Dữ liệu cũ
Thứ năm, 27/02/2014, 11:50 AM

Nokia cài sẵn ứng dụng gọi món online Foodpanda

Ở Ngày hội di động thế giới (Mobile World Congress) diễn ra tại Barcelona, Nokia thông báo rằng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến Foodpanda / Hellofood sẽ được cài đặt trên Nokia Asha , Lumia và dòng Nokia X.

Nhiều đối tác như Facebook, BBM, Twitter, LINE, Viber , Electronic Arts, Gameloft và Rovio cũng đã thiết lập ứng dụng của họ trên danh mục cài đặt ứng dụng điện thoại của Nokia, Asha , Nokia X và Lumia .

Nokia cũng giới thiệu các điện thoại mới với giá cả phải chăng trên nền tảng phần mềm Nokia X. Việc ra mắt này dòng smartphone này cho thấy sự tiên phong của Nokia trong việc mang đến sự đổi mới cho người tiêu dùng với nhiều mức giá khác nhau trong dòng điện thoại thông minh Lumia cũng như tạo bước đệm để thúc đẩy việc sử dụng hệ điều hành Windows Phone.

“Trong danh mục ứng dụng trên thiết bị di động của chúng tôi, ứng dụng Foodpanda / Hellofood mang đến cho tôi sự thuận tiện, dễ dàng trong việc tham khảo và lựa chọn thức ăn trong thực đơn của các thương hiệu nhà hàng lớn trên thế giới.” - Bryan Biniak, Phó Chủ tịch và Tổng Giám đốc của Nokia cho biết. “Chúng tôi đang rất nóng lòng và mong muốn làm việc với Foodpanda / Hellofood nhằm vươn tầm ứng
dụng của họ ra các thị trường phát triển.”

“Sự hợp tác với tập đoàn toàn cầu như Nokia là một vinh dự lớn cho chúng tôi “, ông Ralf Wenzel , Giám đốc điều hành Foodpanda và Hellofood toàn cầu cho biết .
“Có mặt trên tất cả smartphone của Nokia là chiến lược đúng đắn của chúng tôi nhằm cung cấp cho khách hàng sự trải nghiệm tiện lợi, đa dạng đồng thời cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời khi đặt hàng trực tuyến thông qua ứng dụng Foodpanda/Hellofood cho khách hàng trên toàn thế giới.”

Thị trường đặt thức ăn trực tuyến giúp nhà hàng tăng doanh số bán hàng thông qua các phương tiện trực tuyến và trên điện thoại di động với công nghệ tối ưu và không ngừng phát triển. Khách hàng có thể lựa chọn bữa ăn yêu thích của mình trực tuyến sau đó Foodpanda liên hệ trực tiếp đến nhà hàng để giao thức ăn cho họ. Foodpanda là đối tác với hơn 22.000 nhà hàng trên toàn thế giới.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.foodpanda.vn. Tải miễn phí ứng dụng Foodpanda: http://www.foodpanda.vn/contents/apps

Anh Vũ

Nguồn: vietnamnet.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.