Thứ sáu, 05/01/2018, 21:25 PM

Nam Cường gây xúc động khi tái hiện lại những ngày cuối đời của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh

(NTD) - Với bản ca khúc Tình đầu tình cuối trong đêm nhạc của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh trong Người kể chuyện tình, Nam Cường tái hiện lại những ngày cuối đời của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh. Anh chinh phục hoàn toàn giám khảo và khán giả với nhiều xúc động.

Tối 4/1, Tập 7 Người kể chuyện tình khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc về cuộc đời và tình trường của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh. Góp mặt trên ghế nóng ngoài danh ca Phương Dung và Thái Châu còn có ca sĩ Mạnh Đình. Đêm nhạc dắt người xem đi qua nhiều cung bậc của những cảm xúc đến cả những giây phút cuối cùng.

photo-Ly Vo Phu Hung  (321)
 

Đảm nhận phần kết thúc cho những tình khúc của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh, Nam Cường mang đến những giây phút lắng đọng và nhiều cảm xúc dành cho giám khảo lẫn khán giả. Nam Cường khép lại con đường tình ái đầy đau khổ của Trần Thiện Thanh qua sáng tác Tình đầu tình cuối. Bài hát này từng làm mưa làm gió bởi giọng hát của các ca sĩ như Thanh Thảo, Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng…

Nhạc phẩm không chỉ thêm một lần nữa an ủi những cuộc tình không trọn vẹn, mà còn là một câu chuyện riêng của chính nhạc sĩ Trần Thiện Thanh với những người thân yêu của mình, những người đã cho ông những cái tên, những nghệ danh sống cùng những bản tình ca vượt thời gian.

photo-Ly Vo Phu Hung  (331)
 

Với bài hát này Nam Cường tái hiện những ngày tháng cuối cùng trên giường bệnh của cố nhạc sĩ khi phải đấu tranh với căn bệnh ung thư. Danh ca Phương Dung cho biết cô chưa từng hát bài Tình đầu tình cuối, nhưng mỗi lần nghe bài này nữ danh ca đều muốn khóc vì lời bài hát vô cùng ý nghĩa. Cô nhận xét tiết mục của Nam Cường xuất sắc về mọi mặt từ cách hát, hòa âm đến diễn xuất. Thái Châu góp ý thêm, Nam Cường hát hơi gắt, nên thả lỏng và nhẹ nhàng hơn.

photo-Ly Vo Phu Hung  (350)
 

Trong đêm thi này, Nam Cường nhận được 38,7 điểm, đứng thứ 2 đêm thi. Đây được xem là một kết quả xứng đáng dành cho những cố gắng của Nam Cường trong chặng đường vừa qua. Với sự tâm huyết cũng như thử thách, biến hóa mình qua từng đêm thi, Nam Cường ngày càng được đánh giá cao khi tham gia chương trình, dù trước đó anh được yêu mến bởi dòng nhạc trẻ.

Trong tập phát sóng tiếp theo của Người kể chuyện tình tập 8 chủ đề nhạc sĩ Thanh Sơn sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 11/1/2018 trên kênh THVL1.

Thu Thủy - Hình ảnh: Lý Võ Phú Hưng

 

Bình luận

Nổi bật

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:21

(CL&CS) - Từ 06h00 ngày 13/05/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với mức giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (bao gồm pin). Trong đó, 6.868 khách hàng đặt cọc trong 66 giờ đầu có cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition với những chi tiết thiết kế đặc biệt. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024.

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Hiện nay, UBND tỉnh Đồng Nai đã và đang xây dựng, phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và đô thị thông minh; tạo thuận lợi cho việc triển khai cách mạng công nghiệp 4.0.

Gia Lai: Tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên

Gia Lai: Tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Vừa qua, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Gia Lai tổ chức lớp tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, tổ chức đoàn thể trong tỉnh.