Lexus đồng hành cùng giải Golf Tạp chí Forbes Việt Nam 2016

(NTD) - Thương hiệu xe sang Lexus Việt Nam - nhà tài trợ chính cho Giải golf Forbes Việt Nam 2016, với sự tham gia của 140 tay golf không chuyên, là những doanh nhân thành đạt và các lãnh đạo doanh nghiệp.

Đây là lần đầu tiên Lexus đồng hành với tạp chí Forbes Việt Nam tại giải golf này và Lexus hy vọng giải đấu sẽ trở thành sân chơi thân thuộc để cộng đồng doanh nhân gặp gỡ, kết nối và chia sẻ niềm đam mê golf.

Thể thức thi đấu của giải dựa trên 18 lỗ golf, đấu gậy dành cho các tay golf có HDC xác định; còn các golf thủ không có HDC hoặc HDC cao hơn 36 thì được áp dụng thể thức Callaway để xác định HDC ngay sau đó nhằm đưa vào các bảng đấu tương ứng tranh giải. Giải đấu đã diễn ra tại sân golf Thủ Đức, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 10/06/2016.

96dbf49b-65cd-46ac-b0f5-103c91023bec
Tại giải năm nay, 140 tay golf đã tham gia tranh tài

Tại giải năm nay, 140 tay golf đã tham gia tranh tài ở 3 bảng đấu: bảng A (HDC 00 -13), B (HDC 14–18) và C (HDC 19-36). Tham dự giải đấu, các tay golf có được những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cùng thương hiệu xe sang Lexus với sự xuất hiện của 3 mẫu sedan LS 460L, GS 350, ES 350 đẳng cấp của Lexus. Ngoài ra, các tay golf còn có cơ hội dành được giải thưởng Hole-in-one là một chiếc Lexus ES350 hoàn toàn mới, phiên bản 2016 trị giá 2.78 tỷ đồng.

ca3119c0-8057-4efa-ba24-22e610e09c48

Lesux đồng hành cùng giải Golf Tạp chí Forbes Việt Nam 2016

Kết quả của giải đấu, tay golf Nguyễn Ngọc Khôi đã xuất sắc dành chức vô địch chung cuộc với tổng số điểm 76. Tại bảng A  dành cho các tay golf có HDC từ 00 đến 13, giải Nhất đã thuộc về golf thủ Đoàn Anh Hùng. Bên canh đó, các giải Nhất, Nhì, Ba từng bảng đấu cùng các giải kỹ thuật khác đều đã tìm được những chủ nhân xứng đáng.

Sau hơn 2 năm ra mắt tại Việt Nam, Lexus luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp qua 2 đại lý là Lexus Thăng Long tại Hà Nội và Lexus Trung tâm Sài Gòn tại Tp.HCM. Bên cạnh việc liên tục giới thiệu những mẫu xe mới, Lexus cũng đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng Việt Nam bằng việc tổ chức các sự kiện kết nối khách hàng như Đêm nhạc Lexus, Giải golf Lexus Cup thường niên, và hoạt động hợp tác cùng những thương hiệu uy tín tại các sự kiện tiêu biểu nhằm mang đến cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ đam mê và trải nghiệm những giá trị song hành cùng thành công cho các khách hàng tại Việt Nam.

Hoàng Mỹ

Bình luận

Nổi bật

Giải mã lý do nhà đầu tư Hà Nội đổ về “săn” đất ven TP HCM

Giải mã lý do nhà đầu tư Hà Nội đổ về “săn” đất ven TP HCM

sự kiện🞄Thứ năm, 20/11/2025, 20:36

Sau giai đoạn trầm lắng, niềm tin của các nhà đầu tư miền Bắc đối với thị trường bất động sản phía Nam đang quay trở lại mạnh mẽ.

TP.HCM: Chung cư hạng sang giữ sức hút mạnh trong thị trường đa trung tâm

TP.HCM: Chung cư hạng sang giữ sức hút mạnh trong thị trường đa trung tâm

sự kiện🞄Thứ năm, 20/11/2025, 20:36

Dù chỉ chiếm khoảng 28% nguồn cung toàn thị trường, các chung cư trung tâm TP.HCM vẫn thu hút tới 45% mức độ quan tâm của người mua trong 10 tháng đầu 2025, theo dữ liệu từ Batdongsan.com.vn. Trong bối cảnh thị trường còn thận trọng, phân khúc hạng sang (trên 80 triệu đồng/m²) lại ghi nhận mức tăng 168% về mức độ quan tâm so với cùng kỳ, cho thấy nhu cầu vẫn duy trì mạnh mẽ, đặc biệt từ nhóm khách hàng có khả năng chi trả cao.

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng vẫn chưa thể bứt phá do tâm lý nhà đầu tư vẫn còn thận trọng

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng vẫn chưa thể bứt phá do tâm lý nhà đầu tư vẫn còn thận trọng

sự kiện🞄Thứ năm, 20/11/2025, 20:35

Hiện tại, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng vẫn chưa thể tạo ra sự bứt phá rõ rệt như kỳ vọng. Lượng giao dịch có tăng nhưng không mạnh, nhà đầu tư trở lại nhưng chọn lọc và thận trọng hơn rất nhiều so với giai đoạn 2018–2020. Điều này phản ánh một tâm lý chung: niềm tin vào thị trường nghỉ dưỡng chưa khôi phục hoàn toàn, đặc biệt sau những bài học về cam kết lợi nhuận, pháp lý sở hữu và rủi ro vận hành.