Dữ liệu cũ
Thứ ba, 28/03/2017, 11:12 AM

Samsung sẽ không bán Galaxy Note 7 “tân trang” tại Mỹ

(NTD) – Nhiều khả năng những chiếc Galaxy Note 7 tân trang sẽ được Samsung tung trở lại thị trường vào cuối năm nay, ngoài thị trường Mỹ.

Note 7 anh phúc
Một chiếc Galaxy Note 7 trong quá khứ. Ảnh: NTD

Những tin đồn vài tháng mới đây đã được Samsung xác nhận, theo đó công ty đến từ Hàn Quốc này tuyên bố sẽ tung những chiếc Galaxy Note 7 tân trang ra thị trường vào cuối năm nay.

Thời điểm mà Samsung đưa ra thông báo này là chỉ cách hai ngày sau khi những thông tin về Galaxy S8, chiếc flagship trong năm 2017 của hãng này bị rò rỉ. Tuy vậy, nhiều khả năng tất cả đều đã nằm trong sự toan tính của Samsung.

Liên quan đến Glaxy Note 7 tân trang, Samsung cho biết là sẽ chỉ bán nó sau khi tham khảo ý kiến của cơ quan quản lý và các nhà khai thác. Hơn nữa, nhà sản xuất công nghệ này sẽ chỉ bán Galaxy Note 7 tân trang ở những thị trường cụ thể, những nơi mà nhu cầu sử dụng Note 7 vẫn còn.

Tuy nhiên, gần như chắc chắn rằng Galaxy Note 7 tân trang sẽ không được bán tại thị trường Mỹ. Một đại diện của Samsung sau đó cũng lên tiếng xác nhận rằng: thông tin chi tiết, tên sản phẩm, giá của Galaxy Note 7 tân trang sẽ được công bố trong thời gian tới và chiếc điện thoại này sẽ không được bán tại Mỹ.

Galaxy Note 7 là chiếc flagship được Samsung giới thiệu vào tháng 8/2016. Ngay từ khi mới ra mắt, nó đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, những trục trặc liên quan đến viên pin khiến cho Note cháy nổ đã buộc Samsung phải ra lệnh thu hồi khoảng 4,3 triệu sản phẩm đã được bán ra. Ước tính thiệt hại của Samsung trong vụ việc này lên đến hàng tỷ USD.

Hà Lý

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.