Roland Ruiz: “Hãy hiểu rõ chính mình để bắt đầu xây dựng thành công”

(NTD) - Phó Tổng giám đốc Dịch vụ tổ chức và Quản trị doanh nghiệp Tập đoàn Number 1 - Tân hiệp Phát, ông Roland Ruiz đã mạnh mẽ chia sẻ với các bạn trẻ trong sự kiện công bố Today’s Voice Contest 2016 với chủ đề “Tài sản người Việt trẻ”. Đây là dự án thuộc Today’s Voice của Trung tâm Unesco Văn hóa Giáo dục và Đào tạo với sự đồng hành của nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 Chanh, một sản phẩm của Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát.

Với thông điệp “Mỗi người trẻ cần biết rõ tài sản của bản thân để quản trị và phát triển một cách tốt nhất”, Today’s Voice Contest 2016 là nơi để các bạn trẻ Việt Nam có thể hiểu và đầu tư phát triển tài sản cá nhân, từ đó mang về lợi ích cho bản thân và quốc gia.

Giá trị lớn nhất của cuộc thi đem lại cho thí sinh là việc nhận ra tài sản của bản thân thông qua bộ công cụ Hồ sơ tài sản cá nhân và những trải nghiệm thực tế trong cuộc thi. Today’s Voice Contest 2016 hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc thi có giá trị và tạo được dấu ấn trong lòng thế hệ trẻ Việt.

Hinh 1

Ông Roland Ruiz, Phó Tổng giám đốc Dịch vụ tổ chức và Quản trị doanh nghiệp Tập đoàn Tân Hiệp Phát nhận kỉ niệm chương của chương trình.

Cuộc thi sẽ kéo dài từ ngày 25/04 đến 03/08/2016, được chia làm 4 vòng rất lý thú: xác lập, khẳng định, phát triển, đầu tư. Dự kiến sẽ có khoảng 5000 bạn trẻ trên toàn quốc tham gia cuộc thi. Tổng giải thưởng của cuộc thi lên đến hai trăm triệu đồng.

Đồng hành cùng cuộc thi, nhãn hàng nước tăng lực Number 1 Chanh với thông điệp “Bật tung năng lượng, cuộn trào sảng khoái”, mong muốn tạo một sân chơi đầy thú vị để các bạn trẻ có thể cùng giao lưu, cùng thỏa sức trẻ và bật tung năng lượng, góp phần tạo nên vốn sống, trí thức và đặc biệt sân chơi còn giúp các bạn rèn luyện những kỹ năng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, dứt khoát, hiệu quả, góp phần tạo nên các giá trị bền vững cho cộng đồng.

Chia sẻ trong buổi lễ ra mắt, ông Roland Ruiz, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát cho biết: “Với tinh thần “Không gì là không thể” Tập đoàn Number 1 tự hào đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam tại cuộc thi Today’s Voice Contest  2016. Chúng tôi momg muốn qua cuộc thi này sẽ giúp các bạn trẻ thiết lập và nâng cao tài sản trí tuệ của mình, từ đó tạo ra một thế hệ có nền tảng tri thức và vốn sống vững chắc, tạo nền tảng nhân sự tiềm năng cho đất nước để sẵn sàng lĩnh nhận những trọng trách tiếp nhận và phát triển đất nước trong tương lai. Number 1 tin tưởng chính khí phách và trái tim khát khao chinh phục sẽ giúp các bạn trẻ Việt Nam vượt lên mọi thử thách và hội nhập quốc tế”.

Với hoài bão “Trở thành tập đoàn hàng đầu ở Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm”, Number 1 đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ, và tự hào là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới như dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic, dây chuyền công nghệ châu Âu, Nhật Bản…

Sản phẩm của Number 1 liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn, vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia, cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác, được tin dùng rộng rãi nhờ đảm bảo công tác quản lý chất lượng, bảo vệ môi trường và đạt tiêu chuẩn ISO tích hợp.

Mọi thông tin mời bạn đọc xem thêm tại đây.

PV

Bình luận

Nổi bật

Gần 200 gian hàng tham gia triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa

Gần 200 gian hàng tham gia triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa

sự kiện🞄Chủ nhật, 05/05/2024, 12:30

(CL&CS)- Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam - VIETNAM DAIRY 2024" quy tụ gần 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm của các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Quý 1/2024, doanh thu ngành lương thực của Lộc Trời tăng 96%

Quý 1/2024, doanh thu ngành lương thực của Lộc Trời tăng 96%

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 11:56

(CL&CS) - CTCP Tập đoàn Lộc Trời (Lộc Trời) có quý 1/2024 tăng trưởng vượt bật về doanh thu với 3.849 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu tăng trưởng mạnh chủ yếu đến từ ngành lương thực với mức tăng trưởng 96%.

Masan: Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận EBIT tăng 70% trong quý 1/2024

Masan: Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận EBIT tăng 70% trong quý 1/2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 08:11

(CL&CS) - Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi của CTCP Tập đoàn Masan ghi nhận lợi nhuận hoạt động kinh doanh (thu nhập trước lãi vay và thuế - EBIT) tăng trưởng 70% so với cùng kỳ năm trước cho thấy sự phục hồi tích cực của thị trường tiêu dùng và đà tăng trưởng của những phát kiến chiến lược.