Thứ sáu, 26/08/2016, 11:11 AM

Người tiêu dùng an tâm khi sử dụng sản phẩm Việt Sin!

(NTD) - Bà Nguyễn Thị Minh Tâm, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Kỹ nghệ Thực phẩm Việt Sin, đã khẳng định người tiêu dùng có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm Việt Sin.

Phát biểu tại buổi họp báo về cam kết đảm bảo an toàn chất lượng sản phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng vào ngày 25/8 tại TP.HCM, bà Nguyễn Thị Minh Tâm cho biết: “Chúng tôi chân thành thừa nhận có sai sót trong quy trình quản lý chất lượng đầu vào và đã lập tức xử lý lô hàng đó. Tuy nhiên, sản phẩm của Việt Sin hoàn toàn đảm bảo an toàn thực phẩm…”.

a

 Quang cảnh buổi họp báo

Về thông tin sản phẩm Bò viên Merlion, bà Tâm cho biết đây là sản phẩm được một số khách hàng đặt riêng để sử dụng và không hề lưu hành tại các siêu thị. Sản phẩm này không có thịt bò mà chỉ có thịt trâu là sai sót do nhầm một lô nguyên liệu khi sản xuất. Theo đó, lô nguyên liệu thịt bò và thịt trâu để cạnh nhau trong kho nguyên liệu….dẫn đến sự nhầm lẫn. Lô hàng này cũng chưa hề xuất bán ra thị trường. 

Việt Sin cũng khẳng định không gian dối trong việc đổi thịt trâu và thịt bò. Bởi giá bán thịt trâu trên thị trường thậm chí có thời điểm còn cao hơn thịt bò. Riêng về việc 177kg các sản phẩm hết hạn sử dụng, bà Tâm cho biết đây là hàng lưu kho chờ tiêu hủy và đây là số hàng Việt Sin hoàn toàn không cho lưu hành ngoài thị trường mà đã thu hồi từ bên ngoài về để trong kho và đang trong quá trình chờ tiêu hủy, nên đến khi đoàn kiểm tra vào thì sản phẩm vẫn trong kho lưu trữ (có Hợp đồng tiêu hủy).

IMG_0179
Bà Nguyễn Thị Minh Tâm xúc động trong buổi họp báo

Nhân dịp này, Việt Sin cũng công bố chính thức tung ra thị trường loạt sản phẩm mới, gồm: xúc xích Collagen, xúc xích Mini và Cá viên thông minh, gà xông khói Đức, gà hấp muối, gà hấp nước mắm nhĩ… với mong muốn cải tiến hương vị truyền thống.

IMG_0194

 Bác sĩ Trần Văn Ký, Hội Khoa học Kỹ thuật An toàn Việt Nam, cho biết có sự nhầm lần trong cách nhìn nhận chất Ure là phân bón Ure

Bà Tâm cho biết: “Với dòng sản phẩm mới này, chúng tôi tiếp tục đáp ứng nhanh chóng và kịp thời nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Nhà máy của chúng tôi đạt các tiêu chuẩn chất lượng cao như ISO 9001:2008; HACCP do tổ chức URS của Anh Quốc cấp chứng nhận; Và mới đây là Chứng nhận Cơ sở đủ điều kiện Sản xuất Thực phẩm Bổ Sung Vi chất Dinh dưỡng do Cục An toàn Thực phẩm - Bộ Y Tế cấp. Chính vì vậy, người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm của Việt Sin.

IMG_0186

 Công bố sản phẩm mới

Cao Tuấn

Bình luận

Nổi bật

Doanh nghiệp lưu ý 5 bước quản lý dưa hấu trước khi xuất khẩu sang Trung Quốc

Doanh nghiệp lưu ý 5 bước quản lý dưa hấu trước khi xuất khẩu sang Trung Quốc

sự kiện🞄Chủ nhật, 05/05/2024, 22:46

(CL&CS) - Theo đánh giá từ Bộ NN&PTNT, năm 2024, thời tiết thuận lợi, người trồng dưa hấu ở các tỉnh phía Nam có vụ mùa bội thu, bán được giá tốt, thu lãi lớn. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng đạt yêu cầu của thị trường Trung Quốc, Cục Hải quan Lạng Sơn khuyến nghị các doanh nghiệp (DN) cần nghiên cứu các quy định, yêu cầu kiểm dịch thực vật tại Thông báo số 184 ngày 15/12/2023 của Tổng cục Hải quan Trung Quốc. Trong đó, DN, thương nhân cần lưu ý 5 bước quản lý mặt hàng dưa hấu trước khi xuất khẩu (XK) sang Trung Quốc.

Phát triển nông nghiệp thông minh giúp tăng năng suất, chất lượng

Phát triển nông nghiệp thông minh giúp tăng năng suất, chất lượng

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 10:26

(CL&CS) - Cuộc cách mạng dữ liệu đang diễn ra trong nông nghiệp. Không thể đánh giá thấp tiềm năng biến đổi của nông nghiệp thông minh trong việc giải quyết những thách thức phức tạp mà thế giới chúng ta phải đối mặt ngày nay. Nông nghiệp thông minh và nông nghiệp chính xác tận dụng các công nghệ như máy bay không người lái trong nông nghiệp, robot, cảm biến IoT, GPS và hệ thống thông tin quản lý trang trại để nâng cao hiệu quả sản xuất.

[INFOGRAPHIC] Việt Nam phấn đấu vào top 3 ASEAN về tốc độ tăng năng suất lao động

[INFOGRAPHIC] Việt Nam phấn đấu vào top 3 ASEAN về tốc độ tăng năng suất lao động

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 14:22

(CL&CS) - Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã ký quyết định 1305/QĐ-TTg phê duyệt Chương trình quốc gia về tăng năng suất lao động đến năm 2030.