Thứ hai, 02/09/2024, 20:07 PM

Lumi Hà Nội đã đủ điều kiện mở bán, dự kiến tiếp tục là dự án bất động sản 'sốt' nhất phía Tây Thủ đô

Trước khi nằm trong danh sách các dự án nhà ở hình thành trong tương lai đủ điều kiện mở bán trên địa bàn thành phố, Lumi Hà Nội đã là dự án "sốt" của thị trường chung cư Hà Nội.

Lumi Hà Nội đã đủ điều kiện mở bán

Lumi Hà Nội là dự án do Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Kinh doanh Ánh Sao làm chủ đầu tư, được khởi công vào ngày 1/3/2024. Dự án có tổng diện tích gần 5,6ha, gồm 9 tòa chung cư cao từ 29 đến 35 tầng, cung cấp khoảng 4.000 căn hộ với các loại hình từ 1 đến 4 phòng ngủ, diện tích từ 42 đến 135m2, cùng các căn Duplex và Penthouse từ 115 đến 410m2.

Thời gian qua, Sở Xây dựng Hà Nội đã nhiều lần gửi văn bản đề nghị UBND quận Nam Từ Liêm kiểm tra tính pháp lý của dự án. Theo đó, Lumi Hà Nội chưa đủ điều kiện hình thành nhà ở trong tương lai đã chào bán và thu tiền đặt cọc của khách hàng. Tuy nhiên, đến hết tháng 8/2023, Sở Xây dựng Hà Nội đã danh sách 9 dự án nhà ở hình thành trong tương lai đủ điều kiện mở bán trên địa bàn thành phố, trong đó có Lumi Hà Nội.

Lumi Hà Nội đã đủ điều kiện mở bán. Ảnh: Batdongsan.com.vn

Lumi Hà Nội đã đủ điều kiện mở bán. Ảnh: Batdongsan.com.vn

Trước khi đủ điều kiện mở bán, Lumi Hà Nội đã gây sốt trên thị trường chung cư Hà Nội, đặc biệt là khu vực Tây Thủ đô. Kể từ đầu năm 2024, trên nhiều trang web môi giới bất động sản, hàng nghìn căn hộ tại Lumi Hà Nội đã được rao bán rầm rộ với mức giá từ 50 đến 70 triệu đồng/m2. Thậm chí, một số trang còn quảng cáo rằng chỉ trong một thời gian ngắn, đã có gần 3.000 khách hàng đặt mua căn hộ tại đây.

Tháng 4/2024, khi dự án mở bán lần 1 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, đã có khoảng 5.000 người xếp hàng từ sáng sớm để "tranh" được suất mua nhà. Theo chia sẻ của một môi giới có mặt tại sự kiện, hiếm có dự án chung cư nào "sốt" như Lumi Hà Nội khi chỉ trong vòng 2 tiếng, 2.500 căn ra hàng và bán hết sạch.

Khung cảnh trong lần đầu mở bán của dự án hồi tháng 4/2022. Ảnh: Thái Nguyễn

Khung cảnh trong lần đầu mở bán của dự án hồi tháng 4/2022. Ảnh: Thái Nguyễn

Hiện tại, khi Lumi đã đủ điều kiện mở bán, giá bán của các căn hộ tại dự án được rao trên các trang web bất động sản vẫn dao động ở mức từ 66-84,6 triệu đồng/m2. Theo chia sẻ của một môi giới, tính đến cuối tháng 8, Lumi Hà Nội đã bán gần hết 7 tòa với hơn 3.200 căn hộ và đang tiếp tục nhận đặt chỗ 2 tòa còn lại gọi là phân khu Elite.

Tiềm năng dự án Lumi Hà Nội

Có nhiều lý do khiến dự án Lumi Hà Nội trở thành dự án nhận được sự săn đón của nhà đầu tư. Dự án tọa lạc trên địa bàn 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, nằm ngay mặt tiền Đại lộ Thăng Long, đối diện đại đô thị Vinhomes Smart City. 

Vị trí dự án Lumi Hà Nội. Ảnh: Lumi Hà Nội

Vị trí dự án Lumi Hà Nội. Ảnh: Lumi Hà Nội

Vị trí này mang lại lợi thế lớn về hạ tầng giao thông, kết nối thuận tiện giữa khu trung tâm và các tỉnh phía Tây Hà Nội. Dự án cũng gần với các tuyến đường chính khác như đường 70 nối Đại Lộ Thăng Long với các khu vực phía Nam Thủ đô, đường 72 nối Đại Lộ Thăng Long với các tỉnh phía Tây Bắc. Bên cạnh đó, đường Vành đai 3,5 nối Quốc lộ 32 đang trong giai đoạn hoàn thiện. Tuyến đường này trong tương lai sẽ cùng Đại lộ Thăng Long kết nối trực tiếp từ trung tâm thành phố đến khu tổ hợp Đại học Quốc gia, Khu công nghệ cao Hòa Lạc và góp phần giảm áp lực hạ tầng nội đô. 

Vị trí trung tâm, kết nối thuận tiện và tiện ích đồng bộ là những yếu tố quan trọng giúp dự án Lumi Hà Nội sở hữu tiềm năng lớn dù với khía cạnh để ở hay đầu tư sinh lời.

Phối cảnh dự án. Ảnh: Lumi Hà Nội

Phối cảnh dự án. Ảnh: Lumi Hà Nội

Dự án nằm ở khu vực dân cư đông đúc, nhiều chuyên gia, người lao động và sinh viên nên căn hộ dự án thuộc các nhóm mục tiêu có nhu cầu thuê nhà cao cấp, tiện nghi. Khảo sát tin đăng trên Batdongsan.com.vn cho thấy, giá bán các dự án cùng khu vực với Lumi Hà Nội có sự chênh lệch, phụ thuộc vào vị trí, diện tích, tiện ích và chủ đầu tư. Ví dụ, Masteri West Heights giá từ 80 triệu/m2, The Canopy Residences - Vinhomes Smart City từ 60 triệu/m2. Như vậy, giá bán Lumi Hanoi khá cạnh tranh, còn tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Chi Chi

Bình luận

Nổi bật

Novaland cùng nhiều 'ông lớn' mở bán loạt dự án du lịch, thị trường bất động nghỉ dưỡng đang 'hồi sinh'?

Novaland cùng nhiều 'ông lớn' mở bán loạt dự án du lịch, thị trường bất động nghỉ dưỡng đang 'hồi sinh'?

sự kiện🞄Chủ nhật, 15/09/2024, 21:55

Theo VARS, trong 6 tháng đầu năm, tổng số căn mở bán mới trên thị trường là hơn 3.100 căn, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng chỉ bằng 27% so với cùng kỳ năm 2022.

TP đáng sống nhất thế giới tại Việt Nam sắp có đường bay thẳng đến Australia

TP đáng sống nhất thế giới tại Việt Nam sắp có đường bay thẳng đến Australia

sự kiện🞄Chủ nhật, 15/09/2024, 18:38

TP đáng sống nhất thế giới tại Việt Nam đã tiến hành khảo sát và thảo luận các cơ hội hợp tác nhằm mở đường bay thẳng đến Australia.

Siêu cường thất bại với tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới như đống sắt vụn, Chính phủ ngay lập tức ra luật cấm đối với các toà nhà cao

Siêu cường thất bại với tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới như đống sắt vụn, Chính phủ ngay lập tức ra luật cấm đối với các toà nhà cao

sự kiện🞄Chủ nhật, 15/09/2024, 17:47

Hiện, toà nhà này không chỉ là "tòa nhà ma" cao nhất thế giới mà còn là câu chuyện cảnh báo các nhà phát triển bất động sản từ Chính phủ.