Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 25/01/2015, 11:09 AM

Nét lãng tử của Á quân Vietnam’s Next Top Model Duy Anh

(NTD) - Á quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Duy Anh vừa tung ra bộ hình khác hoàn toàn với tính cách thường thấy của anh bởi sự lạnh lùng, lãng tử và đầy nam tính của chàng trai 19 tuổi, sinh viên năm 2 của trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội.

Duy Anh là chàng trai được khán giả yêu thích trong nhà chung bởi sự đa tài và tính cách hoạt bát, khiếu hài hước, mới đây nhất Á quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Duy Anh vừa tung ra bộ hình khác hoàn toàn với tính cách thường thấy của anh bởi sự lạnh lùng, lãng tử và đầy nam tính của chàng trai 19 tuổi, sinh viên năm 2 của trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội.

_MG_3113

Nét lãng tử của Á quân Vietnam’s Next Top Model Duy Anh

Khán giả có thể thấy được sự đơn giản trong cách ăn mặc của Duy Anh ngoài đời thường. Duy Anh yêu thích những bộ trang phục thanh lịch và nam tính, dù mới 19 tuổi nhưng anh chàng rất rõ trong việc định hình phong cách thời trang hằng ngày của mình, ngoài đời Duy Anh luôn thích mang ba lô trên vai vì tính hay quên nên Duy Anh xem đó là biện pháp an toàn nhất cho mình. Mặc dù vậy, phong thái của một người mẫu không vì vậy mà bị mất đi. Qua những tấm ảnh, chúng ta có thể thấy được nét lịch lãm và nam tính của Duy Anh. Tuy trong nhà chung, anh là một người khá hoạt bát nhưng ẩn sâu là một chàng trai sống nội tâm.

_MG_3098

Á quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Duy Anh vừa tung ra bộ hình khác hoàn toàn với tính cách thường thấy của anh bởi sự lạnh lùng, lãng tử

Với lợi thế, sở hữu gương mặt điện ảnh, vừa có nền tảng về người mẫu khi là Á quân VNTM 2014, Duy Anh mong muốn trước mắt của anh sẽ vừa tập trung cho đam mê người mẫu vừa có thể theo đuổi nhiều lĩnh vực khác. Nếu may mắn được “lọt vào mắt xanh” của các đạo diễn và gặp được vai diễn phù hợp, Duy Anh sẽ thử sức với bộ môn nghệ thuật thứ 7. Anh hy vọng rằng khi còn trẻ, mình có thể thử hết mọi lĩnh vực có thể để có thể cống hiến hết mình cho đam mê và những khán giả đã yêu mến mình.

Cùng xem những hình ảnh đời thường của Duy Anh:

_MG_2646
 
_MG_3049
 
_MG_3079
 
_MG_3052
 
_MG_2588
 
_MG_2631
 
_MG_2570
 
_MG_2557
 
_MG_2550
 

Photo by Shin Vox

Stylsit: Fjfj Hoàng

Trang phục: Mizada

MUA: Charlie Quốc Anh

Thùy Dương

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa – Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.