Triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Tiêu dùng thông minh 24/02/2022, 14:48

(CL&CS) - UBND thành phố Hà Nội mới đây đã ban hành Kế hoạch số 39/KH-UBND tổ chức chương trình khuyến mãi tập trung thành phố năm 2022 để kích cầu tiêu dùng nội địa, triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và các chương trình xúc tiến thương mại, phát triển thị trường trong nước.

Thương hiệu Việt tại thị trường trong nước

Thương hiệu Việt tại thị trường trong nước

Bảo vệ Người tiêu dùng 02/11/2021, 08:31

(CL&CS) - Quá trình đi khảo sát thực tế và điều tra dư luận xã hội cho thấy, Cuộc vận Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam được đánh giá là đạt được kết quả quan trọng, trong đó có phần đóng góp của Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động.

Tăng cường hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong bối cạnh đại dịch Covid-19

Tăng cường hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong bối cạnh đại dịch Covid-19

Chính sách 14/06/2021, 19:01

(CL&CS)- Trong bối cảnh đại dịch covid, rất nhiều khó khăn nảy sinh, khó khăn cho sản xuất, đặc biệt là khó khăn trong tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa. Người tiêu dùng bị thiệt thòi, thiếu về số lượng, chủng loại các nhu cầu thiết yếu,... Khó khăn là quá rõ ràng, khâu vận chuyển, logistic bị đình trệ, giá dịch vụ tăng chóng mặt, ảnh hưởng đến đời sống muôn nhà. Đó là chưa kể có lúc, có nơi còn lợi dụng bối cảnh dịch bệnh để đưa ra những quy định núp bóng phòng dịch quá mức cần thiết để ngăn chặn hàng hóa của nhau. Cũng may ở nước ta, trong suốt 2 năm dịch bệnh, trong điều kiện dù có khó khăn, nhưng với sự đoàn kết, lòng nhân hậu, thương người như thể thương thân của dân ta, đã xuất hiện bao tấm lòng đẹp của các tổ chức, cá nhân, đã mở những “chiến dịch giải cứu” cho bà con nông dân, giảm bớt phần nào thiệt hại cho họ. Và đặc biệt, Đảng, Nhà nước biết sớm và luôn quan tâm, ngoài việc đưa ra các giải pháp chiến lươc, lâu dài và còn kịp thời chỉ đạo xử lý các vấn đề vướng mắc nảy sinh khi khó

Chính phủ đặt ra 4 nhiệm vụ phát triển thị trường trong nước giai đoạn 2021- 2025.

Chính phủ đặt ra 4 nhiệm vụ phát triển thị trường trong nước giai đoạn 2021- 2025.

Bảo vệ Người tiêu dùng 22/03/2021, 20:03

(CL&CS)- Mục tiêu tổng quát là giai đoạn năm 2021 đến năm 2025, phát triển thị trường trong nước nhằm góp phần thúc đẩy sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng hàng Việt Nam

Khơi dậy niềm tự hào hàng Việt Nam

Khơi dậy niềm tự hào hàng Việt Nam

Hàng hóa - Dịch vụ 19/03/2021, 10:40

(CL&CS) - Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Cuộc vận động) giai đoạn 2021-2025.

Thủ tướng: Còn nhiều dư địa để đẩy mạnh xuất khẩu

Thủ tướng: Còn nhiều dư địa để đẩy mạnh xuất khẩu

Dữ liệu cũ 05/09/2020, 10:46

(CL&CS) - Sáng 4/9, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 8. Trong đó, Thủ tướng nhấn mạnh đẩy mạnh xuất khẩu gắn với phát triển thị trường trong nước. Kích cầu tiêu dụng nội địa rất quan trọng mà các bộ, ngành, địa phương cần quan tâm.

Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam góp phần ổn định kinh tế vĩ mô

Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam góp phần ổn định kinh tế vĩ mô

Dữ liệu cũ 12/08/2020, 18:31

(CL&CS) - Ngày 12/8, tại Hà Nội, Bộ Công thương tổ chức Hội nghị tổng kết Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020