, nhức hai bên mắt, giờ dùng thuốc thì thấy đỡ. ” Tôi bắt đầu dùng thuốc từ đầu tháng 1 năm 2014, hiện tại vẫn đang dùng ở dạng hỗ trợ, mỗi ngày uống 1 lần. Chưa thấy có tác dụng phụ.”Ông Tung nói.

Ông Vũ Đình Trường, Yên Hòa – Cầu Giấy, 58 tuổi, – Bệnh nhân mắc bệnh tai biến mạch máu não, bị đột quỵ đã điều trị nhưng đi lại khó khăn, sau khi dùng NattoRutinC-Plus khoảng một tháng ông có phản hồi lại: “Sản phẩm này là tốt lắm, gần tháng nay sau khi uống thuốc thấy ăn uống tốt, thấy bệnh đỡ hơn nhiều, kết hợp với luyện tập thể trạng đã tốt lên.” Bà Nguyễn Thị Định, Thành phố Hồ Chí Minh, 74 tuổi bị đột quị não và nhũn não, đi lại khó khăn, nhức đầu chóng mặt, sau khi dùng thuốc 1 tuần đã đi lại được. Bệnh nhân ngủ ngon, thấy sảng khoái và bắt đầu đi lại được trước sự ngạc nhiên của bác sĩ gia đình thuộc Trung Tâm Y tế quận 4, thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty TNHH Natural Bioproducts Vietnam được kế thừa và phát triển ra thị trường sản phẩm NattoRutin C-Plus với công nghệ của người Việt, là sản phẩm của người Việt, hi vọng mang tới một giải pháp phòng và hỗ trợ điều trị cho những bệnh nhân bị đột quỵ, tai biến mạch máu não.

Trong tương lai, PGS-TS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh mong muốn phát triển chế tạo một loại thuốc điều trị tai biến mạch máu não cấp giá phù hợp để tất cả người Việt Nam, giàu lẫn nghèo đều có thể dùng được.

Bình luận

Nổi bật

VinFast VF 3 chốt giá chỉ bằng 1 chiếc túi xách hàng hiệu: Nhìn lại những phát ngôn của dàn lãnh đạo kề cận ông Phạm Nhật Vượng trong hành trình định vị VinFast

VinFast VF 3 chốt giá chỉ bằng 1 chiếc túi xách hàng hiệu: Nhìn lại những phát ngôn của dàn lãnh đạo kề cận ông Phạm Nhật Vượng trong hành trình định vị VinFast

sự kiện🞄Thứ tư, 08/05/2024, 23:12

Mới đây, đích thân ông Phạm Nhật Vượng đã chốt giá mẫu xe VF 3, chỉ từ 235 triệu đồng khiến dân tình xôn xao.

Chiến tướng đời đầu VinFast kể cuộc gọi định mệnh với tỷ phú giàu nhất VN Phạm Nhật Vượng: 'Lúc đó tôi nói rằng mình làm gì có cửa mà trong 2 năm đã làm ra được xe'

Chiến tướng đời đầu VinFast kể cuộc gọi định mệnh với tỷ phú giàu nhất VN Phạm Nhật Vượng: 'Lúc đó tôi nói rằng mình làm gì có cửa mà trong 2 năm đã làm ra được xe'

sự kiện🞄Thứ tư, 08/05/2024, 08:17

Những thành công vang dội của VinFast không thể thiếu sự đóng góp to lớn của vị lãnh đạo này.

VinFast và ON Energy hợp tác thúc đẩy sử dụng pin lưu trữ cho điện mặt trời mái nhà

VinFast và ON Energy hợp tác thúc đẩy sử dụng pin lưu trữ cho điện mặt trời mái nhà

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 13:15

(CL&CS) - TP.HCM, ngày 06/05/2024 - Công ty VinFast và Công ty Cổ phần Năng Lượng Xanh ON Energy thuộc Tập đoàn KTG công bố ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm đẩy mạnh ứng dụng pin lưu trữ năng lượng cho hệ thống điện mặt trời mái nhà tại Việt Nam.