Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 14/01/2017, 12:17 PM

Saigon Co.op khai trương thêm 2 siêu thị Co.opmart ngay trước Tết

(NTD) - Trong hai ngày 14/1 và 15/1, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khai trương đưa vào hoạt động thêm 2 siêu thị Co.opmart Châu Đốc (tỉnh An Giang) và Co.opmart Đức Phổ (tỉnh Quảng Ngãi), nâng tổng số Co.opmart trên cả nước lên 87 siêu thị.

DSC_0840
Siêu thị Co.opmart Châu Đốc (tổ 21, khóm Châu Quới 3, phường Châu Phú B, TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang) khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 14/1/2017. Ảnh: Tấn Thanh

Hai siêu thị Co.opmart mới này được đầu tư hơn 160 tỷ đồng, kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng thiết yếu của cả 5 ngành hàng gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ chế biến, hóa phẩm, đồ dùng gia đình, thời trang và các dịch vụ tiện ích.

Hệ thống siêu thị Co.opmart khá quen thuộc với người tiêu dùng trên cả nước như một điểm mua sắm đang tin cậy với hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng. Co.opmart Châu Đốc (tổ 21, khóm Châu Quới 3, phường Châu Phú B, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang) và Co.opmart Đức Phổ (đường Nguyễn Nghiêm, thôn Vĩnh Bình, xã Phổ Ninh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi) đi vào hoạt động thời điểm này để kịp thời phục vụ nhu cầu mua sắm tết của bà con tại Châu Đốc và Đức Phổ, cũng như các khu vực lân cận.

DSC_0859
Đông đảo người tiêu dùng tham quan, mua sắm tại Co.opmart Châu Đốc. Ảnh: Tấn Thanh

An Giang và Quãng Ngãi đều là 2 địa phương có tiềm năng về phát triển thương mại dịch vụ phục vụ du lịch và 2 siêu thị Co.opmart vừa khai trương cũng đều là siêu thị Co.opmart thứ 2 tại những địa phương này. Hai siêu thị này cũng sẽ trở thành điểm phân phối hàng bình ổn giá và hàng Việt hiệu quả đến tận tay người tiêu dùng.

Nhân dịp khai trương, Co.opmart Châu Đốc và Co.opmart Đức Phổ vừa áp dụng chương trình giảm giá, rút thăm trúng thưởng những giải giá trị như xe Honda, máy giặt, tủ lạnh… vừa áp dụng chương trình giảm giá khuyến mãi Tết, giao giỏ quà Tết miễn phí toàn quốc của hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra.

 Sao Mai

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.