Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 25/09/2016, 07:29 AM

Lộ diện người phát tán những clip sex của ông Phó Giám đốc và người tình trẻ

(NTD) - Một chủ tiệm đồ cưới ở tỉnh Hậu Giang, đồng thời tự nhận là người thân của ông Viễn chính là người đã phát tán khoảng 10 clip sex gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

1474687851-clip
Đều đã có gia đình riêng nhưng cả 2 vẫn lén lút quan hệ bất chính. 

Nhiều người dân sống quanh khu vực Trường Tiểu học Xuân Hòa 4, ấp Hòa An, xã Xuân Hòa, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng cho biết, khoảng một tháng trước có một người phụ nữ tự giới thiệu là chủ một tiệm áo cưới ở tỉnh Hậu Giang đã đến đây cho họ xem khoảng 10 clip sex ghi lại cảnh mặn nồng được cho là của ông Nguyễn Văn Viễn (sinh năm 1975, Phó Giám đốc Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách) cùng chị N.H. (Nhân viên kế toán của Trường Tiểu học Xuân Hòa 4).

1474707631-clip-3
Cảnh sex của 2 người trong phòng khách sạn

Được biết, chị N.H. đã có chồng và một cô con gái khoảng 6 tuổi. Chị N.H. đã về làm việc tại trường TH Xuân Hòa 4 từ năm 2011. Đến giữa tháng 8/2016 chị viết đơn xin nghỉ việc và đến ngày 1/9 thì nhận quyết định nghỉ việc.

Về lý do chị N.H. xin thôi công tác tại trường, cô Nguyễn Thị Kim Xoa, Hiệu trưởng trường TH Xuân Hòa 4 cho biết đó là vấn đề cá nhân của chị N.H. nên phía nhà trường không tìm hiểu.

Một người dân ở gần trường TH Xuân Hòa cho biết “hôm người phụ nữ cho chúng tôi xem những đoạn phim đó tôi thấy thái độ bà ấy rất bức xúc khi một số người có nhắc đến tên chị N.H.”

Khoảng 3 tuần trước, dư luận xôn xao truyền tai nhau về một số clip ghi lại cảnh ân ái mặn nồng của ông V và một cô gái làm kế toán trong một trường tiểu học.

Qua xác minh, ngày 23/9, lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách (tỉnh Sóc Trăng) cho biết, người đàn ông trong những clip trên chính là ông Nguyễn Văn Viễn và chính ông Viễn cũng đã xác nhận mình là người trong những clip trên.

Sáng 24/9, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách xác nhận Chi bộ Đảng của Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Kế Sách đã tổ chức kiểm điểm với ông Nguyễn Văn Viễn về hành vi vi phạm đạo đức, lối sống. Theo đó, Chi bộ Đảng Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Kế Sách đã biểu quyết thống nhất hình thức kỷ luật với ông Viễn là cảnh cáo.

Đồng thời, hồ sơ vụ việc cũng sẽ được Chi bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện chuyển đến Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách để nơi đây xem xét và có hình thức kỷ luật ông Viễn theo thẩm quyền.

Đặng Lý

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.