Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 23/09/2016, 17:42 PM

Lộ diện email trao đổi thông tin tình dục: Vụ án hoa hậu Phương Nga có dấu hiệu oan sai?

(NTD) - Chiều 22/9/2016, trên mạng xã hội xuất hiện một email được cho là của một đại gia gửi “đối tác” của mình là hoa hậu Trương Hồ Phương Nga. Nội dung email thể hiện sự kỳ kèo, thương thảo của vị đại gia đối với hoa hậu.

Đối chiếu với những lời khai tại tòa hôm 21/9 của hoa hậu Phương Nga về bản “hợp đồng tình dục” bí ẩn giữa đại gia Cao Toàn Mỹ với hoa hậu này trị giá 16,5 tỷ đồng, nhiều chuyên gia pháp lý cho rằng phải chăng vụ án có dấu hiệu oan sai vì không có yếu tố lừa đảo mà chỉ là một giao dịch dân sự?

54
Hoa hậu Phương Nga

Một hợp đồng tình ái…

Tại Tòa, bị cáo Nga khai, do bị đe dọa nên buộc phải khai theo sự chỉ dẫn của bà Mai Phương (tương tự, bị cáo Dung cũng cho rằng bị cơ quan điều tra “gây áp lực” và muốn kết thúc sớm vụ án nên khai theo hướng dẫn)... Vậy, có hay không việc "bức cung" và bà Mai Phương là ai? Hơn thế, ai đã tổ chức cho người phụ nữ này hành động "bài bản" như vậy?... Đây là những câu hỏi rất cần phải được làm rõ, nhất là trong bối cảnh cải cách tư pháp, "chấn chỉnh" lại "phong cách" của các cơ quan tố tụng hiện nay.

Chủ nhân bức email khẳng định mục đích là gửi thông điệp cho người phụ nữ tên Nga. Do đó, ngoài đôi lời về thú vui sex, về chuyện cái tôi của người nhận… có những nội dung khá rõ ràng về việc thỏa thuận, giao kèo “mua bán” tình ái. Cụ thể, “Anh hua minh di choi sau nay em se co tien, co nha” (“anh hứa mình đi chơi sau này em sẽ có tiền, có nhà?) và “truoc gio anh cham soc ban gai nhieu nhung kg chap nhan ai chu dong dat dieu kien tien bac. 5 ty khong phai la so tien lon nhung la quyet dinh lon voi anh” (“trước giờ anh chăm sóc bạn giá nhiều nhưng không chấp nhận ai chủ động đặt điều kiện tiền bạc, 5 tỷ không phải là số tiền lơn nhưng không là quyết định lớn với anh”?). Tiếp đó, “lam ‘vo 2” 7 nam, 10t” (giá “thuê” làm vợ 2 trong 7 năm là 10 tỷ đồng?), thanh toán theo giai đoạn: Lần 1, sau Tết 3-4 tháng chuyển 5 tỷ (do không xoay được tiền sớm), lần 2, từ 31/12/2013 chuyển hết phần còn lại. Tương tự, “minh se mo 1 đồng tai khoan nuoc ngoai, Anh bo vao ngay 3,5 ty, em van giu 1 ty o vn cho do rac roi” (“mình sẽ mở tài khoản nước ngoài. Anh bỏ vào ngay 3,5 tỷ. Em vẫn giữ 1 tỷ ở Việt Nam cho đỡ rắc rối”?) và “thoa thuan di choi 3 nam + Lam ban gai + + van nhu cu. Sau 3 nam, em lay tien o nuoc ngoai” (thỏa thuận đi chơi 3 năm và làm bạn gái vẫn như cũ. Sau 3 năm em lấy tiền ở nước ngoài?). Đặc biệt, “Em se khong bo chay duoc vi la dong tai khoan. Anh cung khong có incentive bo chay vi kieu gi cung da mat tien”. Tức, 2 người đã bị ràng buộc, không thể “chạy làng”. Nhất là khi người đàn ông đã xác định “kiểu gì cũng đã mất tiền”?

Đáng lưu ý, trong email có đoạn, “em thi suong roi, don’t have to lose yourself, your principle, vua have money in the respectful way”. (tức, nguyên tắc của hoa hậu Nga là “có tiền trong sự tôn trọng”?).

53
 
52
Những đoạn email nghi là của ông Mỹ gửi cho hoa hậu Nga

… Đã được thực thi

Một điều rất đáng lưu tâm. Bởi, nếu email này là thật, và chủ nhân của nó là đại gia Cao Toàn Mỹ thì những dòng thông tin (trong email) sau đây càng minh chứng cho sự tồn tại của một bản hợp đồng tình ái và hợp đồng đó đã được “thực thi”. Đó là, “anh chu dong thoi gian tham em. Vi cong viec va fai xoay tien, nhieu khi anh huong thoi gian, chi qua duoc 2-3 ngay (…) co khi fai ghe qua nhanh” và “Ngoai ra nhung dieu khac cung nhu thoa thuan 6t vưa qua. Em fai chu dong chuan bi dieu kien co good sex nhu uong thuoc”! Chưa hết, sau khi “luận” về “cai coc” (cái cọc – đặt tiền cọc?) và sự kiểm soát của người đàn ông sau “chuyen cai coc” là sự kiểm soát mối quan hệ, chủ email khẳng định mình đã “dua ngay” (đưa ngay) để minh chứng sự chiều chuộng “đối tác” và mong “em dong y nhan hang nam, 3 nam dua het cung duoc” (hàng năm nhận cái gì và sau 3 năm đưa hết cái gì nếu không phải là tiền bạc trong một giao kèo, “thoa thuan 6t vưa qua” giữa 2 người?). Và, cái sự thỏa thuận tình ái theo kiểu “bánh ít đưa đi, bánh quy đưa lại” ấy, một lần nữa được nhấn mạnh, “quả quyết” (là có thật) qua dòng chữ: “tom lai, anh duong nhien ton trong em nhung vo 2 phai ngoan va chieu anh”, bằng cách “tap trung cham soc doi song tinh duc cua anh la great”! Hơn thế, “thoa thuan cua minh cang ly tri cang kho lam boi vi xet về ly tri se kg ai dong y yeu cau cua em ca. No la vong luan quan. Em ko nhuong bo anh thay thieu tinh cam” và “anh lai muon vua di choi vua noi chuyen nay cho moi truong tinh cam”!?...

Như vậy, có thể thấy, nội dung bức email khá phù hợp với lời khai của hoa hậu – bị cáo Trương Hồ Phương Nga trước Tòa. Vấn đề là, cơ quan chức năng cần làm rõ thực hư của “thông điệp” này. Và, nếu nó là có thật, câu hỏi sẽ được đặt ra: Ai là "đạo diễn" của một kịch bản mua bán nhà “ảo”, nhằm đẩy 2 người phụ nữ vào vòng lao lý và vụ án có nhiều tình tiết bất thường cần phải được làm rõ.

56
 
55

Những đoạn email nghi là của ông Mỹ gửi cho hoa hậu Nga

Để làm rõ thực hư bức thông điệp (gửi đi từ địa chỉ [email protected]), chúng tôi đã tìm cách liên hệ với vị “đại gia” Cao Toàn Mỹ nhưng không liên lạc được. Còn khi trao đổi với Luật sư Nguyễn Kiều Hưng, luật sư bào chữa cho bị cáo Nga thì được trả lời: Ông có nghe nói về nội dung email trao đổi và hợp đồng tình ái giữa bị cáo Nga với ông Mỹ. “Chúng tôi cũng tin là có như thế” – Luật sư Hưng nói và cho biết, ông đang cùng một số cộng sự khôi phục email của bị cáo Nga để chứng minh tính xác thực của email này! Theo luật sư Kiều Hưng, qua lời khai của bị áo Nga tại tòa, cho thấy có dấu hiệu oan sai vì bản chất việc giao dịch mua bán là không có thật, nên không có yếu tố lừa đảo mà chỉ là một giao dịch dân sự.

Mai Giang Thy

51
 

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.