Dữ liệu cũ
Thứ tư, 15/01/2020, 16:57 PM

Nam hay nữ? Ai nên làm đẹp?

(NTD) - Tự cổ chí kim, từ vua đến dân, từ thành thị đến nông thôn, từ giàu đến nghèo, làm đẹp là nhu cầu thiết yếu đối với mỗi người. Vậy thời nay thì sao, làm đẹp liệu có còn quan trọng và được chú ý mỗi ngày.

Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện đại

Với sự phát triển nhanh chóng của xã hội thì nhu cầu làm đẹp của phái nữ chưa bao giờ là hết hot và có dấu hiệu suy giảm. Là phụ nữ phải biết chăm lo cho gia đình, ngoài việc làm tròn nghĩa vụ của mình, họ vẫn không quên dành thời gian chăm sóc sắc đẹp. Họ bắt đầu để ý nhiều đến hình ảnh của mình trong mắt người khác và hiểu rằng làm đẹp không chỉ vì chính bản thân mà còn làm cho xã hội ngày càng văn minh và tươi đẹp hơn.

Đa số nam giới nghĩ rằng làm đẹp là điệu đà. Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, việc nam giới chăm sóc da không có gì là quá đáng. Đã đến lúc đàn ông Việt cần thay đổi suy nghĩ việc dưỡng da, trước làm đẹp cho mình, sau là gây ấn tượng với phái đẹp.

thiquan58
2 dòng mỹ phẩm cho nam và nữ Hot nhất trên thị trường hiện nay.

Nam giới có nên làm đẹp?

Nếu như trước đây, làm đẹp được xem là xa xỉ và chủ yếu dành cho những phụ nữ khá giả, thì nay đã trở nên phổ biến, cho cả nam giới và phụ nữ. Tuy nhiên, trước khi sử dụng sản phẩm nên thận trọng, tìm hiểu kỹ và chọn lựa những cơ sở uy tín, có giấy công bố, cấp phép chất lượng sản phẩm thực hiện để đảm bảo hiệu quả, tránh các biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra dẫn đến tiền mất tật mang và tốn kém chi phí cũng như thời gian khắc phục các hậu quả. Tham khảo 2 dòng mỹ phẩm cho nam và nữ Hot nhất trên thị trường hiện nay:

Lata ForMen - Mỹ phẩm dành riêng cho nam:

Bộ mỹ phẩm gồm 4 sản phẩm được thiết kế đóng trong 1 chiếc hộp sang trọng và lịch lãm bao gồm:

Ø Sữa rửa mặt Hydrating Cleanser (100ml): với các hạt massage giúp loại bỏ bụi bẩn, tẩy tế bào chết, đánh bay bã nhờn, cung cấp độ ẩm và làm sạch lỗ chân lông cho da

Ø Kem dưỡng Balance Facial Moisturizer (35g): làm trắng da, giúp phục hồi da, làm mờ nám sạm, dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông

Ø Kem chống nắng Sport Sunscreen SPF 50 PA+++ (75ml): giúp bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB từ ánh nắng mặt trời và các tác nhân có hại, làm trắng và dưỡng da

Ø Gel tắm Deep Clean Shower Gel (200ml): làm sạch và mềm mịn da, dưỡng ẩm, hỗ trợ làm giảm mụn lưng, cải thiện làn da thô ráp

Bạch Tiên - Bộ chăm sóc da của người Việt:

Chuyên sản xuất và phân phối các dòng serum vitamin, kem body, kem dưỡng da, các sản phẩm điều trị nám, tàn nhang, mụn,... Các sản phẩm có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, được kiểm nghiệm chất lượng và cho phép lưu hành trên toàn quốc bởi Sở Y tế TP.HCM.

Nên mua mỹ phẩm ở đâu uy tín

thiquan59
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại XNK Thiên Phú Tài.

- Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại XNK Thiên Phú Tài tự hào là đơn vị phân phối sỉ mỹ phẩm nam, nữ lớn nhất Việt Nam, dẫn đầu xu hướng làm đẹp cho nam giới, hơn 15 năm trong nghề kinh doanh mỹ phẩm.

- Phân phối sỉ, lẻ toàn quốc đến các đại lý, cửa hàng, cộng tác viên với giá gốc tại xưởng, chính sách ưu đãi và cạnh tranh.

Địa chỉ: 220 Hiệp Bình, KP7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0868.575.758

 Thi Quân

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.