Quà 8/3 đón sản phẩm “độc” được dát vàng có giá lên đến 15 triệu đồng

(NTD) - Chỉ còn vài ngày nữa là thị trường hàng hóa lại sôi động chào đón ngày 8/3. Mùa 8/3 năm nay bên cạnh những mặt hàng quen thuộc thì một số sản phẩm ấn tượng cũng ra đời.

Nhìn chung vào mỗi dịp lễ đặc biệt trong năm như ngày lễ tình nhân 14/2, ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 hay ngày Phụ nữa Việt Nam 20/10 thì những món quà thân thuộc nhất vẫn là hoa tươi hay các giỏ hoa kết từ giấy màu, gấu bông…Thế nhưng, vài năm trở lại đây, thị trường đã xuất hiện những món quà được làm một cách cầu kỳ và hoa mỹ hơn như hoa hồng mạ vàng.

Với những bông hồng mạ vàng thì tùy vào kích cỡ sẽ có giá khác nhau như: Hoa hồng dát vàng 24k của Ancarat có giá 850.000 đồng/bông; sản phẩm hoa hồng mạ vàng 24k của Thịnh Đạt có giá 1,2-2,1 triệu đồng/bông, hoa cẩm chướng cỡ lớn có giá 2,1 triệu đồng,...

tranh hoa 3d
Tranh hoa 3D dát vàng 24k, sản phẩm mới trong mùa 8/3/2017. Ảnh: Vietnamnet

Riêng 8/3 năm nay, thị trường quà xuất hiện thêm sản phẩm khá ấn tượng là tranh 3D các loại hoa được dát vàng 24k với nhiều kích thước khác nhau, giá dao động từ 900 ngàn đồng đến 2,9 triệu đồng/sản phẩm, ngoài ra còn có chậu hoa dát vàng với giá lên đến 15 triệu đồng/chậu… Được biết, đây là sản phẩm thủ công do các nghệ nhân thực hiện trong một thời gian khá dài.

Xuyến Chi (T/h)

Bình luận

Nổi bật

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

Đồng Tháp: Củ Sen Việt Nam đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Nhật

Đồng Tháp: Củ Sen Việt Nam đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Nhật

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:08

(CL&CS)- Mới đây, tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức lễ công bố lô hàng đầu tiên với 15 tấn củ sen đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe để xuất khẩu đi Nhật Bản, đánh dấu mốc đưa sản phẩm sen thâm nhập vào một trong những thị trường khó tính của thế giới.

Nhà đầu tư địa ốc vẫn đang chờ chu kỳ điều chỉnh giá kết thúc để “xuống tiền”?

Nhà đầu tư địa ốc vẫn đang chờ chu kỳ điều chỉnh giá kết thúc để “xuống tiền”?

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:07

Thời gian qua, Quốc hội đã liên tiếp thông qua các bộ luật chính liên quan đến bất động sản, kỳ vọng sẽ là cú hích lớn, tạo dựng lại niềm tin của nhà đầu tư vào bất động sản. Tuy nhiên, hiện tại giới đầu tư địa ốc vẫn đang chờ đợi những dấu hiệu cho thấy chu kỳ điều chỉnh giá hiện tại đã kết thúc trước khi xuống tiền.