Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 21/12/2013, 08:00 AM

Những phương pháp làm đẹp da an toàn

Vào dịp lễ lớn cuối năm, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ có chiều hướng tăng cao. Chị em thường quan tâm đến các phương pháp thẩm mỹ không dao kéo vì sợ đau và nhiều rủi ro.

Hiện nhiều phương pháp làm đẹp hiện đại được ứng dụng trong thẩm mỹ giúp bạn có được vẻ đẹp như mong muốn an toàn, không đau và không cần nghỉ dưỡng.

Nếu không tự tin về làn da bị lão hoá của mình, bạn có thể sử dụng công nghệ làm đẹp Thermage hoặc Ultherapy. Chỉ với một lần điều trị, những công nghệ này sẽ giúp bạn trẻ lại từ 5 tuổi đến10 tuổi mà không cần nghỉ dưỡng sau điều trị.

Hay nếu da bạn bị kém săn chắc, chảy xệ, có những dấu hiệu lão hóa thì bạn có thể sử dụng các liệu trình Triniti, Fraxel với phác đồ nhiều lần bằng sóng RF, sẽ kích thích sự sản sinh collagen dưới da, từ đó giúp da săn chắc trở lại.

Những phương pháp thẩm mỹ an toàn trên không chỉ giúp bạn giải quyết những vấn đề về lão hóa, làm da căng mịn mà còn có tác dụng thay đổi chất lượng của làn da, giúp cấu trúc da tươi trẻ và mịn màng, hồng hào hơn theo thời gian.

Tuy nhiên, để da luôn duy trì được vẻ đẹp tự nhiên, bạn cần thường xuyên quan tâm đến việc chăm sóc cho da, không nên để da có vấn đề rồi mới nghĩ đến phương pháp điều trị. Bạn có thể sử dụng mỹ phẩm phù hợp, thường xuyên sử dụng kem chống nắng, cung cấp thực phẩm giàu vitamin, uống nhiều nước mỗi ngày. Hay bạn có thể đến chăm sóc da chuyên nghiệp ở các trung tâm uy tín để cung cấp vitamin sâu hơn cho làn da.

Để giải đáp những thắc mắc và tư vấn cách làm đẹp nhanh chóng cho mọi người, Trung tâm Điều trị và Chăm sóc da Orient có đội ngũ bác sĩ tư vấn miễn phí cách điều trị để bạn có làn da đẹp. Đặc biệt từ nay đến hết 28/1/2014, Orient áp dụng chương trình “Thẩm mỹ an toàn, tân sắc đón Tết” với ưu đãi giảm 20% cho các dịch vụ trẻ hoá và săn chắc da, chăm sóc da với vitamin… Tham khảo chi tiết các dịch vụ điều trị thẩm mỹ tại đây.

(Nguồn: Trung tâm Điều trị và Chăm sóc da Orient)

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.