Dữ liệu cũ
Thứ ba, 17/06/2014, 09:02 AM

Nhà đầu tư ngoại quan tâm đến bất động sản Bình Dương

“Nếu trước kia thế mạnh của Bình Dương là sản xuất công nghiệp, thì từ năm 2012 đến nay đầu tư bất động sản, dịch vụ đang là lĩnh vực nổi trội được quan tâm nhiều. Nổi bật nhất là sự xuất hiện của những tiện nghi giáo dục y tế, mua sắm, giải trí được đầu tư bởi các nhà đầu tư trong và ngoài nước với chất lượng cao”.

Đó là những nhận định mới nhất về thị trường BĐS Bình Dương vừa được Công ty TNHH CBRE Việt Nam đưa ra. Theo ông Marc Townsend – Giám đốc Điều hành CBRE Việt Nam, chính các khu công nghiệp đang hoạt động tại Bình Dương là động lực phát triển cho tỉnh nhà và cũng là nguyên nhân thu hút nhiều chủ đầu nước ngoài mua quỹ đất, xây dựng các căn hộ cao cấp tại đây để cho thuê.

Theo CBRE Việt Nam, hầu hết các chuyên gia nước ngoài đều thuê căn hộ có đầy đủ tiện ích như hồ bơi, khu mua sắm, phòng tập thể dục, các điểm vui chơi… tại TP.HCM và chấp nhận cảnh ngồi ôtô vài tiếng đồng hồ để đến được chỗ làm. Do đó, kiến tạo những khu dân cư cao cấp ngay tại Bình Dương, quanh các khu công nghiệp và cung cấp đầy đủ dịch vụ tiện ích kèm theo là một bước đi chiến lược mà các nhà đầu tư đang dần nắm bắt.

Cũng theo CBRE Việt Nam, thị xã Thuận An là một trong những vị trí được khách hàng ưu chuộng khi chọn mua căn hộ và định cư vì nằm ngay cửa ngõ kết nối với TP.HCM. Tại đây, dự án The Canary Heights của Công ty BĐS GuocoLand là một trong những dự án nhà ở có vị trí đắc địa khi nằm gần Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore. Dự án này có 1.200 căn hộ theo đúng chuẩn Singapore và cung cấp các tiện ích cần thiết như ngân hàng, nhà hàng, văn phòng…

                                                                                                                      PV

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.