Văn hóa và Đời sống
Thứ tư, 27/03/2024, 17:45 PM

Nam danh hài từng bị đuổi khỏi sân khấu vì 'nói phét', kết hôn 4 lần với 3 người vợ, đón đứa con thứ 5 ở tuổi U50

Nam danh hài này hiện đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên người vợ kém 15 tuổi cùng các con.

Từ rong ruổi đủ nghề đến danh hài nổi tiếng, bị khán giả chê "nói phét"

Danh hài Chiến Thắng, tên đầy đủ là Nguyễn Chiến Thắng, sinh năm 1975. Sinh ra trong một gia đình nghèo khó, chính vì vậy, ngay từ nhỏ, nam nghệ sĩ đã phải làm thuê để kiếm tiền phụ giúp gia đình.

Năm học lớp 6, anh đã đi bán kem rong, đến năm học cấp 3 và nghỉ hè thì đi gánh gạch thuê để kiếm tiền. Lúc ở Hà Nội để ôn thi và học đại học, nam danh hài từng phải làm đủ thứ nghề như xin làm đá ốp lát, khắc bia mộ, nặn tượng, vẽ tranh,...

Danh hài Chiến Thắng là một trong những nghệ sĩ đắt show của miền Bắc

Danh hài Chiến Thắng là một trong những nghệ sĩ đắt show của miền Bắc

Dù cuộc sống khó khăn, tuy nhiên, với niềm đam mê cháy bóng với nghệ thuật, Chiến Thắng vẫn cố gắng thi đại học để được theo đuổi đam mê. Dẫu vậy, may mắn không mỉm cười khi anh tham dự kỳ thi đại học 2 lần liên tiếp nhưng đều trượt. Ở thời điểm đó, nam nghệ sĩ cảm thấy mất hứng thú và chán nản. Tạm gác lại giấc mơ, anh quyết định viết đơn lên đường nhập ngũ.

Sau khi xuất ngũ, Chiến Thắng quyết định theo đuổi niềm đam mê âm nhạc bằng cách tham gia chương trình đào tạo chuyên ngành thanh nhạc tại trường Cao đẳng Văn hóa – Nghệ thuật Quân đội (hiện được biết đến là Đại học Văn hóa – Nghệ thuật Quân đội), và đến năm 1998, anh đã tốt nghiệp thành công.

Cơ duyên với nghệ thuật đến với Chiến Thắng khi anh được mời tham gia chương trình Gặp nhau cuối tuần của Đài Truyền hình Việt Nam. Năm 2001, tên tuổi của anh bắt đầu được nhiều khán giả biết nhiều. Với lối diễn hài hóm hỉnh, diễn như không diễn, danh hài luôn thu hút, mang lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Nam nghệ sĩ gây ấn tượng với lối diễn hài hóm hỉnh, diễn như không diễn

Nam nghệ sĩ gây ấn tượng với lối diễn hài hóm hỉnh, diễn như không diễn

Năm 2006, Chiến Thắng nổi tiếng với seri hài độc tấu Nói Xấu Vợ. Kể từ đó, anh nhanh chóng gia nhập vào hàng ngũ những nghệ sĩ hài có tiếng và cực kỳ đắt show của miền Bắc.

Vào năm 2007, khi chương trình Gặp nhau cuối tuần ngừng sản xuất thì Chiến Thắng tiếp tục đi theo con đường sự nghiệp vai trò nghệ sĩ hài của mình bằng việc tham gia diễn xuất trong chuyên mục Góc cười của Đài VTC và chuyển sang hoạt động tự do nhiều hơn.

Bên cạnh tài năng ở lĩnh vực hài, Chiến Thắng còn có giọng hát hay và truyền cảm. Năm 2013, Chiến Thắng phát hành album ca nhạc hài Cho Vừa Lòng Em bao gồm 7 ca khúc rất được khán giả yêu mến.

Luôn say mê và nghiêm túc với nghề nhưng đôi khi cũng có một vài khán giả bày tỏ sự dè bỉu khiến anh không khỏi chua xót. Đặc biệt, trong dịp đám cưới Mạc Văn Khoa, danh hài Chiến Thắng đã lên sân khấu chúc mừng "đàn em" nhưng lại bất ngờ bị 1 khán giả lớn tuổi chê bai. Theo đó, người này thẳng mặt nhắc: "Về đi. Nói phét vừa thôi".

Chiến Thắng cao tay khi bị đuổi khỏi đám cưới Mạc Văn Khoa

Chiến Thắng cao tay khi bị đuổi khỏi đám cưới Mạc Văn Khoa

Trước việc bị "đuổi" như vậy, Chiến Thắng đã bình tĩnh và hồi đáp rằng thẳng thắn: "Cháu biết bác lớn tuổi, cháu thấy bác đứng đấy nói một câu giật mình. Thật đấy bác ạ. Cái này không phải là nói phét bác ạ, cái này là nghệ thuật, nghệ thuật tấu hài, chứ không phải nói phét. Còn những người mà hay bảo 'nói phét' thì có khi những người đấy cũng nói phét, đúng không? Đúng không các bác? Em không nói phét đâu". Dù có đôi chút buồn nhưng câu đáp của Chiến Thắng khiến nhiều người khâm phục.

Từng 4 lần kết hôn với 3 người vợ, đón đứa con thứ 5 ở tuổi U50

Dù có sự nghiệp khá thành công nhưng Chiến Thắng cũng không tránh khỏi lận đận trong tình duyên. Anh sớm ly hôn với người vợ đầu sau khi có với nhau 2 con đủ nếp đủ tẻ. Tuy nhiên, Chiến Thắng ít khi nhắc tới cuộc hôn nhân này. Năm 1994, Chiến Thắng kết hôn với bạn học cùng cấp 3 là chị Thanh Tám.

Cặp đôi cùng xuất hiện khá nhiều trên truyền thông và được công chúng ngưỡng mộ vì tình yêu trong trẻo, thi vị. Tuy nhiên, đến tháng 6/2015, Chiến Thắng và Thanh Tám ly hôn, họ có với nhau 1 con gái nhỏ. Bên cạnh đó, anh cũng đã dọn ra ngoài ở riêng được 3 tháng. Nói về nguyên nhân chia tay, anh cho biết lý do là “không hợp nhau”.

Năm 2016, Chiến Thắng quen 1 người phụ nữ kém anh 18 tuổi. Nhưng đến khi chuẩn bị đi đăng ký kết hôn, anh mới phát hiện ra cô đã có 1 đời chồng và con riêng. Năm 2017, Chiến Thắng tổ chức hôn lễ với người vợ thứ 3 tên Thu Ngọc, kém anh 15 tuổi. Cặp đôi đã có với nhau 2 con, gồm 1 trai và 1 gái. Tuy nhiên sau nửa năm chung sống, họ ly hôn vì thiếu sự đồng cảm, chia sẻ trong cuộc sống. 

Chiến Thắng cưới lần thứ 4 chính là người vợ thứ 3

Chiến Thắng cưới lần thứ 4 chính là người vợ thứ 3

Dẫu vậy, một thời gian sau, cặp đôi quyết định tái hôn và cho nhau một cơ hội nữa. Khi trở về bên nhau, cả hai đều chín chắn, biết nhún nhường, cảm thông cho nửa kia hơn. Tổ ấm của 2 người trọn vẹn khi có thêm 2 thành viên mới. Năm 2018, bà xã kém 15 tuổi hạ sinh cho Chiến Thắng 1 cậu con trai bụ bẫm, đáng yêu có tên Trí Khôi. Năm 2022, nam danh hài tiếp tục chia sẻ rằng gia đình anh mới có thêm cô con gái nhỏ, tên Mỹ Anh.

Chia sẻ với mọi người, diễn viên Chiến Thắng cho biết anh khá hài lòng với cuộc sống hiện tại, bởi bà xã hết lòng hỗ trợ, chu toàn cho anh trong mọi việc. Diễn viên 7X cho hay: "Tôi đi làm xa về thấy vợ và các con là vui lắm. Nhà có con trẻ, lúc nào cũng có tiếng cười rộn rã".

Cuộc sống viên mãn đáng mơ ước

Chuyện hôn nhân ổn định, công việc của Chiến Thắng cũng theo đó mà suôn sẻ hơn. Nam danh hài tiết lộ, bà xã anh hỗ trợ chồng nhiệt tình trong việc sắp xếp lịch diễn, quản lý tài chính. Vào những tháng cao điểm, Chiến Thắng có ngày chạy tới 4 show với mức thu nhập hàng trăm triệu/ngày. Chiến Thắng thường tự mình lái xe di chuyển qua các điểm diễn và sẽ cố gắng trở về nhà ngay sau khi kết thúc show diễn.

Chiếc xế hộp hạng sang được Chiến Thắng mua năm 2019

Chiếc xế hộp hạng sang được Chiến Thắng mua năm 2019

Anh hài hước chia sẻ rằng thu nhập của anh không ổn định, nhưng may mắn là chỉ cần có 1 show, anh có thể nuôi vợ con cả tháng. Năm 2019, Chiến Thắng cũng từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi mua chiếc Mercedes GLC 300 màu trắng. Để có được chiếc xe này, nam danh hài đã chi ra khoảng 2,3 tỷ đồng.

Căn biệt thự khang trang của Chiến Thắng tại quê nhà

Căn biệt thự khang trang của Chiến Thắng tại quê nhà

Gia đình của nam danh hài cũng đang sống trong 1 căn biệt thự 3 tầng rộng 120m2 ở Vĩnh Phúc. Căn nhà này được Chiến Thắng hoàn thiện trong năm 2016, thời điểm đó chi phí xây dựng của căn biệt thự là 5 tỷ đồng. Chiến Thắng cho hay đây là thành quả anh có được sau 2 năm chạy show.

Ở tuổi U50, Chiến Thắng đang có cuộc sống hạnh phúc, sung túc với tài sản giá trị bên bà xã trẻ trung xinh đẹp và 5 người con đủ nếp đủ tẻ.

Tình Hoàng

Bình luận

Nổi bật

'Bà hoàng' làng băng đĩa Việt từ bỏ ánh hào quang, sang Mỹ định cư phải mưu sinh đủ nghề, suy sụp sau sự ra đi của người chồng thứ 2

'Bà hoàng' làng băng đĩa Việt từ bỏ ánh hào quang, sang Mỹ định cư phải mưu sinh đủ nghề, suy sụp sau sự ra đi của người chồng thứ 2

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 22:43

Sau khi người chồng thân yêu của mình ra đi, tinh thần và sức khỏe của nghệ sĩ Phượng Liên đều xuống dốc.

Lý do Grand World trở thành điểm đến mới của làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam

Lý do Grand World trở thành điểm đến mới của làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 13:48

(CL&CS) - Được ví như một “Á Đông thu nhỏ” trong lòng đại đô thị đáng sống bậc nhất hành tinh, phân khu K-Town (Mega Grand World, Ocean City) sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/4 tới, mang đến cho các tín đồ Hallyu những hành trình trải nghiệm bất tận mang đậm dấu ấn xứ sở kim chi.

Thân thế mỹ nhân Sài thành sắp làm vợ doanh nhân bí ẩn: Là giảng viên trường đại học nổi tiếng, sở hữu bất động sản trăm tỷ, 'nữ hoàng chốt đất' có tiếng Vbiz

Thân thế mỹ nhân Sài thành sắp làm vợ doanh nhân bí ẩn: Là giảng viên trường đại học nổi tiếng, sở hữu bất động sản trăm tỷ, 'nữ hoàng chốt đất' có tiếng Vbiz

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 23:22

Người đẹp sinh năm 1989 không chỉ "gây sốt" bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào mà còn nổi tiếng bởi sự đa tài, thông minh.