Dữ liệu cũ
Thứ ba, 26/05/2015, 20:49 PM

Maritime Bank - Ngân hàng đầu tiên có khách hàng nộp thuế điện tử thành công

(NTD) - Sau lễ ký kết với Tổng cục Thuế vào ngày 10/3, Maritime Bank đã nhanh chóng hoàn tất mọi khâu chuẩn bị về cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật, quy trình vận hành thông suốt và là đơn vị đầu tiên có khách hàng nộp thuế điện tử thành công.

Khách hàng có thể nộp thuế điện tử Online thông qua Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế với hệ thống thanh toán được kết nối trực tiếp giữa Tổng cục Thuế và Maritime Bank. Chỉ trong vòng 5 phút, việc nộp thuế điện tử của doanh nghiệp tham gia trải nghiệm dịch vụ đã được hoàn tất một cách nhanh chóng, an toàn, thuận tiện với máy tính có kết nối internet.

Maritime Bank
Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ nộp thuế điện tử với Maritime Bank.

Bà Trần Thị Hảo, Kế toán trưởng của CTCP Phát triển Hà Nam chia sẻ: “Hiện tại chúng tôi đang sử dụng dịch vụ Nộp thuế tại quầy qua MSB_tax của Maritime Bank và thực sự rất hài lòng. Sắp tới, doanh nghiệp chúng tôi có thể dễ dàng nộp thuế mọi lúc, mọi nơi mà không phải lo lắng về việc nộp quá hạn hay mất thời gian chờ đợi, rắc rối về thủ tục giấy tờ nữa, thủ tục rất thuận tiện!”.

Bên cạnh đó, các khách hàng doanh nghiệp cũng có thể sử dụng dịch vụ thuế trọn gói của Maritime Bank bao gồm dịch vụ nộp thuế xuất nhập khẩu tại quầy, dịch vụ Bảo lãnh thuế xuất nhập khẩu bằng phương thức điện tử rất đơn giản và thuận tiện tại hơn 200 chi nhánh, quầy giao dịch của Maritime Bank thông qua cổng thanh toán kết nối trực tiếp với Tổng cục Hải quan.

Tiếp nối thành công này, từ ngày 18/5/2015, Maritime Bank sẽ đẩy mạnh triển khai mạnh mẽ và rộng khắp dịch vụ nộp thuế điện tử đến tất cả các doanh nghiệp trên toàn quốc nhằm mang tới sự đơn giản và thuận tiện ngày càng cao cho khách hàng.

Quân Vũ

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.