Maritime Bank và Dai-ichi Life Việt Nam hợp tác toàn diện

(NTD) - Ngày 29/9, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

2
Ông Trần Đình Quân (Tổng Giám đốc Dai-ichi Việt Nam) và Huỳnh Bửu Quang (Tổng Giám đốc Maritime Bank) cùng ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Đây là thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện trên cả 2 lĩnh vực dịch vụ ngân hàng và bảo hiểm. Theo đó, Maritime Bank là đối tác chiến lược giới thiệu các giải pháp bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam tới khách hàng trên toàn bộ chi nhánh, phòng giao dịch khu vực phía Bắc. Đồng thời, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ là khách hàng và đối tác chiến lược Maritime Bank trong việc giới thiệu dịch vụ ngân hàng hiện đại, tiện ích đến cán bộ, nhân viên, khách hàng và đại lý Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn bộ kênh phân phối.

Ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc Maritime Bank, chia sẻ: “Sự kiện này là dấu mốc quan trọng trong việc nâng tầm quan hệ đối tác, tạo đà cho sự phát triển hơn nữa của Maritime Bank và Dai-ichi Life Việt Nam trong tương lai. Đặc biệt, việc hợp tác này sẽ giúp chúng tôi hợp nhất những lợi thế sản phẩm dịch vụ ưu việt của mỗi bên nhằm mang lại cho khách hàng và đối tác của mình trọn gói giải pháp tài chính, bảo hiểm hữu ích với những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và giá trị sống trọn vẹn”.

Cũng tại buổi lễ, ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Là một trong các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu trong lĩnh vực bancassurance, chúng tôi rất vui mừng cùng Maritime Bank bước vào hành trình hợp tác nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị khác biệt và các tiện ích gia tăng. Sự hợp tác giữa Dai-ichi Life Việt Nam và Maritime Bank sẽ mang lại sự cộng hưởng thiết thực, không những nâng cao chất lượng phục vụ cho khách hàng hai bên tốt hơn mà còn mang lại hiệu quả và lợi ích cho cả hai trong hoạt động kinh doanh”.

1
 

Maritime Bank hiện là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam có mạng lưới rộng khắp với gần 300 chi nhánh phòng giao dịch và gần 500 ATM trên cả nước. Maritime Bank hiện phục vụ khoảng 1,5 triệu khách hàng cá nhân và 35.000 khách hàng doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam hiện là 1 trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường, phục vụ trên 1,7 triệu khách hàng với mạng lưới 239 văn phòng và tổng đại lý tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Được biết, Dai-ichi Life Việt Nam vừa được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho tăng vốn lên thành 117 triệu USD để đầu tư mở rộng hệ thống phân phối. Với việc tăng vốn này, Dai-ichi Life Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hoá lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam.

P.T

 

Bình luận

Nổi bật

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề: Net Zero 2050

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề: Net Zero 2050

sự kiện🞄Thứ ba, 11/06/2024, 16:13

(CL&CS) - Là một doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, Báo cáo Phát triển bền vững (PTBV) của Vinamilk luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu kĩ lưỡng. Năm thứ 12 công bố, Báo cáo PTBV năm 2023 được Vinamilk chọn chủ đề “Để tâm thay đổi – Net Zero 2050”.

Vedan Việt Nam tổ chức thực tập phương án “Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ” năm 2024

Vedan Việt Nam tổ chức thực tập phương án “Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ” năm 2024

sự kiện🞄Thứ hai, 10/06/2024, 21:04

(CL&CS) - Sáng ngày 8/6, tại khu vực để xe máy cho CBCNV, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) công an tỉnh Đồng Nai tổ chức thành công buổi thực tập phương án PCCC.

Năm 2024, KIDO lên kế hoạch doanh thu 13.000 tỷ đồng, tăng 50,3%

Năm 2024, KIDO lên kế hoạch doanh thu 13.000 tỷ đồng, tăng 50,3%

sự kiện🞄Thứ sáu, 07/06/2024, 15:35

(CL&CS) - Ông Trần Kim Thành, Chủ tịch HĐQT KIDO cho biết: “Mục tiêu trên vừa là thách thức cho chúng tôi trước sức nén của thị trường, vừa là động lực để đội ngũ nỗ lực tạo nên sức bật từ nội lực giữa thời kỳ kinh tế đầy biến động”.