Mẫu điện thoại 5G từ nhà Nokia tiếp tục "sale mạnh" trong tháng 9/2022

Tháng 9/2022, thị trường đã đón nhận nhiều đợt giảm giá mạnh mẽ của nhiều mẫu điện thoại tầm trung trong đó đáng chú ý nhất là Nokia G50 5G.

Mẫu điện thoại 5G đến từ nhà Nokia mang tên Nokia G50 5G từ khi ra mắt luôn đón nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng do có nhiều tính năng tốt.

Phong cách độc đáo, màn hình hiển thị rộng

Điện thoại Nokia G50 5G tiếp tục đi theo ngôn ngữ thiết kế đã làm nên thành công của dòng smartphone Nokia G - phong cách độc đáo. Từng đường nét trên chiếc smartphone này mang hình dáng tối giản, tinh tế và thời thượng, với lựa chọn màu Ocean Blue và màu Midnight Sun bắt mắt. Đồng thời, điện thoại Nokia cũng có thân máy bền bỉ, mỏng gọn và nhẹ nhàng trên tay giúp người dùng sử dụng thoải mái.

Cụm camera bắt trọn mọi khoảnh khắc

Nokia G50 5G còn mang đến cụm camera ba ống kính chuyên nghiệp cho mọi nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Nổi bật nhất là camera chính 48 MP cho khả năng chụp đêm rõ nét, chụp góc rộng lấy trọn quang cảnh và chất lượng ảnh rõ nét. Cùng với đó là các camera phụ mang đến chức năng chụp góc siêu rộng, ảnh chiều sâu và thêm đèn flash nằm phía sau đặc sắc giúp người dùng bắt lấy mọi khoảnh khắc.

Vi xử lý mạnh mẽ và hỗ trợ mạng 5G

Nokia G50 5G còn trở nên hấp dẫn nhờ mang đến công nghệ mạng 5G tiên tiến dành cho người dùng phổ thông. Trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ với RAM 6 GB và bộ nhớ lưu trữ 128 GB. Điện thoại không chỉ phục vụ nhu cầu đọc báo, lướt web, xem phim thường ngày, mà còn đáp ứng cả nhu cầu giải trí với mạng 5G tốc độ cao.

Thời lượng pin lâu dài, bảo vệ dữ liệu an toàn

Điện thoại Nokia G50 còn chú trọng vào thời gian sử dụng của người dùng. Trang bị viên pin dung lượng 5000mAh cùng công nghệ sạc nhanh và chế độ Tiết kiệm pin tối ưu, chiếc smartphone này sẽ duy trì thời gian sử dụng máy cho người dùng lên đến cả ngày dài thoải mái.

Giá Nokia G50 5G trong tháng 9/2022

Hiện nay, sau những đợt giảm giá mạnh mẽ điện thoại Nokia G50 5G đang có giá khoảng 4.690.000đ - mức giá vừa túi đối với nhiều người tiêu dùng.

Xem thêm: Nokia ra mắt điện thoại "ngon-bổ-rẻ" mới, ai cũng có thể sở hữu 1 cái

Tiến Tài

Bình luận

Nổi bật

Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa Carbon, VINAMILK tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero

Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa Carbon, VINAMILK tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 18:51

(CL&CS) - Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

Viettel xây dựng hạ tầng logistics xuyên biên giới với Nam Ninh, Trung Quốc

Viettel xây dựng hạ tầng logistics xuyên biên giới với Nam Ninh, Trung Quốc

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 17:30

(CL&CS) - Sắp tới, thời gian kết nối giữa Nam Ninh (Trung Quốc) và Hà Nội được giảm xuống 50% và chỉ còn 12 giờ, tối ưu ít nhất 30% chi phí logistics.

PV GAS LPG phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng cho cổ đông

PV GAS LPG phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng cho cổ đông

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 17:15

(CL&CS) - PV GAS LPG là đơn vị duy nhất thuộc Petrovietnam và PV GAS được phép sản xuất và kinh doanh bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS trên toàn lãnh thổ Việt Nam.