Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 17/03/2017, 14:07 PM

MWG sẽ bán thử nghiệm Vietlott tại cửa hàng Điện máy Xanh trong năm nay

(NTD) - “MWG đang có kế hoạch hợp tác với Vietlott bán thử nghiệm vé số điện toán tại một số cửa hàng Điện máy Xanh trong năm 2017”. Đó là lời khẳng định của ông Đặng Thanh Phong, Giám đốc Truyền thông CTCP Đầu tư Thế giới Di động (MWG) với phóng viên Báo Người Tiêu Dùng.

Trước sự đồn đoán của thị trường về thông tin hợp tác giữa MWG và Vietlott, đại điện của MWG đã đưa ra lời chắc chắn điều này là sự thật.

Như đã biết, Vietlott trở thành sự chú ý của người tiêu dùng khi tham gia thị trường Việt Nam vào năm 2016. Đồng thời, năm 2017 đánh dấu mốc quan trọng của Điện máy Xanh khi MWG quyết định chuỗi bán lẻ này sẽ thế chân chuỗi Thegioididong.com. Đây cũng là lý do vì sao MWG chọn Điện máy Xanh làm nơi thử nghiệm bán vé số.

Từ đó, cho thấy rằng, việc hợp tác này sẽ mang lại thuận lợi cho cả 2. Việc các doanh nghiệp mượn vị thế của nhau để cùng phát triển không ít, ví như trong năm 2016, FPT Shop hợp tác cùng Vinamilk bán sữa thì MWG cũng có thể đi bán vé số.

IMG20170307201805
MWG sẽ bán thử nghiệm Vietlott tại cửa hàng Điện máy Xanh trong năm nay. Ảnh: Ánh Hoa

Như lời chia sẻ của đại điện Vinamilk từng cho biết, việc hợp tác trên sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho cả 2 như Vinamilk tận dụng được các vị trí cửa hàng sẵn có của FPT Shop, ngược lại FPT Shop sẽ phần nào thu hút thêm khách hàng và có thêm nguồn thu từ chính phần đất cho thuê lại. Và việc hợp tác của MWG với Vietlott cũng tương tự.

Đối với Điện máy Xanh, hầu hết các cửa hàng đều được đặt tại những vị trí đắc địa, mặt tiền rộng nằm tại những vị trí trung tâm, việc đi lại của người tiêu dùng cũng thuận lợi. Đặc biệt, số lượng cửa hàng ngày càng gia tăng, nhất là trong năm 2017.

Dựa trên một giả thiết của một số người đã đưa ra như, MWG có 2.000 địa điểm bán lẻ sản phẩm của Vietlott, chỉ cần mỗi ngày thu về doanh số 1 triệu đồng/địa điểm (thực tế có không ít địa điểm bán vé số Vietlott có doanh thu rất cao). Nghĩa là MWG có thể đạt doanh thu 2 tỷ đồng từ việc bán vé số và mỗi năm là 730 tỷ đồng, hoa hồng nhận được sẽ là con số không hề nhỏ. Đây là một con số không hề nhỏ, nếu thành công như giả thiết thì quả thật việc hợp tác này là một ván cờ rất hay của MWG.

Ánh Hoa

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.