Văn hóa và Đời sống
Thứ hai, 22/04/2024, 23:22 PM

Thân thế mỹ nhân Sài thành sắp làm vợ doanh nhân bí ẩn: Là giảng viên trường đại học nổi tiếng, sở hữu bất động sản trăm tỷ, 'nữ hoàng chốt đất' có tiếng Vbiz

Người đẹp sinh năm 1989 không chỉ "gây sốt" bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào mà còn nổi tiếng bởi sự đa tài, thông minh.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng, Midu là hot girl Sài thành nổi tiếng một thời. Sau đó, cô lấn sân vào showbiz, trở thành nghệ sĩ đa tài khi vừa có khả năng diễn xuất, ca hát, người mẫu ảnh.

Những ngày gần đây, thông tin người đẹp sinh năm 1989 chuẩn bị lên xe hoa vào cuối tháng 6 bên bạn trai giấu mặt khiến showbiz xôn xao. Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ như Harry Lu, Quốc Trường, vợ chồng Tiến Luật Thu Trang... đều đã công khai thiệp mời cưới của Midu. Chính cô cũng đăng tải hình ảnh diện váy cưới trắng xinh như công chúa lên trang cá nhân. Điều này khiến những thông tin xoay quanh Midu cùng chồng tương lai càng nhận được nhiều quan tâm của công chúng.

Midu.

Midu.

Từ bị cấm đoán đến nghệ sĩ đa năng của Vbiz

Là nghệ sĩ nổi tiếng của Vbiz bởi tài năng và ngoại hình nổi bật, ít ai biết Midu từng gặp nhiều khó khăn trong việc thuyết phục bố mẹ cho theo đuổi đam mê. Midu từng tiết lộ chuyện bất đồng quan điểm với cả bố mẹ khi quyết định theo đuổi nghệ thuật. Thời điểm đó, bố mẹ Midu mong muốn  con gái sẽ theo ngành công an để nối tiếp nghề của cha. Chính vì vậy, những lần thuyết phục bố mẹ để theo đuổi nghệ thuật của cô luôn trở thành cuộc tranh luận gay gắt, đẫm nước mắt. Midu nghẹn ngào chia sẻ trong một chương trình truyền hình: "Trong quan điểm của cha mẹ em, con gái là phải tề gia nội trợ, nữ công gia chánh, nghề diễn viên như em đang làm hiện tại là xướng ca vô loài".

Về sau, Midu quyết định không tiếp tục tranh cãi, thay vào đó quyết tâm, nỗ lực để chứng tỏ niềm đam mê của cô là đúng đắn. Cô đỗ Á khoa Đại học Kiến trúc và thủ khoa Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật khiến bố mẹ có cái nhìn khác và vô cùng tự hào.

Cô nổi tiếng thông minh, là giảng viên của trường đại học lớn ở TPHCM.

Cô nổi tiếng thông minh, là giảng viên của trường đại học lớn ở TPHCM.

Vốn nổi tiếng là người có cả khả năng diễn xuất và giọng hát tốt, Midu để lại dấu ấn qua nhiều dự án phim như "Những thiên thần áo trắng", "Thiên mệnh anh hùng", "Mùa hè lạnh", "Bí ẩn song sinh", "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu", "Mẹ chồng", "Tôi là lụa"...

Mặc dù sở hữu giọng hát tốt nhưng Midu không đi hát mà thỉnh thoảng ra mắt MV tặng người hâm mộ. Nhiều người nhận xét giọng hát của cô không thua kém ca sĩ chuyên nghiệp và khuyên nên theo đuổi con đường ca hát. Tuy nhiên, Midu khéo léo từ chối và cho biết chỉ muốn đáp lại tình cảm của những người yêu thương mình bằng một sản phẩm âm nhạc chỉn chu, chất lượng nhất có thể.

Bên cạnh nghệ thuật, Midu còn là giảng viên của trường Đại học Công nghệ TPHCM. Năm 2017, cô chính thức trở thành giảng viên. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên giảng đường hay tham gia các buổi học thực tế cùng sinh viên.

Cô vừa hoàn thành xong chương trình học Thạc sĩ.

Cô vừa hoàn thành xong chương trình học Thạc sĩ.

Mới đây nhất, sao phim "Thiên mệnh anh hùng" tiếp tục khiến người hâm mộ tự hào khi vui mừng thông báo vừa hoàn thành xong chương trình học Thạc sĩ, bảo vệ thành công đề án tốt nghiệp với vị trí Á khoa. "Dùi mài kinh sử 2 năm, cuối cùng cũng bảo vệ thành công Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ rồi. Ngày xưa thi Đại học được Á khoa, nay tốt nghiệp Thạc sĩ cũng Á khoa luôn. Mình có duyên với Á khoa ghê", cô viết.

Bên dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ cùng gửi lời chúc mừng đến Midu, bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cô gái "tài sắc vẹn toàn".

Doanh nhân thành đạt, “phú bà” của Vbiz

Cô nàng sở hữu vẻ đẹp vừa gợi cảm vừa ngọt ngào, quyến rũ.

Cô nàng sở hữu vẻ đẹp vừa gợi cảm vừa ngọt ngào, quyến rũ.

Ngoài vai trò nghệ sĩ, giảng viên, Midu còn lấn sân sang kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công. Đầu tiên phải kể đến thương hiệu thời trang riêng do chính cô sáng lập, thiết kế. Tiếp đó, chính là lĩnh vực bất động sản. Nhờ sự nhạy bén, tầm nhìn xa, Midu nhanh chóng thu về quả ngọt, thành công vang dội và trở thành một trong những "nữ đại gia" bất động sản trẻ tuổi và giàu có nhất showbiz Việt.

Midu sở hữu nhiều dự án bất động sản "khủng" trải dài khắp cả nước, với giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng. Cô thường xuyên "khoe" những căn nhà sang trọng, những mảnh đất có giá trị trên trang cá nhân. Điển hình như khu phức hợp mua sắm, ăn uống rộng tới 1.000m2, chung cư cao cấp, biệt thự, căn nhà ở quận 2 TPHCM với tầm nhìn ra sông...

Nữ diễn viên có nhiều xe hơi, hàng hiệu đắt đỏ.

Nữ diễn viên có nhiều xe hơi, hàng hiệu đắt đỏ.

Midu còn được mệnh danh là "nữ hoàng bán đất" khi cô từng chia sẻ đã bán được 21 lô đất chỉ trong vòng một buổi tối khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngoài ra, cô còn sở hữu nhiều xe hơi, hàng hiệu có giá trị. Năm 2016, Midu đã mua một chiếc ô tô trị giá 1,6 tỷ đồng. Đầu năm 2020, người đẹp mua thêm xế hộp mới có giá gần 2 tỷ đồng.

"Nữ hoàng chốt đất" có tiếng Vbiz.

Trong bộ sưu tập túi hiệu của Midu, có nhiều chiếc túi có giá từ vài chục triệu đến hơn 100 triệu đồng. Đặc biệt, trong dịp sinh nhật năm nay, nữ diễn viên đã tự thưởng cho bản thân 2 chiếc túi trị giá hơn 1,1 tỷ đồng.

Linh Chi

Bình luận

Nổi bật

Chân dung đại gia thu 200 tỷ đồng sau hơn 6 ngày công chiếu ‘bom tấn’: Ở biệt thự 40 tỷ đồng với bà xã kém 17 tuổi, có trong tay toàn BĐS giá khủng

Chân dung đại gia thu 200 tỷ đồng sau hơn 6 ngày công chiếu ‘bom tấn’: Ở biệt thự 40 tỷ đồng với bà xã kém 17 tuổi, có trong tay toàn BĐS giá khủng

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 16:44

Đây là một trong những nghệ sĩ đa tài của màn ảnh Việt, đang gây chú ý với bộ phim 'bom tấn', hứa hẹn bùng nổ phòng chiếu, thu về 200 tỷ đồng chỉ sau hơn 6 ngày công chiếu.

Những lễ hội pháo hoa quốc tế được mong đợi nhất hè 2024

Những lễ hội pháo hoa quốc tế được mong đợi nhất hè 2024

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 15:39

(CL&CS) - Không đơn thuần mang đến những màn trình diễn ánh sáng ấn tượng trên nền trời, các lễ hội pháo hoa quốc tế còn là “đòn bẩy” kinh tế đối với nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Con gái 1 MC nổi tiếng vừa đỗ trường top 2 thế giới về nghệ thuật và thiết kế, học phí gần 1 tỷ đồng/năm

Con gái 1 MC nổi tiếng vừa đỗ trường top 2 thế giới về nghệ thuật và thiết kế, học phí gần 1 tỷ đồng/năm

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 15:27

Thông tin con gái lớn nhà MC Quyền Linh đỗ trường nghệ thuật top 2 thế giới đang gây chú ý mạnh mẽ trên mạng xã hội.