Lotte Mart tích cực tìm kiếm cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp tại Vietnam Expo 2017

(NTD) - Ngày 19/4, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 27 (Vietnam Expo 2017) do Bộ Công thương chủ trì, Cục Xúc tiến Thương mại chỉ đạo với chủ đề “Tăng cường Kết nối Kinh tế khu vực và quốc tế”.

H1. Gian hàng LOTTE Mart tại Vietnam Expo thu hút
Gian hàng Lotte Mart tại Vietnam Expo 2017 thu hút khách tham quan. Ảnh: Lotte Mart.

Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 27 thu hút sự tham gia của hơn 500 doanh nghiệp với gần 600 gian hàng đến từ 16 tỉnh, thành phố của Việt Nam và 23 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm: Algeria, Ấn Độ, Cuba, Campuchia, Đức, Ucraina, Hàn Quốc, Nga, Nepal, Nhật Bản, Mông Cổ, Lào, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Triều Tiên, Lithuania, Trung Quốc, Iran, Việt Nam.

Nhân kỷ niệm 25 thiết lập quan hệ ngoại giữa Việt Nam và Hàn Quốc năm 2017, Hàn Quốc sẽ tham gia Hội chợ với tư cách “Quốc gia danh dự Vietnam Expo 2017”. Xứ sở kim chi góp mặt với 130 doanh nghiệp với 138 gian hàng. Các sản phẩm trưng bày được ưa chuộng của Hàn Quốc như: thiết bị điện tử - điện dân dụng; mỹ phẩm; đồ chơi thông minh; thực phẩm chế biến sẵn; đồ gia dụng… Đây là những mặt hàng nằm trong lộ trình cắt giảm thuế theo Hiệp định thương mại tự do (VKFTA) được ký kết cuối năm 2015. Điều đó cũng chứng minh Hàn Quốc là một trong những đối tác thương mại, nhà đầu tư lớn nhất của Việt Nam.

H3. Khách tham quan tìm kiếm cơ hội hợp tác cùng L
Khách tham quan tìm kiếm cơ hội hợp tác cùng Lotte Mart. Ảnh: Lotte Mart.

Đại diện ngành bán lẻ, Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại Lotte Việt Nam (Lotte Mart) góp mặt trong sự kiện hội chợ Vietnam Expo 2017 lần này với mong muốn tìm kiếm các cơ hội hợp tác và kết nối giao thương trực tiếp cùng các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, Lotte Mart đồng thời giới thiệu đến triển lãm dòng sản phẩm nhãn hàng riêng Choice L với danh mục sản phẩm đa dạng và phong phú. Với chủ đề Hợp tác cùng phát triển, nhãn hàng riêng Choice L đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ các đối tác xuất khẩu cũng như nhận được những phản hồi tích cực từ khách tham quan về cả 3 tiêu chí: Chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và thiết kế bao bì ấn tượng.

H5.LOTTE Mart giới thiệu đến triển lãm dòng sản ph
Lotte Mart giới thiệu đến triển lãm dòng sản phẩm nhãn hàng riêng Choice L với danh mục sản phẩm đa dạng và phong phú. Ảnh: Lotte Mart.

Cùng với Lotte Mart, tại hội chợ năm nay, một số gian hàng mang thương hiệu quốc gia của Việt Nam tiếp tục tham gia như Tổng công ty Thương mại Hà Nội; Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú; Công ty Cổ phần Cao Su Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh; Công ty Cổ phần Nhựa Duy Tân; Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong; Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội... Các doanh nghiệp tham gia Hội chợ hướng tới mục tiêu đẩy mạnh xuất khẩu và phát triển thị trường nội địa, quảng bá các thương hiệu hàng hóa, dịch vụ có thế mạnh, tiềm năng của Việt Nam.

Song song với các hoạt động trao đối, kinh doanh tại khu gian hàng, một loạt các sự kiện xúc tiến thương mại bên lề sẽ được tổ chức trong suốt thời gian diễn ra hội chợ như: diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam, chương trình khảo sát tham quan khu công nghiệp, kết nối giao thương trực tiếp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm hiểu về công cụ kết nối giao thương, tư vấn chính sách đầu tư và nâng cao năng lực thiết kế cho doanh nghiệp và sản phẩm.

Thuận Phong

Bình luận

Nổi bật

Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa Carbon, VINAMILK tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero

Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa Carbon, VINAMILK tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 18:51

(CL&CS) - Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

Viettel xây dựng hạ tầng logistics xuyên biên giới với Nam Ninh, Trung Quốc

Viettel xây dựng hạ tầng logistics xuyên biên giới với Nam Ninh, Trung Quốc

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 17:30

(CL&CS) - Sắp tới, thời gian kết nối giữa Nam Ninh (Trung Quốc) và Hà Nội được giảm xuống 50% và chỉ còn 12 giờ, tối ưu ít nhất 30% chi phí logistics.

PV GAS LPG phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng cho cổ đông

PV GAS LPG phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng cho cổ đông

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 17:15

(CL&CS) - PV GAS LPG là đơn vị duy nhất thuộc Petrovietnam và PV GAS được phép sản xuất và kinh doanh bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS trên toàn lãnh thổ Việt Nam.