Vụ quạt hơi nước có mùi lạ -  Phía Kangaroo đã giải quyết thỏa đáng cho khách hàng

Vụ quạt hơi nước có mùi lạ - Phía Kangaroo đã giải quyết thỏa đáng cho khách hàng

Dữ liệu cũ 29/06/2017, 01:20

(NTD) - Liên quan đến vụ việc quạt hơi nước mang thương hiệu Kangaroo được khách hàng Nguyễn Văn Toàn (ở Tĩnh Gia, Thanh Hoá) phản ánh khi sử dụng có mùi lạ, mới đây đại diện Tập đoàn Kangaroo xác nhận với phóng viên Báo Người tiêu dùng là đã giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.

Vụ quạt hơi nước kangaroo hôi, tanh:Trần Anh muốn đổi mới hoặc trả lại tiền khách hàng

Vụ quạt hơi nước kangaroo hôi, tanh:Trần Anh muốn đổi mới hoặc trả lại tiền khách hàng

Dữ liệu cũ 19/06/2017, 08:17

(NTD) - Sau khi Báo Người tiêu dùng (NTD) đăng kỳ 1: "Khách hàng "tố" siêu thị Trần Anh (Thanh Hoá) bán quạt hơi nước bốc mùi hôi, tanh", ngày 17.6, ông Lê Việt Chung đại diện bộ phận Marketting của Cty CP thế giới số Trần Anh cho biết, đã xác nhận thông tin đúng như phóng viên phản ánh, đồng thời phía Cty này đã cử giám đốc siêu thị Trần Anh (Thanh Hoá) liên hệ giải quyết dứt điểm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.