Dữ liệu cũ
Thứ tư, 26/08/2020, 09:55 AM

MC NGọc Trang khởi đầu làn sóng chống nám từ công nghệ Beta white hướng đích của Pháp

(CL&CS) - Bộ sản phẩm Đặc hiệu nám Valentine tiên phong công nghệ trị nám beta white hướng đích từ Pháp .

Đây là bộ sản phẩm tiên phong, mở đường cho áp dụng công nghệ Beta white hướng đích trong việc cải thiện các đấu hiệu nám, sạm tàn nhang. 

Nám và sạm da vẫn luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ, ngay cả với những người nổi tiếng. Mặc dù mạnh tay chi nhiều tiền vào các công cuộc làm đẹp, trùng tu làn da nhưng không phải lúc nào cũng đạt được mong muốn, MC

Ngọc Trang là một trong só đó. Nhưng may mắn thay, giờ đây MC Ngọc Trang đã tìm thấy “sản phẩm ruột” để hồi xuân làn da của mình. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của “chị đẹp” Ngọc Trang.

MC Ngọc Trang rạng rỡ trải nghiệm hiệu quả bộ combo đặc hiệu nám  từ công nghệ Beta white hướng đích dạng Liposome của Pháp

“Là người của công chúng nên phải chú ý nhiều đến ngoại hình, đặc biệt là làn da. Với tính chất công việc thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng, thức khuya nhiều khiến da mình xấu đi nhiều so với hồi son trẻ. Rất may mắn khi Trang đã tìm được cho mình giải pháp chống nám hiệu quả đó là bộ đặc hiệu nám Valentine. bộ sản phẩm không chỉ sở hữu công nghệ Beta white hướng đích nên có tác dụng tuyệt vời trên nám mà còn rất an toàn, phù hợp với làn da nhạy cảm của mình nữa. Mình đã rất ngạc nhiên, chỉ sau 1 tuần sử dụng, các vết nám và dấu hiệu lão hoá da đã mờ đi trông thấy, làn da cũng căng mịn lên rõ ràng. 

Bộ sản phẩm này đã có sẵn  serum đặc hiệu nám valentine, kem dưỡng da chống nắng valentine, viên uống chống nám chống rụng tóc valentine dùng kèm thêm với nước dưỡng collage tây thi New dùng ban đêm. Chị chỉ cần mua trọn bộ để sử dụng khỏi phải đau đầu lựa chọn từ các nhãn hiệu khác nhau.

3

Combo Valentine - Giúp Trang lấy lại làn da trắng mịn sạch nám chỉ sau 1 tuần

Lý do khiến MC Ngọc Trang quyết định trải nghiệm bộ sản phẩm Valentine.

“Sở dĩ trước đó mình cực lười dùng mỹ phẩm là vì mỗi lần dùng đều thấy da không đạt được hiệu quả như mình mong muốn. Nhất là nám da lại càng khó điều trị. Nhưng thật tình cờ Trang biết đến bộ đặc hiệu nám valentine với công nghệ hoàn toàn khác biệt so với các dòng mỹ phẩm khác. Trang tìm hiểu và được biết  bộ sản phẩm đặc hiệu nám Valentine này sử dụng công nghệ chống nám  Beta white hướng đích dạng liposome - đây là công nghệ ứng dụng peptid sinh học TGF-β được bao gọn trong các hạt vận chuyển liposome có tác dụng gắn đặc hiệu với vị trí nám trên da mặt. Công nghệ  này được viện nghiên cứu Lucas Mayer của Pháp chuyển giao cho công ty cổ phần Sao Thái Dương, lần đầu tiên ứng dụng tại Việt Nam vì vậy Trang rất tin tưởng và yên tâm sử dụng.

Bộ đặc hiệu Nám Valentine –  Giải pháp đầu tiên ứng dụng công nghệ sạch nám từ Beta white hướng đích dạng Liposome

Nhận ra được vai trò và tiềm năng của Beta white hướng đích dạng liposome, công ty Sao Thái Dương đã tích cực nghiên cứu và cho ra đời  dòng sản phẩm Serum đặc hiệu nám Valentine với thành phần cốt lõi chính là “ngôi sao” của giới mỹ phẩm chống nám: Beta white hướng đích dạng liposome. Đây là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ Beta white hướng đích, mở ra một kỷ nguyên mới về công nghệ chống nám tại Việt Nam – một thị trường mỹ phẩm còn nhiều truyền thống.

2
 

Nói về thành tựu này, Chuyên gia Guillaume đến từ Pháp chia sẻ, ông đã thật sự bất ngờ khi các nhà bào chế mỹ phẩm ở Việt Nam đã ứng dụng thành công Beta- White vào trong dòng mỹ phẩm nội địa như Serum đặc hiệu nám Valentine. Đây là sản phẩm chuyên biệt cho nám, ứng dụng này đem lại cho sản phẩm nhiều ưu điểm vượt trội: không chỉ làm mờ nám trong thời gian ngắn, mà còn dưỡng trắng da, hạn chế nhăn da và góp phần chống lão hoá.

3

Combo đặc hiệu nám Valentine bao gồm Serum Đặc Hiệu Nám Valentine giúp đặc hiệu nám, tàn nhang. Viên uống trắng hồng da Valentine giúp bổ sung nội tiết tố từ sâu bên trong làm mờ nám do nội tiết. Kem chống nắng Valentine giúp trắng da chống nắng an toàn hiệu quả và Nước dưỡng da ban đêm Collagen Tây Thi giúp dưỡng da mềm mịn. Combo hội tụ đủ 4 yếu tố giúp sáng da, chống nam tàn nhang, làm mờ nếp nhăn, se nhỏ lỗ chân lông, đặc biệt dành cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm

Đặc biệt nhằm tri ân khách hàng Sao Thái Dương dành tặng chị em chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn “Giảm Ngay 500k với gói triệt phá nám tận gốc từ trong ra ngoài” 

Chi tiết liên hệ hotline: 18001799

Truy cập website: https://saothaiduong.com.vn/

Nguyễn Minh

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.